Sau khi Jiyeon bị triệu hồi về làm quản lý ở văn phòng chủ tịch, cuộc sống gia đình của hai người thuận gió trôi qua.
Hyomin vì muốn Jiyeon mở rộng mạch suy nghĩ, cho nên rất nhiều văn bản đều cho cô thẩm duyệt trước, nàng thẩm duyệt sau, cứ như thế giằng co nửa năm, Jiyeon rèn luyện nhận được kết quả tốt thế nên, nửa năm sau, người ngồi ở chiếc ghế chủ tịch phê duyệt hồ sơ là cô, còn Min nữ vương của chúng ta lại ngồi ở sofa ăn trái cây, hứng thú đọc tiểu thuyết.
Nếu không phải Min nữ vương có bụng dạ xấu xa, thì làm sao lại huấn luyện Jiyeon thành ra như bây giờ, tất cả là có kế hoạch cả đấy.
Tháng trước, nàng chơi xấu, kiên quyết lôi kéo Jiyeon tập ký tên nàng, Jiyeon lại thông minh cần cù, không nỡ để vợ chịu ấm ức, trong vòng một tháng, cố gắng luyện được chữ ký của Hyomin, không kém bao nhiêu phần.
Nhìn xem, tháng này đến ký tên Min nữ vương cũng không cần nữa rồi, hiện tại nàng đang sống cuộc sống nhàn nhã mà trước nay khó có được, còn bạn học Jiyeon đáng thương của chúng ta phải tiếp nhận sự tình lộn xộn này, tuy nhiên, khi gặp vấn đề lớn, Jiyeon vẫn sẽ thương lượng cùng Hyomin, dù sao thì một người kế đoản, hai người kế trường nha.
Sau hơn nửa năm thực tập, rốt cuộc cũng đến ngày tốt nghiệp của bạn học Jiyeon.
Vào một ngày đẹp trời, nắng ấm chiếu rọi khắp nơi, Jiyeon đi đến trường học, hôm nay là ngày diễn ra lễ tốt nghiệp, cũng là ngày cuối cùng đến trường, trước một khoảng thời gian cô cũng đã dọn khỏi ký túc xá, những thứ không cần thiết đều bán đi, vật phẩm có giá trị dọn đến nhà Hyomin.
Trước đó Jiyeon có gọi điện về cho Appa Umma nói hôm nay là lễ tốt nghiệp, trong điện thoại Park Umma sau khi ân cần hỏi thăm, rồi lại thúc giục Jiyeon mang con dâu về gặp bà, khiến cho Jiyeon khinh bỉ một hồi, trong lòng thầm nói
"Không về tham gia lễ tốt nghiệp của con còn chưa tính, lại thúc con, thúc cái gì mà thúc".Hôm nay Hyomin mặc một bộ đồ phù hợp, tóc phủ hai bên bờ vai, sớm biết Appa Umma Jiyeon sẽ không đến dự, nàng là con dâu là nên đi cùng cô.
Đại học Seoul là đại học số một, người tới tham gia lễ tôt nghiệp nhiều vô số, Jiyeon cùng Qri mặc áo cử nhân ngồi ở hàng ghế sinh viên tốt nghiệp, xung quanh các nàng là đám bạn học háo hức bước chân ra xã hội, trên mặt đều là dáng tươi cười tràn đầy hy vọng, khiến cho Qri và Jiyeon không ngừng chói mắt, khing bỉ liếc cả đám, Qri nhỏ giọng bên tai Jiyeon
"Yeonnie, ta nghe nói người đứng đằng sau bỏ vốn xây trường trong truyền thuyết sẽ đến phát bằng tốt nghiệp cho chúng ta đó".Jiyeon vốn đang đảo mắt khắp nơi tìm thân ảnh Hyomin, nghe được Qri nói, trong khoảng khắc há to miệng kinh ngạc, nghĩ đến
"Không thể nào, chẳng lẽ nhạc mẫu muốn đến phát bằng tốt nghiệp cho mình".Từ sau lần vượt qua thử thách, Jiyeon phát hiện Park mẫu ngày càng có hảo cảm với mình, mỗi lần Park mẫu gọi điện thoại đều trò chuyện hơn cả tiếng, khiến cho Jiyeon mỗi lần đều ướt đẫm lưng áo T- shirt.
Qri nhìn Jiyeon biểu lộ như thế, rất là ngạc nhiên, nghĩ đến, từ lúc nào lá gan Jiyeon lại nhỏ như vậy
"Tiểu Yeon, làm sao vậy, nhanh nhanh hồi hồn ah"
Qri đột nhiên vỗ vai Jiyeon một cái, đầu Jiyeon lập tức dao động, cô cúi đầu làm trạng thái đau buồn, sau đó nhìn Qri nói ra
"Qri, mi có chỗ không biết, người đằng sau bỏ vốn, là nhạc mẫu của ta".
BẠN ĐANG ĐỌC
Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)
Fanficđây là bộ truyện của một au nào đó đã viết nhưng lại xóa mất. tôi thấy hay nên quyết định viết lại nó ...... mong các bạn ủng hộ ??