Sau buổi lễ tốt nghiệp, Jiyeon cùng Hyomin sắp xếp xong chuyện Park gia, Jiyeon liền mang theo Hyomin đi về nhà Appa Umma, dẫn yeobo đi ra mắt Appa Umma.Lên máy bay, ở khoang hạng nhất, Jiyeon nhìn bảo bối vẻ mặt bình tĩnh, thật không hổ là chủ tịch tập đoàn, đi gặp Appa Umma seobang cũng không khẩn trương.
Hyomin biết Jiyeon đang nghĩ gì, nàng vui vẻ tìm một cuốn tạp chí xem, Hyomin cũng có khẩn trương, chỉ là biểu lộ khẩn trương của nàng cùng người khác không giống nhau, tối qua nàng khẩn trương đến đi WC nhiều lần, giờ không còn khẩn trương, haha, đây là bí mật của Hyomin, không thể nói cho Jiyeon, cô sẽ cười nhạo nàng.
Hai người ngủ một giấc, đã đến sân bay, xuống máy bay, đoán taxi đến nhà Jiyeon, bà Park không có thói quen nuông chiều con, cho nên hai vị trưởng bối không có đi đón các nàng.
Nhà Appa Umma nằm ở vùng ngoại thành yên tỉnh, cách xa thành phố sầm uất, Jiyeon đã báo cho bà Park mình sẽ về.
Đến nhà, Jiyeon nắm tay Hyomin vào trong, đứng đó thật lâu, nhìn thấy Appa Umma mình nhìn chằm chằm yeobo mình cười tủm tỉm, rất là khó chịu, không cao hứng nói
"Park tiên sinh, Park phu nhân, thỉnh hai người thu hồi ánh mắt, muốn hù bảo bối của con sao".
Á, lời này lại khiến Hyomin đỏ mặt, nội tâm ai oán, Yeonnie thối, sao có thể trước mặt Appa Umma gọi mình là bảo bối.Bà Park không thèm để ý Jiyeon lên án, sải bước tới trước mặt Hyomin, tinh tế đánh giá nàng, vừa xem còn vừa gật đầu, cơ hồ mình nhìn thấy không phải người, giống như tranh vẽ triển lãm trong bảo tàng, ưm, thật xinh đẹp, xừng với Yeonnie của mình, bà Park vui vẻ không thôi.
Hyomin bị bà Park nhìn không được tự nhiên, cuối cùng chỉ có thể mỉm cười nói
"Dạ, chào bác gái, lần đầu gặp mặt....""Ây da, đứa nhỏ này trí nhớ thật không tốt, cũng là người của Yeonnie rồi, đương nhiên phải gọi Umma. Nhanh nhanh, gọi tiếng Umma cho Umma nghe".
Hyomin nhìn Umma Jiyeon, cũng là Umma seobang mình, đột nhiêm bắt đầu cảm thấy nhẹ nhỏm, nàng hào phóng gọi Umma một tiếng, liền kéo Jiyeon đi vào phòng khách. Ha ha, Hyomin sở dĩ như vậy là vì trong giây phút ngắn ngủi nhìn nhau, nàng nhận ra Umma seobang mình là dạng 'ngươi càng nhăn nhó, ta càng vui vẻ', hừ, nàng đường đường là nữ vương giới kinh doanh, cho dù là Umma seobang cũng không để bà được vui vẻ như ý muốn.
Jiyeon vẻ mặt bất mãn nhìn Umma mình đùa Yeobo mình, lớn tiếng nói
"Umma, không cho phép Umma khi dễ bảo bối của con, hừ, coi chừng về sau chúng con không đến thăm Appa Umma nữa nha".
-từ nhỏ Jiyeon biết có chiêu uy hiếp Appa Umma mình, chính là sợ cô không đến thăm họ, ha ha, cô dùng chiêu này uy hiếp lần nào cũng tốt. Oa ha ha, Jiyeon cười trộm trong lòng.Giằng co một hồi, đã đến thời gian dùng cơm, một nhà bốn người cùng nhau ở nhà ăn cơm, ông Park không ngừng gắp rau vào chén yeobo , chỉ vì yeobo lo nói chuyện, không có thời gian ăn cơm.
"Hyomin, Appa Umma con đã chấp nhận Yeonnie, vậy các con tính khi nào thì kết hôn ah?"- bà Park hưng phấn hỏi, nghĩ đến mình sắp được làm Umma chồng, tâm tình vô cùng tốt đẹp.
Không đợi Hyomin trả lời, Jiyeon chợt lên tiếng
"Umma, umma gấp cái gì? Nào có nhanh như vậy liền kết hôn"- Jiyeon vừa nói xong, liền nhìn bảo bối của mình cười cười, đem con tôm luộc đã lột sạch bỏ vào chén bảo bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)
Fanfictionđây là bộ truyện của một au nào đó đã viết nhưng lại xóa mất. tôi thấy hay nên quyết định viết lại nó ...... mong các bạn ủng hộ ??