sorry sa mga nagiging Typo's..
------
still Cyndie's Pov.
nagising ako sa sinag ng araw na dumadampi na mala-anghel kong mukha.'choss'
i found myself naked beside my beloved husbond whose also naked. We made miracle last nignt.
tumayo na ako. Gutom na ako eh !!
pero bago ako bumaba, pumunta muna ako sa kwarto nina Khiarra at Khianna.
i kiss them on their forehead. Naramdaman kong nagising si Khiarra.
" mommy !! " antok na tono niya habang nag uunat.
" yes, darling " lumapit ako, at umupo sa bed niya.
tig'isa silang bed ni Khianna, kaya medyo may kalakihan ang kwarto.
nagpa design narin si Mommy ng kwarto na ito , para sa dalawa ..
" im Hungry " she's cute in the way she's saying that she's hungry.
" c'mon, eat with mommy !!" itinaas niya ang dalawa niyang kamay. Sinyales yun na gusto niyang buhatin siya..
ang laki-laki na niya. Sayang wala dito ang kapatid niya. By the way their birthday is too soon.
binuhat ko na si Khiarra, magaan lang naman siya ee. Gusto ko din ito, para mas maramdaman niya na mahal na mahal ko siya.
I remember when she asked me if I love her. She tell me that she's jealous to Khianna. Siguro masyado lang napagtuunan ng pansin si Khianna at naramdaman ni khiarra na parang na iitsapwera siya.
i love them both.. So much..
dahan-dahan akong bumababa sa hagdan. Habang napapalapit ako sa groundfloor, naririnig ko ang ilang hagikgikan sa kusina..
isip-isip ko, may tsismosa na pala sa bahay na toh'.
pag bungad ko sa mesa, may kumakain. Si kuya at si " actually ngayon ko lang nakita".
" good morning kuya " fake smile pa ako.. habang buhat ko si Khiarra.
" morning din prinsesa ko. How's your night ??" sabi niya bago siya sumubo ng pagkain.
" it's fine. thanks." after that pinaupo ko na si Khiarra. " Yaya, magdala ka nga ng plato dito."
"yes ate!!"
" so who is she??" pag bubukas ko ng usapan.
parang nagulat naman ang babae. Syempre I need to know.
" oww! I forgot to introduce to you Cynd, my fiancé. "
masayang sabi ni kuya. Pero parang hindi masaya yung girl. I smell something fishy.. may malansang babae na nanloloko sa kuya ko.
" your fiencè huh!!"
kuya parang tanga.. hindi ba niya nahahalata ?
---
sa kalagitnaan ng kain namin ni khiarra, dumating si Ed, dala si Khianna.
" good morning hon, bakit hindi mo ko ginising?? tapos itong si bunso iniwan mo."
bungad niya sa akin.
" is that how you say good morning to me ?? " medyo masama ang loob ko. nakakahiya sa babaeng malansa.
"yes daddy, is that how you say good morning to mommy?" mataray na tanong din ni khiarra, with matching taas kilay pa.
" oppps !! sorry, nagalit ko ba si khiarra ?? sorry anak !!.." pang aamo niya kay khiarra.
BINABASA MO ANG
My bestfriend is my Forever
Novela JuvenilIs really forever doesn't exist? Or you're just bitter to say it? Maniniwala ka bang 'may forever kung ang bestfriend mo ang tunay na kahulugan ng forever?...