27

15 0 0
                                    

ALEXXA's POV.

"Seryoso! ayaw ko pa umuwi diyan!" nagpout ako,nakita kong nagroll eyes si Phire,nagsskype kami eh ^_^.

"You need to. Hirap kayang gumawa ng mga tests mo." pinatong niya yung phone niya sa table niya tapos nawala sya sa screen,Omo! Where did she go?

"Waaaah! Phireee nawalaaa kaaa omyg--ay ano yan?" omygash! Ang kyutkyut! May pinakita kasi siya sa screen na panda na stuff toy!

"Panda." naka-poker face niyang sabi.

"Alam ko! Kanino yan? Sayo? Akin nalang! Plea--" di ko natuloy yung sasabihin ko ng magsalita siya.

"This is yours." napataas ako ng kilay,wala naman akong maalala na bumili ako ng ganyan. "Someone gave this to you." napa- O shape yung labi ko,binigay?

"Kanino daw galing? Omygad!" niyugyog ko yung phone ko.

"Ang likot ng cam!" inisteady ko ulit "Idunno,anonymous." anonymous? ay hala,baka naman spy nagbigay niyan?

Baka may maliit na camera sa loob yan? Okaya may bomba sa loob tapos sasabog siya? Hala!

"If you want this,go home." Natauhan ako sa sinabi ni Phire,oo nga noh? Hays.

"Ayoko na niyan baka mamaya may bo--"

"Stop it,wala tong explosive things." Nakita kong tinabi ni Phire yung panda sa likod niya.

Pouts, Ang kyuuut talaga nung panda. "Ay nga pala,sorry di ako nakatawag ng ilang araaaw!" Sabi ko at nagpout.

"It's okay,say hi to tito pala." Tumango ako, "So see you tommorow." Inirapan ko siya.

"Tsk bye!" Inend niya na yung video call. Waaaaah,humiga ako sa kama ko,ang dayaaa! Uuwi na ako bukas,ikennat!

Ay shit! Di ko nasabi kay Sapphire na nakita ko si Kashy! :< bahala naaa hihihi

Once They Played Our HeartsWhere stories live. Discover now