Hyomin tuy trong điện thoại châm chọc Woohyun hai câu, nhưng là trong lòng vẫn rất khó chịu, Jiyeon biết vì mình Hyomin mới dùng lãnh ngữ chọc tức Woohyun, đem Hyomin ôm vào lòng dỗ dành."Minnie bảo bối, làm sao vậy? Đừng mất hứng ah, chỉ cho phép nổi giận với em, mất hứng với em, quyền lợi này cũng thuộc về em"
Hyomin bị ngữ khí làm nũng này chọc cười, mâu mù trong lòng một phát bị quét hết sạch, Jiyeon nhìn Hyomin hồi phục lại bộ dáng tươi cười, ôm nàng xoa xoa tay nàng.
"Minnie bảo bối, sáng mai có lớp của unnie, nếu không xế chiều nay đi công ty, sau đó chúng ta cùng trở về ký túc xá"
Đươpc Jiyeon nhắc nhở, Hyomin mới nhớ tới việc ngày mai có lớp, aiz, gần đây chuyện công ty cùng Woohyun khiến cho người tham công tiếc việc như nào mà cũng xao lãng* rồi.
/ "xao lãng" hay "xao nhãng"
Mất tập trung, không để tâm vào công việc/"Được rồi, chờ chút nữa bác sĩ đến kiểm tra cho em, nếu không có gì unnie sẽ đưa em trở về trường a, không phải em cũng bắt đầu làm luận văn rồi sao? Cũng nên đi tìm tài liệu a, tay gặp khó khăn thì tìm cách khác cầm, sáu giờ đúng unnie về"
"Hyomin có một chút tâm tư, nghĩ đến Woohyun bị bắt ở hộp đêm cũng không thể hả giận, dù thế nào cũng phải bắt hắn trả một cái giá lớn. Jiyeon ngây ngô cho rằng Hyomin chỉ là quan tâm việc học của mình, cười tủm tỉm.
"Người ta luyến tiếc Minnie bảo bối nha, hì hì, đùa thôi, nghe lời unnie a, dù sao ngày mai cũng có thể gặp unnie nguyên ngày, song nói trở lại, Minnie bảo bối dạy thật giỏi quá cơ, khó trách trước kia các sư huynh sư tỷ hở một chút đều nói dù là ai cũng không cách nào vượt qua nữ vương"
"Các bạn sinh viên thật sự nói vậy sao...." - Hyomin nhìn Jiyeon không có nửa điểm nghi ngờ, thật là may, cô vội nói tiếp
"Đúng vậy, đúng vậy a, Minnie bảo bối, kỳ thật em có chuyện muốn hỏi unnie nha"- Jiyeon có chút do dự nhìn Hyomin."Hỏi đi, giữa chúng ta có cái gì không thể hỏi đâu"
"Khi em mới vào trường, có nghe được trong trường có một nữ vương lão sư, hàng năm đều nhận được rất nhiều thư tình, nặc danh hay hữu danh đều có, chuyện này có thật không?"
"Ách... có thể có a, thực ra unnie cũng không rõ, bởi vì khi unnie vào đây làm lão sư, unnie đã nói với ban giám hiệu nhà trường rồi, giữ bí mật tư liệu cá nhân, không nhận thư tín, người ngoài còn không biết unnie dạy ở đây, cho nên đồ ở trường không thể gửi đến công ty, mà thùng thư ở ký túc xá giảng viên thì unnie không có xem qua"- Hyomin bình thản nói, như chuyện không liên quan đến mình.
Chuyện bát quái bí ẩn trong trường học rốt cuộc để cho cô biết được, trong lòng rất là hưng phấn, không sợ chết lại hỏi
"Còn sự kiện nửa năm trước có người cầu hôn?"Hyomin thấy con gà nhỏ đã biến thành phóng viên nhiều chuyện, có chút bất đắc dĩ véo mặt cô, nhưng vẫn nói cho cô.
"Chuyện kia ah, unnie đang lái xe chuẩn bị rời khỏi trường, nhìn thấy một nam nhân cầm bó bông đi về hướng mình, nhưng unnie lúc ấy vừa tắm xong, không mang kính sát tròng, hơn nữa còn nhìn qua lớp kính xe, unnie nhìn không rõ, cho rằng xung quanh có thật nhiều người, nên chỉ nhìn thoáng qua rồi lái xe đi mất"
BẠN ĐANG ĐỌC
Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)
Fanfictionđây là bộ truyện của một au nào đó đã viết nhưng lại xóa mất. tôi thấy hay nên quyết định viết lại nó ...... mong các bạn ủng hộ ??