Hyomin sớm biết con gà nhỏ muốn đánh lén mình, cho nên khi thấy gà nhỏ muốn ngã vào ngọn núi đôi, Hyomin dùng tay chặn miệng gà con Jiyeon khó hiểu ngẩng đầu nhìn Hyomin đang cười xấu xa, cô cong miệng kháng nghị, ai ngờ Hyomin đã chuẩn bị kỹ, không sợ gà con làm ra bất luận chiêu thức gì.
Biểu lộ ngạc nhiên của Jiyeon chọc cho Hyomin cười khanh khách, cười xong Park nữ vương ngồi nghiêm chỉnh nhìn gà con, đáy mắt lộ một tia "hung quang", chậm rãi nói
"Yeonnie, đột nhiên unnie nhớ đến giữa chúng ta có rất nhiều chuyện phải tính sổ nha"Lúc Jiyeon gà nhỏ nghe lời nói của Park nữ vương, mắt không tự giác giật vài cái, ngẩng đầu nhìn Park nữ vương ánh mắt chứa đầy âm mưu, lại không tự giác rùng mình, gà con hóa đá rồi, không dám nhìn thẳng nữ vương đại nhân nữa, thỉnh thoảng chỉ dám liếc trộm, gà con nghĩ thầm
"Nữ vương đại nhân cũng không giống người keo kiệt, chẳng lẽ thật sự muốn tính sổ với mình"Jiyeon nhớ tới lúc ông Park dí súng vào đầu, chết cũng không thỏa hiệp, nhìn nhìn nữ vương mặt đầy hàn khí, hiện tại cô cảm thấy bị nữ vương nhìn so với bị dí súng còn đáng sợ hơn, oh my god, ta làm sao tìm được một nữ vương đáng sợ như vậy đây.
Park nữ vương nhìn vẻ mặt xoắn xuýt của gà con, thật sự là yêu đến khảm trong tâm rồi, nhưng yêu là yêu, tính sổ là chuyện khác, nàng làm sao có thể quên được gà con thối này mấy lần làm nàng muốn trụy tim, Hyomin cảm thấy nếu Jiyeon lại làm ra hành vi kích động gì, nàng đảm bảo sẽ đánh Jiyeon liệt nửa người, cho cô nằm trên giường cả đời, Hyomin nguyện hầu hạ Jiyeon cả đời cũng không muốn Jiyeon bị bất luận tổn thương gì, Jiyeon từ khi cùng với mình một chỗ, đã bị tổn thương nhiều, vô luận là thể xác hay tinh thần.
Hyomin nhìn thấy Jiyeon gà con ngồi thẳng rồi, nghiêm mặt nói
"Yeonnie, unnie nói rồi, em phải chịu phạt, em yên tâm, unnie là vợ em sẽ không làm khó em, hình phạt rất đơn giản, vận động một chút thôi".Những thứ khác Jiyeon không nghe thấy, chợt nghe đến hai chữ' vận động', nghĩ đến hôm nay chạy không thoát, Jiyeon ngoan ngoãn nằm ngã ra giường, chờ Hyomin ' vận động' mình.
Hyomin nhìn thấy Jiyeon nghe lời mình nói thì như con cừu nhỏ ra dáng tiểu thụ nằm xuống giường, thật sự là buồn cười lắm rồi, nhưng là Park nữ vương sẽ không dễ dàng buông tha gà con, Jiyeon nằm cả buổi không thấy động tĩnh gì, mở mắt nhìn Park nữ vương, nghe được thánh chỉ
"Yeonnie, em sang phòng bên cạnh chạy bộ một tiếng cho unnie, unnie nói vận động nha, đương nhiên muốn toàn thân, unnie tin em sẽ chạy đủ giờ, không lười biếng"- Park nữ vương nói xong, không nhìn Jiyeon gà con nữa, vươn tay cầm ly nước vừa uống vừa xem tivi.Gà con vốn muốn nói gì đó, nhưng khi cô nhìn nữ vương không để ý tới mình, cô ỉu xìu đi sang phòng bên tập thể dục. Jiyeon chỉnh thời gian máy chạy bộ lên một tiếng, bắt đầu chạy, vì quá nhàm chán, Jiyeon đeo tay nghe vào, vừa chạy vừa nghe nhạc, có điều Jiyeon nhất định không biết, đây chỉ là bước khởi động.
Trải qua một giờ rèn luyện thân thể bằng máy chạy bộ, áo thun của Jiyeon ướt đẫm, cô kéo tay áo lau mồ hôi trên trán. Jiyeon mang khuôn mặt ửng hồng đi về phòng ngủ, nhìn Park nữ vương, suy nghĩ xem mình đã được phép lên giường chưa, tuy nhiên, Jiyeon còn chưa kịp làm ra động tác, Hyomin đã phát thánh chỉ lần hai
"Tiếp tục, tập tạ tay một trăm cái, cái này em có thể tập tại đây"- Jiyeon gục đầu, đi qua phòng bên lấy tạ về tập, nghĩ đến hôm nay Park nữ vương rốt cuộc như thế nào mới vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)
Fanfictionđây là bộ truyện của một au nào đó đã viết nhưng lại xóa mất. tôi thấy hay nên quyết định viết lại nó ...... mong các bạn ủng hộ ??