ALEXXA'S POV.
Saturday.
I love sabado pati narin linggo! ow yeah,namiss ko bigla si Jollibee,waaaaah! Di na ako nakakatawag kay Phire,it's almost 4 days,grabe 3 weeks na ako dito. 3 WEEKS!
Nag-aayos ako ng gamit ko,pupunta kasi kami sa hospital ni kuya Angelo since wala si kuya Jin kasi nandun sa kumpanya.
"Mauwie mauwie!" aish,andito na naman yung ilong na yun!
Maya-maya pa ay narinig kong bumukas yung pinto ng kwarto ko kaya nilingon ko yun,at ayun! Nakita ko yung ilong kong bestfriend >_<
"Bilisan mo diyan." sabi niya tapos umupo sa kama ko.
"Kapal mo! Wag ka nga dyan sa kama ko!" sinara ko na yung bag ko at binitbit "Tara na!" lumabas na kami ni Kashy sa kwarto ko at sabay na bumaba sa hagdan.
"Aray Kashy! Di tayo kas---ARAAAY!" para kasi kaming tanga na nagsisiksikan dito sa hagdanan pababa.
"Ang taba mo kasi Mauwie!" pinauna niya akong bumaba
"Excuse me? Sexy ako. SEXY." inirapan niya ako
"Mauwie,mahiya ka naman sa sinasabi mo." ako naman ang umirap sa kanya.
"Makairap toh,dinaig mo pa ako! Tsaka bakit ako mahihiya eh sa se---" di ko natuloy yung sasabihin ko ng sumigaw si kuya Angelo na ikinatiw ako.
"Alexxa! Tito is already awake,let's goooooooo!" tumakbo agad kaming tatlo papunta sa kotse ni kuya Angelo at nagmadali siyang nagdrive.
Omygad! Thank you Lord kasi nagising na si Daddy,Iloveyou Lord to the highest level! Mwaaah mwaaah chupchup!
"A-aray ko naman Mauwie!" napatingin ako kay Kashy ng sabihin niya yun, "Yung braso ko,aray!" tinignan ko yung braso niya,oops.
Tinanggal ko yung kamay ko dun,binabaon ko kasi yung kuko ko sa braso niya "Sorry haha,laaaabyuuu naman eh,hihi excited lang ako makita si Daddy!" sabi ko at hinampas siya.
"Bakit kailangang manghampas? Ang sakit kaya!" hinihimas nya yung braso niya saka nakapout.
"Awww" kinurot ko yung dalawa niyang pisngi kaya nagsisigaw siya. "Ang kyutkyut naman ng ilong na toh!"
"ARAY KO MAUWIE!" tinanggal niya yung kamay ko sa pisngi niya. "Hindi ilong yung hawak mo kanina,pisngi ko yun eh." sabi ni Kashy tapos pisngi niya naman yung hinihimas niya. "Ang sakit sobra."
"Arte mo naman,sapakin kita eh!" sabi ko sakanya at inirapan siya.
"Wag nga kayong maingay dalawa dyan." saway samin ni kuya Angelo kaya dinilaan ko si Kashy.
_-_-_-_-_-
KASHTON's POV.
"Yes yes,I understand hyung." tinap ni Dane Hyung yung likod ko at nagthank you.
"Wag mong papabayaan yung dalawa." ulit ni Dane hyung,tumango ako.
"Ofcourse,bestfriend ko yung dalawang yun eh."
Tumango-tango si Dane hyung "Don't worry your papers is already okay." tumango ako at ngumiti kay Dane hyung. "Thank you hyung." nagpaalam na si Dane hyung na babalik na sa loob ng room ni Tito Allen.
Sinabihan ako ni Dane hyung na sasama daw ako kay Alexxa pabalik ng Pilipinas sa linggo,well bukas.
Nang isang linggo pa naman niya sinabi sakin na sasama ako kay Alexxa pabalik dahil sa hindi pa sila makakabalik sa Pilipinas.
Hindi ko lang alam kay Alexxa kung alam niyang kasama niya ako.
But whatever,I'm happy. Makakasama ko ulit yung dalawa kong bestfriend.
Pumasok na ako sa room ni Tito,sobrang saya nila,lalo na si Alexxa.
YOU ARE READING
Once They Played Our Hearts
Teen FictionDito sa University nila makikilala mo ang NERD COUSINS o bilang isang DISGUISE NERDS at ang CAMPUS KING & PRINCE or HEARTTROBS ng campus pero sa pagkilala nila may magbabago Dahil sa isang iglap sila ay magmamahalan. Pero alam natin na Love ay lag...