Chapter 27_ new life-

56 0 2
                                    

After 6 years.

Joshua's Pov

Sapat na siguro ang pamamalagi namin ng pamilya ko sa lugar na alam kong makakalimut kami, naging masaya naman kami dito pero iba ang naibibigay na saya kong uuwi na kami ng pilipinas.

My Daugter Khiarra Leeh Villardino is turning 6 this coming month, at gusto ng lolo't lola nya na sa pinas na sya mag celebrate.

nadagdagan na din ang pamilya namin, Cyndie and I have our third baby and she's a cute 3 year old child named Khianna Lei Villardino. ( correct me if wrong grammar)

actually tuwing death anniv. ni Jr. hindi sumasama si Cyndie umuwi, she always blaming her self specially our first year here in Toronto,Canada but now im pushing her to moved on, life is short to spend in non-sense things.

ano ba yan, natataglish language ako.. by the way pinahaba ko lang dahil masyado kung inenjoy ang bakasyon..

nasa eroplano kami, (wag sanang madisgrasya) uuwi na kami ng pilipinas.

nasa balikat ko ang mahimbing na natutulog kong asawa, beside her is my eldest girl si Khiarra at buhat ko naman ang bunso ko ay este namin na si Khianna, guys wag kayo malito huh!! arra ung isa at anna yung isa..

they're like angels, but they are already my angels including my baby Ej..

--

Our beloved passengers of Canadian Airlines, flight HRSF127349 is now ready to landing, please fasten your sitbelts for your safety, again flight HRSF127349 is now ready to landing please fasten your sitbelts. Thank You.

" hon, wake up !! we're here already !! " with matching yugyog.

" why so fast ?? " tono pa sya ng bagong gising, haha kung sabagay kagigising.. huh paulit-ulit ..

" ayusin mo na itsura mo, your mom is waiting for us tapos mukhang haggard ka !!" sumama ang tingin nya sa akin, patay ako nito, bagong gising pa naman..

" so your saying that my appearance right now is annoying ?? tell me, sawa ka na sa mukha ko ?? huh palusot ka pa, palibhasa kase------"

*muah*

" dami pang satsat, maganda kana pero mag ayos ka para kay mama !!" nanahimik ka rin sa wakas.

-

baggage area

" Ed, khianna is going to pee, C.R muna kami, dito mo na kami hintayin !!" sweet nyang paalam, aba syempre tumango na ako..

nanay na ba talaga sya ng tatlong bata !! sumalangit yung isa.

ang hubog parin ng body figure nya, damn sexy ang hot..

parang magkakapatid lang sila ahh,

those eyes, pag hindi ako nakapag pigil.. hmm diretso E.O. executive yang mga yan. Mga gago, parang hinahalay na asawa ko sa tingin.

kung sa bagay ♥ yung damit nya ngayon parang kinulang sa tela yung mananahi,

pero nadadala nya, hindi sya mukhang pokpok, she looks like perfect.

" ahhmm, sa inyo po ba yung maleta na yun ?? " sabay turo sa malapit na pumasok ulit na maleta..

sh--, yeah that's mine.

" excuse me ! excuse. ..sir ... excuse ! got yeah."

hooh kahingal.. lapit na yun ahh..

" mukhang malalim iniisip nyo sir ahh !!" sabi nung babae na may itsura, ayy, wait........ sya yung nag turo sakin ng maleta.. " Im Honey Celiz!! and you are ??" sabay lahad ng kamay sa akin..

My bestfriend is my ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon