Ang bawat nilalang sa mundo ay may karapatang mabuhay nasa kanila na yun kung paano nila patatakbuhin ito..
Walang nakakaalam ng mga mangyayari sa hinaharap ang iba ay naniniwala na lang sa swerte o malas na syang dinidikta ng kanilang kapalaran..
Pero para sa mga ibang nilalang hindi mahalaga sa kanila ang oras o ang kahit anong bagay ang pinaniniwalaan ng mga tao..
Ilag sila sa sinag ng araw dahil sa kanilang balat ay nasusunog ang iba naman ay kumikinang na parang dyamante..
Ang tawag sa mga nilalang na ito ay BAMPIRA may dalawang uri ng bampira sa mundo ang mga ito ay ang PUREBLOOD VAMPIRE's sila ang mga nilalang na naninirahan sa isang palasyo at ang mga dugo nila ay sobrang espesyal
Na sya namang gusto ng mga HOLLOW VAMPIRE's ang mga hollow vampire ay isang bampirang mga walang kapangyarihan o kahit ano may kakayahan silang magisip ngunit hindi tama ang kanilang pagiisip ang gusto lang nila ay maghari sa buong mundo at ubusin ang mga purebloods
Sa kanilang panahon ay ang mga vintage ang kanilang puntirya ngunit sa kanilang pagkakaalala ay wala na ang angkan na yun maliban na lang sa kinikilala nilang reyna na syang nagiisang anak ng mga vintage namatay ang mga magulang ng dalaga dahil sa isang sakit na wala pang lunas..
Kaya ang iba sa kanila ay naglakas loob na sumalakay sa palasyo ngunit hindi ito naging madali ang iba sa kanila ay namatay dahil sa mga tagapag bantay ng mahal na reyna..
Hindi pa man din tinatanggap ng dalaga ang kanyang posisyon ay ang tingin na sa kanya ng mga maharlika ay isa ng ganap na reyna bukod sa wala ng ibang anak ang yumaong hari at reyna..
YOU ARE READING
The Vampire Queen
VampireShe was the queen She has a red eyes She will kilL you with no mercy she is the VAMPIRE QUEEN