comment and Like
be a Fan..
---------
Joshua's Pov
" aaaaAaAaaaahHHHhhHhhhh "
inakyat ko kaagad ang hagdan, and nang makarating ako sa pinto nya, at makita ang maraming dugo sa higaan nya, nagulantang ako..
" cyndie ?? Cyndie ?? im here, Joshua is here!! honey ..come out !!"
no sign of her,
kinakabahan na ako huh, mahal ko lumabas kana, !! im nervous, too nervous.. nakaka bading na..!!
" i sa- saw a gu- guy, fu-- full o-of blood and h-he said he will-- huhuhu-- will kill you-- huhuhu T_T !!
sabi ng babae sa likod ng pinto ..
" cyndie ?? mahal ko !! dont be afraid .. ok !!"..
tumakbo sya papunta sakin, and she hug me.. super higpit..
lalo akong kinabahan . she's crying..
" i can't lo-lost you!!",..
" your not gonna lost me!!"..
niyakap ko lang sya,
I comfort my girl .. i want her to feel that she's safe !!
naireport na din namin sa pulis.. may ilang kapitbahay na nag bigay ng statement,
ilan sa pinaka matibay na ibidensya ay ang salaysay ng guard, katulong ng katapat ng bahay nila cyndie, and the balot vendor..
ito yung salaysay nila
GUARD ."- opo sir, naka Black poh silang SUV, mga apat poh ang sakay.. kaya ko poh pinapasok nakita ko na yung isang passenger nila na dito nakatira .. meron din poh syang I.D ng Villa..
(inabot ng guard yung logbook ng mga pumasok sa villa)
sya lang poh ang pumirma.. yung ilang kasama nya poh hindi ko na maaninag..
Katulong ." - nagtapon po ako nang basura nung gabi na yun, at nakita ko nga poh yung black na SUV.. at yung plate no. po nakita ko ahh,
IDS 285, opo yan nga poh.. tapos may lalaking bumaba sa sasakyan, naka mask poh ito kaya natakot po ako.. isinara ko po ng kaunti yung gate para hindi po ako mahalata.. kitang kita ko poh nung dumaan sya sa bakod nila Mrs. Dela Vega.. tapos umakyat sa bintana ni Crown..
tapos po natakot na ko kya tuluyan ko na pong isinara yung gate..
ang sobra kong ikinagulat at nag bigay ng clue sakin ay ang statement ng balot vendor!!
BalotVendor -". napadaan poh ako sa sinasabing bahay, nang bigla akong tinawag nang isang tisoy bibili daw po sya !!..
pulis - maaari moh bang sabihin ang itsura nya ??
BalotVendor-". matangos po ang ilong, medyo mapula ang labi at maputi po ang balat, tsinito po.. at halatang mayaman..
maraming salamat poh sa inyong lahat, kung kailangan nyo po ng tulong just call me, and I promice makakabawi din poh ako sa napaka laking tulong nyo saamin..
---
mahuhuli ang isda sa sarili netong bibig,
at pag napatunayan kung may kinalaman ka..
mag babayad ka..
sino ka para gumawa ng ganito sa mahal ko, inggiterong Chinese..
tsinito .. letse ka..!! wag ka lang papahuli dahil mapapatay kita..
------
Si Cyndie nga pala, nasa hospital ..!! takot sya ee..
ako nalang ang pinapunta nila ditoh..
.. sa hospital..
" mahal ko, nandito na koh!!"
" saan ka galing ??"..
" sa police station lang, ikaw kamusta kana ??'..
" mabuti na ako, nandito kana ee.",!!
i kiss her, natakot ako hanu!!
binulungan ko sya !!
" Wag na Wag kang lalayo sa akin, at always tell where you are, alam kung nasa paligid lang ang gumawa neto!! at malalaman ko din kung tama ang hinala ko!!'..
" i will bhebe ko.. i love you"..
" i love you more than you know !!"..
" talga lang huh",,
...
, kailangan ma feel nya na hindi kami nag hihinala..
para mahuli namin sya..
'...
" hinala lang toh huh, pero na fi-feel ko na may kinalaman si -- si Ivan," alam kung sobrang kinagulat nya . " mahal ko wag kang matatakot kase may plano ako, para mahuli ko ikaw ang makahuli sa kanya"
"hindi tayo na tatakot sa mga pananakot nya para mapaghiwalay nya tayo".
then i kiss her again,
.....
gusto ko din ng ganyang Boyfriend..
kilig much..
haha??
sino kaya ang kalaban ??
si Ivan nga kaya ??
ohh may iba ??
comment kayo !!
and like nyo na din..
follow me here !!
BINABASA MO ANG
My bestfriend is my Forever
Novela JuvenilIs really forever doesn't exist? Or you're just bitter to say it? Maniniwala ka bang 'may forever kung ang bestfriend mo ang tunay na kahulugan ng forever?...