Soyeon có vẻ mặt hiếu kỳ nhìn gói đồ trên tay mình, nghe Jiyeon nói không mở, lòng hiếu kỳ càng tăng cao, nhưng trong lòng cô cũng sợ nếu mở ra sẽ hù đến Qri.Hyomin nhìn Jiyeon
"Yeonnie, nếu không em mở ra xem đi, vạn nhất không phải đồ hắn gửi, chúng ta tránh xa một chút là được rồi"Jiyeon gật đầu, dùng ánh mắt ra hiệu cho Soyeon cùng Qri đứng xa ra một chút, cô dùng dao rọc giấy bắt đầu khui thùng vừa hét thì một mùi tanh tưởi xộc lên, cô vội vàng giật khăn trải bàn bọc lại, quay người nhìn ba người kia vẻ mặt hiếu kỳ.
"Ách, lại giống lần trước, là thứ thối rửa, em ra ngoài tìm chỗ chôn"
Nói xong, Jiyeon nhìn Hyomin, nàng cũng tìm cô, Jiyeon cầm cái hộp liền đi ra ngoài.
Jiyeon đi đến hoa viên trong ký túc xá giảng viên, tìm một nhánh cây khô đào cái hố nhỏ, sau đó mở cái hộp ra, cô muốn nhìn một chút cuối cùng trong đó là vật gì, lần này mùi còn kinh khủng hơn lần trước, bên trong là ba cái ngón tay nữ nhân, Jiyeon đã minh bạch dụng ý của WooHyun, cô thôi suy nghĩ, ném nhanh cái hộp vào trong hố, rồi lắp đất lại, lấy chậu hoa bên cạnh dằn lên cái chỗ khoảnh đất vừa đào.
Trở lại ký túc xá giảng viên, vừa thấy Jiyeon về, Soyeon không đợi Hyomin mở miệng đã hỏi trước.
"Jiyeon, rốt cuộc bên trong là cái gì?"
Jiyeon bị âm thanh bất ngờ làm hoảng sợ, nghe Soyeon hỏi, lại nhìn Hyomin gật đầu như cũng muốn nghe câu trả lời.
"Là ngón tay nữ nhân"Soyeon cả kinh, mở to mắt, nghĩ thầm chính mình thật tốt khi không nhìn thấy, nếu không tuyệt đối sẽ nhìn thấy ác mộng, Qri nghe được đáp án, khó hiểu nói
"Tại sao là ngón tay đây"Hyomin cũng thật suy tư, Jiyeon nhìn các nàng.
"Em nghĩ sở dĩ WooHyun gửi ngón tay cho em là vì muốn hù em, muốn em từ bỏ Minnie, nếu không kết cục sẽ giống như đồ vật trong hộp"
Jiyeon nhíu mày truyền tải ánh mắt cho Hyomin, cô không muốn cho Soyeon cùng Qri biết sự tình xảy ra hôm qua, sợ các bằng hữu vì cô lo lắng. Hyomin lĩnh hội ánh mắt, sau đó cũng dùng ánh mắt trấn an Jiyeon.
"Tới đây thôi, thời gian cũng không còn sớm, Yeonnie và Qri đi học đi, unnie với Soyeon về công ty làm việc"
Min nữ vương ra lệnh, mọi người đều tản ra, Jiyeon cầm phần điểm tâm của mình cùng Qri ra khỏi phòng, lúc đi ra còn không quên dặn dò.
"Minnie, trên bàn là điểm tâm của unnie, nhớ ăn a, nếu nguội thì phải hâm lại a"
Jiyeon cùng Qri đi tới phòng học, sau khi ngồi xuống, cô nhắn tin cho Kahi, nói cho hắn biết sự tình hôm nay, sau đó thì khôi phục vẻ mặt tươi cười, Qri nhìn Jiyeon không biểu lộ gì, trong lòng lo lắng, nàng nắm tay Jiyeon.
" Tiểu Jiyeon, thật sự không sao chứ? Mi phải cẩn thận, ta không muốn mi gặp chuyện gì không may"
Jiyeon vỗ vỗ tay Qri trấn an.
"Yên tâm đi, không có chuyện gì đâu, nói cho mi biết ta bố trí đâu vào đấy, tin chắc không tới một tháng sẽ có kết quả"
BẠN ĐANG ĐỌC
Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)
Fanficđây là bộ truyện của một au nào đó đã viết nhưng lại xóa mất. tôi thấy hay nên quyết định viết lại nó ...... mong các bạn ủng hộ ??