Chapter 9
[Those Words]
YLA'S POV
"Sissies! Ang cute nating apat! Parepareho tayo ng pantulog! Kyaaaaaah!" Sabi ko habang napapatalon pa talaga sa tuwa. Hehehe. ^____^ Ang cuuute kasi talaga namin! Buti napilit ko silang isuot yung mga binili kong pantulog.
"Tss. Anong big deal dun? Ang OA mo dyaan." Sabi ni Via.
<___<
"Oo nga. Tank top pa binili mo sis eh alam mong malamig dito sa bedroom ni Cass." Sabi naman ni Krystal.
*pout*
T____T Bakit ba sila ganyaaan? Huhuhuhu.
"Uy sis. Nguso mo ang haba oh! Hahaha! Okay lang naman eh. Cute nga." Sabi naman ni Cassie.
Kyaaaah! May kakampi ako! Wahahahaha! ^____^
"Hahaha! Sabi sa inyo eh." Sagot ko sabay hug kay Cassie. :)
"Cute naman talaga e. Wala naman akong sinabing hindi. :) Buti nalang favorite color ko binili mo sis. Thaaankyou." Sabi ni Krystal.
Kita mo tong babaeng to. Kanina ayaw, ngayon gusto na. Tss. Pero okay na din atleast nagustuhan nila.
Pinili ko kasi talaga yung mga favorite nila. :) Hehehe. Ako pa! Magaling akong pumili eh. Pink kay Cass, Yellow kay Krystal, Red kay Via tapos Purple saken! Oh dibaa? Ang cuute namin! Hahaha! Pinaghandaan ko talaga tong sleep over na to ah. ^___^
By the way, magpapakilala muna ko. :) I'm Yla Ferizia Gonzales. Ang pinaka cuute na bestfriend ni Cassie. Hehehe! Totoo yun kaya wag kayong magrereact. :)
Anyway, andito kami ngayon sa bahay nila Cass para mag-overnight. Exams na kasi namin sa Monday kaya mag-aaral daw kami. Hahahaha! Sana nga makapag-aral kami. Kakatapos lang namin mag-dinner at mag-shower kaya andito na kami sa bed room niya at nagsisimula ng mag-aral.
Kanya-kanyang hawak na sila ng books at notes habang naghahanap ng pagpepwestuhan pero ako nakatanga padin. -_____- Tinatamad ako.
Si Cass nakadapa sa kama niya habang nakaharap sa laptop niya, si Via naman nakasandal sa headboard ng kama ni Cass habang nagbabasa, si Krystal naka-upo sa sahig habang nakasandal sa kama ni Cass. Ako? Nakasalampak ako dito sa sahig at tinitignan sila. Hehehehe! Ang cute ng mga bestfriends ko! Ang sarap kuhanan ng picture! Hahaha! Teka nga...
Nilabas ko ang phone ko at kinunan sila ng picture. Hahahaha! Wala silang kaalam-alam oh! Stolen shot to guys! :)
"Hoy babae, anong tinatawa-tawa mo dyan? Mag-aral ka nga." Sabi ni Via sabay bato sakin ng notes sa Physics. T___T Kita mo tong babaeng to, sa lahat ng ipapaaral sakin Physics pa talaga ang gusto! Aba! Mahirap to guysh. T__T
Minsan talaga iniisip ko kung may galit sakin to si Via eh. T___T Tsk.tsk. Mabait to sakin eh kaso madalas may topak. Menopause na ata. Hahahaha!
"Wait lang mga sis, seryoso ba kayong mag-aaral lang kayo?" Tanong ko sa kanila.
Duh! Nakakatamad kayaa. Di naman sa wala kong kwentang studyante ah, may honor din ako no! Tinatamad lang talaga ko kung minsan. ^___^
"Sis, kaya tayo nandito para mag-review kaya mag-aral ka nalang dyaaan." Mahinahong sabi sakin ni Via. Sus. Kilala ko to pag mahinahon at mabait to naiinis na to. Hehehe!
"Eh pero gusto ko kasi mag-chikahan muna tayo mga sissies. Nakakatamad kaya." Sabi ko sabay pout at puppy eyes pa. Woooo! Sana gumana, sana gumana. T/\T
BINABASA MO ANG
Loving Mr. Heartbreaker [ON-GOING]
Teen FictionWhat if you loved someone who keeps on breaking your heart? Would you give up and let go? Or would you fight for him and teach him how to love you back? Cassie Blair Angeles. 16 years old and a 4th year High School student in West Minister High. Ma...