Jiyeon về tới phòng ngủ nằm vật ra giường, hiện tại tâm tình cô đã dễ chịu hơn so với trước, lúc này trên mặt đau rát lại để cho Jiyeon nhớ đến vừa rồi bị Hyomin bảo bối cho một cái tát.Haiz.. thở dài trong lòng, đoán chừng vừa rồi tất cả hành động chưa mình với Appa Hyomin, bảo bối đều thấy được nên nàng mới nổi trận lôi đình, đùng đùng chạy vào, hừ, xem ra Appa Hyomin ông thật lời hại, ông đoán đúng ta không mở miệng bỏ cuộc nên mới sắp xếp Hyomin xem một màn như vậy, ông cũng đoán được Hyomin nhìn thấy chắc chắn sẽ giận ta, quả nhiên gừng càng già càng cay, ta và Minnie đều bị ông tính kế, còn mượn tay Hyomin đánh ta. Jiyeon nghĩ một lược, quả nhiên là lão hồ ly, nhưng vừa rồi được nhìn thấy Hyomin, thật tốt, nhớ đến vừa rồi Hyomin vuốt mặt mình, nắm tay mình, Jiyeon không tự giác nở nụ cười, bởi vì thần kinh căng thẳng cùng thân thể mệt mỏi, Jiyeon cứ như vậy thiếp đi.
Hyomin trở lại phòng ngủ, bàn tay truyền đến cảm giác tê tê, vừa rồi chắc là đã quá nặng tay với Jiyeon, rất là hối hận, nhưng là có người nào có thể mở mắt nhìn người yêu mình chết cũng không xin tha mà không kích động.
Hyomin nhớ tới sáng sớm vệ sĩ đưa tới cho nàng cái camera giám sát, tâm bắt đầu không ngừng rung rẩy, lại nhìn thấy Appa mình dùng súng chĩa vào đầu Jiyeon, lúc đó nàng không chút do dự chạy đi cứu cô, nhưng là cửa phòng không sao mở được, vô luận nàng dùng cách gì, cửa phòng cứng như thép, đến trước khi Appa nàng nổ súng, nàng liếc trộm camera, lần này nhìn, nàng biết là Appa mình muốn thử thách Jiyeon, nếu không nàng thật sự nàng không biết sẽ làm ra những hành vi kích động gì.
Thế nhưng cái tên ngốc não dưa kia không biết bên trong có đạn hay sao, như thế nào lại ngốc như vậy, Hyomin nghĩ tới đây, nước mắt kiềm nén đã lăn theo khóe mắt chảy xuống, nàng chôn mặt vào trong gối, không ngừng nức nở, nhớ lại bảo bối nhà mình làm ra hành động nguy hiểm như vậy, hừ, Yeonnie hư, chờ chúng ta trở về ta sẽ tính sổ với ngươi một lượt, ta sẽ cho ngươi biết hậu quả của việc không bảo vệ tốt bản thân.
Bữa tối qua đi, ông Park như mọi người ngồi trên sofa đọc báo, bà Park cầm chén trà sâm đi tới, ngồi vào bên cạnh ông Park, ông Park đặt tờ báo trong tay xuống, ôm Yeobo của mình cười cười, nói
"Tôi biết bà tới tìm tôi là có chuyện muốn hỏi nha"Bà Park duỗi ngón tay chọc chọc vào trán ông Park
"Tại sao lại để Hyomin đi theo tiểu Yeonnie thử thách lần này?""Vợ àh, thử thách lần này tôi muốn nhìn xem kỹ năng cùng năng lực xử lý tình huống của các con, và chủ yếu là nhìn xem Jiyeon có phải rốt cuộc trong tình huống gian nan như thế vẫn nghĩ cho con gái của chúng ta, có câu cháy nhà lòi mặt chuột, bà nhìn xem trong tình huống không có lương thực, không cho nước uống, dù cho tìm được cũng không đủ dùng, tôi là căn nhắc thử thách những phương diện này, dù sau hai nữ nhân cùng một chỗ cũng không dễ dàng, không làm cho các con gặp chút trắc trở, về sau vạn nhất gặp khó khăn lớn hơn tôi sợ Jiyeon sẽ bỏ đi, bà cũng biết con gái chưa chúng ta rất bướng bỉnh, nhiều năm như vậy đều không động tâm với ai, hiện tại thật vất vả mới yêu Jiyeon, nếu về sau Jiyeon bỏ đi, tôi nghĩ con gái của chúng ta nhất định sẽ mất hết can đảm. Jiyeon còn trẻ, tôi sợ nó dễ dàng có được, về sau sẽ không biết quý trọng. Từ khi con trai ra đi, Minnie cũng mệt mỏi lắm rồi, con nó ở vị trí chủ tịch có rất nhiều vất vả, tôi rất lo lắng, hiện tại rốt cuộc con nó cũng tìm được một người yêu thương, tôi cũng thực vì con vui vẻ, huống hồ thử thách lần này xem như các nàng thêm một đoạn ký ức đáng nhớ nha." - ông Park cảm khái nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)
Fanficđây là bộ truyện của một au nào đó đã viết nhưng lại xóa mất. tôi thấy hay nên quyết định viết lại nó ...... mong các bạn ủng hộ ??