Chapter 17 ( lie hurt's )

42 1 0
                                    

naiinis ako !! yung feeling na ang ganda na ng sinusulat mo..

mag babrownout.. hindi mo pa nasisave..

inulit ko.. kaso hindi na katulad nung dati..

churi..

++++++

Cyndie's pov

kakamulat ko lang nang mata ko.. ohh may eye bags ba ??

aiihssh.. ok lang yan..

it's saturday !! and makikita ko si Joshua at kuya Ivan..

may meeting ang lahat ng students ee.. about sa upcoming tour..

kaya dali-dali nakong naligo!! at ginawa ang dapat gawin..

" bye daddy , *beso* dad si mommy po pag gising paki sabi nalang poh, love yeah !!"

pagpapaalam ko , tapos hinatid na ako..hindi ako sinundo ee..

si joshua naman..

**** school****

na delay ang meeting mamayang hapon nalang daw,  ee wala naman akong sasakyan pauwi.. napag isip ko, hanapin ko si Joshua.. sure nandito lang yun..

napadaan ako sa Building nila.. habang tumatawag-..

ayan dadaan na ako sa room nila !! calling parin..

ayun sya, hayy salamat.. nakita ko na si jos---"

no way !! namamalikmata lang ako.. hindi totoo toh..

hindi sya sumasagot sa tawag ko kase......

.

.

.

kase he's KISSING another woman..

napaluha nalang ako.. nag salita

"wow !! so busy ka pala !! na istorbo ba kita pasensya na' mukhang enjoy na enjoy ka pa naman.. "

parami ng parami ang mga luha na lumalabas,. nag punas ako tapos pinagpatuloy yung pagsasalita ko..

"so ano toh, show ?? sino toh 'extra mo ?? " sabay turo sa babae.. sumagot naman sya "sino ba sya babe'."

ouch, babe ?? ako ang Gf nya malandi ka..

"wow !! babe ??,  may tawagan pa kayo' ang sweet diba BHEBE KOH..

ang sweet mo, napaniwala mo ko.. napaniwala mo kong mahal mo rin ako.. yung mga i love you mo, lahat ..!! pinaniwalaan koh.. ang tanga ko.. ang tanga - tanga ko !! naniwala ako sa bestfriend ko..  "

dumating si Kuya, si kUya Ivan...

" naniwala ako nung sinabi mo na mahal mo din ako.. na mahal mo din itong bestfriend mo.. mali pala ako.. " iyak na ako ng iyak..

" i set you free,!! Villardino .. mabilis diba.. kasing bilis ng pag papakatanga ko sayo!!.. forget everything, "

tahimik lang sya, neh hindi nag salita.. nung tatalikod na ako..  nag salita sya..

"thank you, i- im fr- free !! be ha- happy !!"

hindi ko na kinaya !! i think bibigay ako.. inalalayan ako ni kuya Ivan.. marami pa sana akong ikukwento at isurprise sya, dahil ang kinasiselosan nyang si Ivan.. kapatid ko.. kaso ako ang nasurprise,,

pinasakay ako sa kotse ni Kuya Ivan..

" prinsesa ko !! si kuya na bahala sa kanya !!  ahhmm, nga pala sana tulungan mo ko ma alala yung nakaraan.."

" kuya, ku-kuya Candy!! he- he hurt me.."

" prinsesa ko, wag kang umiyak, wag mong ipakita na mahina ka.."

" pero kuya!!"

" hhhsssss,!! kuya is here.. katulad ng dati, mahal kita .. pero ang pinagkaiba lang mas mamahalin kita ngayon kasi kapatid kita "!!

then kinonfort na ako ni kuya ..

buti nandito sya.. buti may kuya pa ako..

napaniwala nya ako, so lahat nang iyon..

lahat puro kasinungalingan.. siguro wala na syang maisip na matitripan kundi ako lang..

Lie's Hurt.. lalo na bestfriend ko sya.. sinira nya tiwala ko..

---------

pov. lang nila ang chap. naten--.

My bestfriend is my ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon