Cyndie's Pov.
hinatid na ako ni kuya sa bahay, pumunta ako agad sa kwart ko !!
iniyak ko na.. sobrang sakit .. ni hindi pa kami tumatagal.. wala pang isang buwan.. pero ito na ee.. niloko na nya ako.. ako naman tong tanga nagpaloko din...
tama si kuya ee, dapat ipakita ko na malakas ako.. na hindi nya ako mapapatumba.. kilala namin ang isat-isa.. sa selos kami mahina..
pwes sa selos ako titira..
---------
natapos na ang new year !! si Kuya Ivan at Judeth, saamin nag new year!! nag kabati na..
akalain mo tong si Judeth, mabait pala !! sadya pala yung ugali nya sa school!!..
by the way... sya na ang Best friend ko ngayon..
dating karibal ko yan, pero pati sya tinigil nya yung pag-ibig nya kay Joshua.. wala naman daw patutunguhan..
..fast forward..
January 11'
haha, dapat one month namin ngayon.. may pasok tamang tama..
magkikita kami..
kasabay ko si judeth at kuya..
nung mag kakasalubong kami ni Ivan, wala syang kasama.. jhhsskk.. kung di ko pa alam nasa kung saan yun..
malapit na sya, bigla namang hinawakan ni kuya yung kamay ko.. !!
nakita ko yung ibang aura ni Joshua, .. aura sa tuwing nag siselos sya,.
yes,!! gumagana!! sabi na ee..
++++±
ilang weeks na ang lumipas, feb. na
feb-ibig..
ashuu, sa family kami ngayon.. nakausap na din nila mommy si tita Marga.. mommy ni Judeth.. ok na sila ni mommy.. nasa hospital parin sya..
si Judeth, para ko na ring kapatid..' haha, lagi sila ni kuya dito..
pero si kuya billy, madalang na!! busy sa work nya..!!
nandito kami ngayong tatlo sa mall!!
puro tungkol sa Valentines naman!! hkl..
pabilisin na nga!!
march na!!
malapit na ko grumaduate.. ng 3rd yr.college..
awtsu !! hehe.. ilang weeks na lang..
kaso this past two months, may nag babago saakin.. lakas kung kumain, kung ano- ano gusto ko.. naduduwal ako pag ayaw ko yung amoy.. nung minsan nga ee.. si kuya bumili ng saging!! nag iba yung sikmura tapos bigla akong naduwal.. hayyss!! pero guys.. nag ka period ako nung first week of Jan. ee matatamdaan ko dec. yung isang katangahan ko ee.
False alarm maybe !! dahil kung sakali.. aalis ako !! ilalayo ko ang anak ko.. pero hindi pa naman..
... may lakad daw ngayon, hsk!! saan ??"..
bahala na, basta sasama ako!! "..
....
+++++++
here na sa Mall, dito lang pala !! buti nag dress ako na white.. above the knee.. kahit medyo tumaba ako.. sexy parin.."
naglibot libot kami!! kasama ko ngayon siJudeth, si kuya susunod daw..
napadaan kami sa isang store..
sa kamalasan nga lang !! nakita namin si Joshua, kasama yung haliparot nyang pinalit saakin.. sos,!! layo naman ng agwat namin..
classic sya.. special ako..
nung lalabas na sila, napansin nya ako !!
" well , well , well !! ang despiradang Ex ni joshua !!" pang aasar nya..
"hui haliparot wag' kang umasta na parang maganda ka, hui si Cyndie ulo yan, ikaw paa.. wala pang spa..!!' inshort kadiri ka..". pagtatanggol saakin ni Judeth
" ee sino ka naman.!! ee ano ngayon !! wala na kayong magagawa dahil akin na sya !!.."
i cant take this anymore longer
"sayo lang sya, wala akong balak kunin !! at wait despirada !! ??
hindi ba't ikaw yun .. tsaka girl mag ayos ka. manamit ka ng maayos.. baduy ka ee !! ewan ko ba namn kase dito sa Bf mo.. hindi ka man lang masabihang mag ayos!!" haha ako yun
" wag kang mayabang hindi mo ko kilala "
" yes yoir right !! pero wala akong balak pa !! kaya tumabi ka jan, at dadaan ako.. umayos ka bak hindi kita matansya ",,!!
tumikod na kami kaso bigla nya akong tinulak.. nagulat kaming lahat..
nasigawan sya ni Joshua..
" SOBRA KANA, WALA NAMANNSA USAPAN YAN AHH"
usapan,?? ano daw !!!ahhHhhhh kasakit
" cyn- cyndie !! may du-dugo !! cyndie !!" nag papanic na sbi ni judeth.
hala may dugo nga, dahil sa lakas ng pag kakatulak saakin..
" aHhhHhhhhhhHhh, judeth!! ang sa- sakit !! AaHhhhh.."
napukaw ang atensyon saakin..
" Kuya !! help Me..!!" yun nalang ang sabi ko..
hanggang nakita ko binuhat ako ni Joshua, tapos ilang minuto lang nawalan ako ng malay !!
_-------_--
yepe. ano sa tingin nio nangyari ??
ohh mangyayari ??
huhu!! comment..
BINABASA MO ANG
My bestfriend is my Forever
Teen FictionIs really forever doesn't exist? Or you're just bitter to say it? Maniniwala ka bang 'may forever kung ang bestfriend mo ang tunay na kahulugan ng forever?...