chap 48

1.5K 83 18
                                    

Học trò bên dưới nghe Hyomin nói xong, đều nhỏ tiếng lại. Jiyeon nghe có người hỏi Hyomin có đáp ứng lời cầu hôn không, có tha thứ cho Woohyun không, nhưng không có kết quả. Bởi vì sau khi Woohyun biến mất, Min ngự tỷ đem hoa ném vào thùng rác, mặt không biểu tình nói một câu, tiếp tục học, phòng học lập tức an tĩnh, không ai dám hỏi bất cứ điều gì nữa.

Hyomin sở dĩ nghiêm mặt là vì không muốn học trò hỏi về vấn đề này nữa, bởi vì Min ngự tỷ tức giận rồi, khó chịu rồi, cho nên phần sau bài học vô cùng áp lực, học sinh bên dưới nhận lấy gió lạnh trùng kích. Jiyeon cùng Qri hiểu Hyomin mất hứng nên không có cảm giác gì.

Sau khi tan học, Hyomin giẫm giày cao gót cầm đồ đi ra, học trò không giống thường ngày quay quanh hỏi nàng nhiều vấn đề trong bài học.

Jiyeon không lập tức đi theo, cô lo lắng bị bạn học nhìn thấy, cho nên đợi tất cả bạn học đi rồi mới thu dọn đồ đạc.

Cho đến khi lớp học không còn người, Qri thở ra nói với Jiyeon
"Yeonnie, trở về ăn ủi bảo bối nhà mi đi... mà tổn thương trên tay mi có phải liên quan tới hắn? Ta không muốn mi lại bị thương"

Qri nhìn Jiyeon lộ ra vẻ lo lắng, Jiyeon kéo tay nàng an ủi
"Yên tâm đi, Qri, từ giờ ta tuyệt đối không để cho hắn xúc phạm ta hay Minnie, ta nhất định sẽ cho hắn trả giá thật nhiều"

Jiyeon đến ký túc xá Hyomin, nhìn thấy nàng đang ngồi trên sofa nói điện thoại, Jiyeon cởi áo khoác ngoài đi rửa tay, ngồi xuống bên người Hyomin, ôm nàng.

"Minnie, unnie gọi điện cho Appa Umma unnie sao?" - Jiyeon xoa xoa mặt nàng.

"Ừm, unnie gọi nói cho họ biết Woohyun không làm việc gì tốt, cho họ nhận rõ bộ mặt thật của hắn"- Hyomin tức giận nói
"Họ rõ ràng còn chưa tin, nói unnie đừng nghe người khác nói lung tung, unnie thật chẳng muốn cùng họ lý luận, liền nói cho họ unnie đã điều tra, gửi email cho họ tự nhìn."

"Sau đó thì sao?"- Jiyeon hỏi.

"Không có sau đó, nhưng mà Appa Umma có nhắc đến em, bọn họ nói unnie chăm sóc em, có thời gian mang em trở về chơi"- Hyomin nói đến đây rất là vui vẻ, uốn éo trong lòng Jiyeon, ôm hôn cổ cô.

Jiyeon bị cử động của Hyomin chọc cười khanh khách, sau đó cuối đầu hôn môi nàng, ưm, cảm giác thật tốt ah, Jiyeon rất là hạnh phúc.

"Minnie, em nghĩ không muốn kéo dài sự tình với Woohyun, tuần này giải quyết cho xong, hắn ỷ hoàn cảnh giàu có, dưỡng thành thói quen không ai bì nổi, em đã liên lạc với Kahi hỏi chuyện cổ phần, hắn đang chờ chỉ thị của em, có thể lập tức thu cổ phần, nhưng em không muốn vì chuyện này khiến unnie cùng người tập đoàn Nam á mất hòa khí, em còn muốn sau khi đạp hắn xuống đài, cho unnie thuận nườc dong thuyền hợp tác với Nam á, còn có em nghĩ nhượng công ty lại cho bọn họ, để bọn họ tìm người có năng lực quản lý công ty, unnie cảm thấy thế nào?".

Hyomin nghe Jiyeon nói, nghĩ đến gà nhỏ nhà mình thật đúng là lương thiện, tuy Nam á là tập đoàn lớn, có địa vị nhất định, dù không bằng Park gia, nhưng nếu hai tập đoàn hợp tác..... vậy không hẳn là không tốt.

"Yeonnie nhà ta càng ngày càng trưởng thành rồi, suy nghĩ đủ mọi mặt vấn đề, nhưng em có nghĩ tới hay không, lại để cho Woohyun xuống đài dễ dàng như vậy thôi sao? Unnie đây có thể không hợp tác, hắn tổn thương em, phải trả giá cho phần hắn đáng nhận được, unnie muốn em cho hắn xuống đài, sẽ đem những tư liệu kia gửi cho chủ tịch Nam á, để cho hắn biết cháu hắn là người như thế nào"

Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ