Các nàng như thế nào cũng không nghĩ ra lần này trở về chính là một cuộc khảo nghiệm song trọng cả thể xác lẫn tinh thần.Jiyeon kéo vali đón taxi đi đến Park gia, sau khi đi vào, biết Hyomin còn đang họp, nên cô ngồi chờ trong phòng làm việc.
Hyomin từ phòng họp đi ra, mang theo hàn khí một đường đi về văn phòng của mình, đem tất cả người xung quanh đông cứng.
Đến văn phòng, nhìn thấy Jiyeon đang ngồi sofa đợi, rốt cuộc giỡ lớp mặt nạ xuống, hướng Jiyeon mỉm cười ngọt ngào, Jiyeon nhìn thấy bảo bối trở về, liền đi đến ôm nàng, hôn hôn cổ nàng, Hyomin từ trong khẩn trương trầm tĩnh lại, tựa vào người Jiyeon, nhẹ nhàng vuốt ve lưng cô, người này quả thật lúc nào cũng có thể làm mình an tâm, cảm giác được cánh môi Jiyeon xâm nhập cổ mình, Hyomin cười vui vẻ, tránh né Jiyeon, véo hai má cô lắc lư cưng chiều
"Yeonnie hư, không cho phép quậy ah, thời gian không còn sớm, chúng ta phải đi thôi".Nàng tặng cho Jiyeon nụ hôn, rồi đi đến phòng thay đồ, Jiyeon thầm trêu chọc Min bảo bối một phen, kiểu giận dỗi của tiểu nữ nhân này thật làm cho cô không thể không yêu.
Hyomin thay quần áo thường ngày, nàng bình thường khi ở chung với Jiyeon đều là mặc như vậy, hơn nữa Jiyeon cũng có nói thích nàng mặc như vậy. Jiyeon nhìn bảo bối thay quần áo xong, liền nắm tay nàng, một tay kéo vali đi ra khỏi văn phòng, các nàng vào thang máy chuyên dụng xuống lầu, Jiyeon lái xe chở Hyomin đến sân bay.
Có lẽ do tối qua không ngủ được, lại thêm sáng nay tinh thần khẩn trương họp hơn ba tiếng, Hyomin lên xe không lâu liền ngủ rồi. Jiyeon nhìn nàng mà đau lòng, lại nghĩ cũng may, từ Park gia đến sân bay mất cả tiếng, có thể để bảo bối ngủ thêm một chút, nghĩ rồi tấp xe vào ven đường, quay ra ghế sau lấy cái chăn đắp cho nàng, sợ nàng cảm lạnh, sau đó mới tiếp tục lái xe.
Một tiếng mười phút trôi qua, rốt cuộc đến sân bay, khi Jiyeon thấy gần tới thì đánh thức Hyomin, sợ nàng ngủ quá ấm áp ra ngoài sẽ bị cảm lạnh, Jiyeon lái xe vào bãi đỗ xe, đánh thức Hyomin, hai người xuống, Hyomin kéo Jiyeon đi vào lối dành cho khách quý, Jiyeon có chút khó hiểu nhìn Hyomin
"Minnie, làm sao unnie biết mấy gã kia mua cho chúng ta vé máy bay hãng hàng không này?""Vì đây là hãng hàng không dưới cờ Park gia, Appa unnie đã cho người đến tiếp chúng ta, khẳng định là dùng máy bay tư nhân, chúng ta trực tiếp đi vào là được".
Lời này của Hyomin như dội nước sôi Jiyeon, khiến cô sợ run người, thầm nghĩ chuyện làm ăn của Park gia rốt cuộc lớn cở nào ah, chẳng trách Woohyun trăm phương ngàn kế trèo lên cái ghế con rể, Jiyeon đột nhiên có chút thấu hiểu Appa Umma Hyomin vì sao không muốn nữ nhân thân cận nàng, đại gia nghiệp cũng nên tìm người quản lý, có lẽ trong nội tâm họ, nam nhân vẫn đáng tin hơn.
Jiyeon nghĩ như vậy có chút thương cảm, cô chú ý tới Hyomin còn chưa phát hiện mình như vậy, vội vàng khôi phục vẻ mặt không sao cả, gã đàn ông kia sớm đợi bên trong, nhìn thấy Hyomin, lập tức cung kính chào.
"Đại tiểu thư, vất vả rồi, máy bay đã sẵn sàng, mời đi theo tôi"- nói xong vương tay làm tư thế xin mời. Hyomin gật đầu, kéo tay Jiyeon đến cửa đăng kí, vali trên tay Jiyeon cũng bị gã đàn ông kia xách đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)
Fanfictionđây là bộ truyện của một au nào đó đã viết nhưng lại xóa mất. tôi thấy hay nên quyết định viết lại nó ...... mong các bạn ủng hộ ??