28

22 0 0
                                    

Alexxa's POV

Nakakabadtrip! Nakakaasar! Bat ngayon pa ako aalis?! *pouts* kakagising lng ni Daddy tapos aalis na agad aku?! Aba ang daya =3=

Binaba ko na ang hairbrush ko at tumayo. Hmph! Nakakaasar parin.

Oo miss ko na sila Phire dun at ang school pero. Mamimiss ko sila Daddy dito. Ihhhhh ang daayaaaaaa!!!!!

Tumingin ako sa salamin na nasa harapan ko.

"Aish! Alexxa! Calm down! Babalik pa kayo ni Phire dito for vacation duh! YIIEEE! *0* tapos pupunta tayo kung saan saan YOWN!" sabi ko sa sarili ko.

Hakhak! =3=

Tinigilan ko na ang pagtingin sa salamin at baka ma basag pa ito hehe. Joke

Pumunta na ako sa kama kung saan nakalagay ang mga maletang puno ng laman. Alangan naman wala diba? Nu silbi nun =__=

Haassytt... Uuwi na ako huhuhu... tapos di ko pa nabobonding masyado sila Daddy at Kashy. Kyaa =3=

*knock*knock* "Young Lady its time, Please give me your suitcase" sabi ni Butler John. Agad akong pumunta sa pinto at binuksan yon.

*0* grave! Ang gwafooo (*0*) 19 years old si Butler John. Hmph! I want to call him Kuya but he said no because this is his job. Kaasar! =3=

"Umm young lady? Are you okay?" Tanong ni Kuya John. *0*

"Ahh hehe sorry po Kuya John! Ikaw kase ang gwafo gwafo di katulad ng kuya ko =3="  pero syempre joke yun Gwafo nga di Kuya John pero kuya ko kas gwapo hehe.

"Haha ikaw talaga bata ka! Kulitt kulit! I told you not to call me Kuya. I work here" sabi niya. *0* gud thing he can speak and understand tagalooogs

"Ihh *pout* Kuya John naman! Wala naman si daddy dito ihh pag tayo lng ahh! Please kuya? *puppy eyes* ghii na! 19 ka palang oh! Tas Butler tawag ko sayu! Ay naman! =3="

"Haha sige na nga kulit mo. Oh pano na yan Young Lady ill get your suitcases" sabi niya sabay gulo ng buhok ko aba't kulit din pala neto ni Kuya John! Kinuha niya yung dalawa kong maleta at binuhat.

Nangpalabas na siya ngumiti siya sakin at sinabi "take care young lady! Pati na din si Young Lady Sapphire!"

"Opo! Kayu din po ah? Saka pag tayo lng call me Sis Alex pwease?" Sabi ko

"Oo na lng haha!" At umalis na siya.

Yus! Parteh parteh! Ay weyt lng aayusin ko lng hairz ko loko kase si Kuya John.

---------------------------

"Sawakas at napagisipan mo bumaba Mauwie. Kanina pa kita inaantay mga babae talaga oh!" at nag pout siya.

Kakababa ko lng kase nagtake time muna ako sa kwarto ko. Duh missko na yun ㅠ__ㅠ

"Sorry naman! Sino ba kaseng nagsabi magantay ka?" Tanong ko.

"Ewan -.-" =___= galing.

Napalingon na lng ako ng nakita ko palihim na tumatawa si Kuya John =3= tsk.

"Aish! Lets go the time is ticking" sabi niya sabay hila sakin! Aba aba weyt! Nagpabigat ako para tumigil siya.

Lumingon siya sakin at nag taas ng kilay. Aba! Bakla ka na pala Kashy? =3= aish sayang gwafu mu.

"Lets go! malelate na tayo!" Sabi niya sakin.

"Aba! Hoy Mr. Kashton Zach Young! FYI lng ah! Pero who told you to come with me? Eh?" Sabi ko.

Once They Played Our HeartsWhere stories live. Discover now