kailangan ba na may magsakripisyo para lang may mabago??
.. sino nga ba ang tunay na kalaban ???
-------------
UNBORN CHILD
Joshua's Pov
may tumatawag saakin kaya naman nagising ako',
"ano ba yan ang aga-aga nambubulabog.. kasarapan pa ng tulog ko ee" bulong ko sa sarili ko.. tsaka ko inalis yung ulo ni Cyndie sa braso ko..
sinagot ko na yung tawag, nihindi ko tinignan kong sinong tumawag..
"hello, sino toh' aga-aga naman !!" medyo tamad na boses kung sabi..
" hindi ka tumupad sa usapan, makikita mo !!".. galit na sabi ng kabilang linya
" hindi ako natatakot sayo, minsan mo na akong niloko, !! ngayon hndi na ulet !!".. pahiyaw kong sabi, hindi ako mag papasindak noh"..
" then, makikita mo ang sample !!".. mapag larong tono nya.
pinatay ko na ang tawag !!!
nagulat ako nang biglang nag salita si Cyndie, " ano ang sabi ?? may plano nanaman ba sya ??" .. tumingin ako sa mga mata nya, bakas doon na natatakot sya..
"mahal ko, hanggat buhay ako,!! walang pwede manakit sayo, sainyo ".. napaluha sya !! kaya niyakap ko sya..
-----------
*****
someone's pov ( kontrabida)
kung hindi ka lang din mapupunta saakin, mabuti pa ngang mamatay na kayo !! sabay sabay kayo.. ang kikitid ng utak nyo !! kung sino-sino pa ang dinadamay nio !! haha ..
malaki ang utang na loob ko sa magulang mo Cynd, pero pasensya na !! nagmahal lang ako..
at dahil pati kapatid ko nakisawsaw, dinamay ko na.. Cyndie, handa akong pumatay kahit sino.. mapunta kalang saakin..
kahit na walang malay na bata na yan, kung magiging sagabal sya sa mga plano ko..
***;*;:
Cyndie's Pov
ano ba !! sino ka ba talaga !! nakita ko si Ej, malalim ang iniisip..
at dahil naman genious ako !! chos !! may kumuha ng atensyon ko !!
" Ej, hindi mo ba pansin !! alam nya lagi ang galaw natin !! hindi kaya malapit sya sa atin "... napatingin sya sa akin..
" yan nga din iniisip ko ee !! kaya kailangan nang doble ingat, dahil panigurado alam nya na buntis ka, galit saakin yun kaya yang anak ko ang pupuntiryahin nya,!! subukan nya lang mag papatayan kami!!..".. hskk, ayaw ko na sana umabot pa sa ganun..
"hss, tama na !!"..
kailangan ba na mag kasakitan, dati naman napaguusapan ahh!! sino nga ba kase ang nanggugulo.. sana naman hindi malapit saakin, dahil siguradong hindi ko matatanggap!!..
kamusta na kaya sa bahay, !!
****
after 3 months,
still Cyndie toh !! haha, ang laki na ng tummy ko.. at mabigat na din !! netong mga nakaraang buwan puro death threat ang natatanggap ko, ni Ej, ni Mommy at Daddy.. even si Kuya Ivan nakakatanggap kaya naman hindi napag iisa.. lagi akong may kasama..
BINABASA MO ANG
My bestfriend is my Forever
Novela JuvenilIs really forever doesn't exist? Or you're just bitter to say it? Maniniwala ka bang 'may forever kung ang bestfriend mo ang tunay na kahulugan ng forever?...