Chapter 21 ( he's back )

55 2 0
                                    

guys !! alam ko pong marami pong WG, typos!! pasensya na po.. nabasa yung key board ee!!

kaya pAg nag type!! may hindi nasusunod.. ayan mali tuloy !! pasensya na huh..

+++++++++++++++

Joshua's Pov..

hindi ko matanggap toh, how this happened ?? wala akong nagawa !! wala akong nagawa para sa anak ko.. wala na sya !! neh hindi ko din alam na buntis si Cyndie.. pero si Judeth at Ivan, parang wala din silang alam, unpredictable sila-..

at ngayon, nalaman ko na magkasintahan na sila,!! hindi na nya ako mahal.. ang tanga ko..

itong simento nalang ulet ang karamay ko..

sinuntok ko ng sinuntok itong pader.. wala akong paki sa duguan kung kamay, kase sana pumunta ulet si Cyndie.. gusto ko ulet marinig na mahal nya ako.. pwede ko naman sya ilayo ee.. pero bakit ako pumayag sa kondisyon, hhhsskkk.... Cyndie ko, bumalik kana.. please..

hindi ko naipaglaban si Cyndie' "Bbooogsss"

wala akong nagawa para sa anak namin ' "bboogggss"

wala na si Cyndie ' Bboogggss "

wala nang kwenta itong buhay ko, !!

++++.......++++++

Cyndie's Pov

narinig ko nung sinabi ni kuya kay Joshua na wala na ang anak namin, hindi ko alam na buntis ako, panatag ako kase nag mens. ako nung january.. how come na 15 weeks preggy ako,!!

bumukas yung pinto, wala sina kuya at judeth dito,!!

pumasok yung lalaking naka puti, lumapit sya !!

"kamusta pakiramdam mo hija ??"

" maayos naman poh doc"

" sino ba yung ama nyang baby mo, yung nagdala sayo o yung nagsabi na patay na yang baby mo? kase mukhang may hidwaan sila !! nakita kong  umalis na umiiyak yung tisoy kahapon!!"

" hohh!! ahh yung nag----"

dumating sila mommy at daddy

"princess!! anak kamusta kana ?? naikwento na saamin ni Ivan ang nangyari, anak sa susunod magiingat kana huh !!" nag aalalang sabi ni mommy'

" ahh sge mauna na muna ako!! " sabi nung doktor

"salamat po doc."

ahhh, hindi nagalit si mommy, ee supposedly magagalit sya !! '

" princess !! anong gusto mong kainin !!"

" daddy, umuwi  na poh tayo!!"

" pero kailangan kapang ubserbahan, kakaiba kase ang pag bubuntis mo !!"

" hindi po kayo galit !!"

" anak pagnagalit ba kami may maitutulong !! baka ma stress kapa.. at tuluyan ng mawala yang baby mo !!" sabi ni mommy

" mommy' daddy !! bakit poh nag mens. ako nung january ee 15 weeks na akong pregnant !!"

sumagot naman si daddy

" marami nang naging cases na ganyan, minsan nga hindi lumalaki ang tyan nila, magugulat nalang sila .. nag lilabour na sila!! unexpected pregnancy kase anak!! lalo na at teenager ka palang not normal pregnancy ang nangyayari sayo!! kaya dapat maingat ka !! don't worry safe namn kayo!! kinausap na ako ng doktor, kase anak you need a monthly check up,"

My bestfriend is my ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon