Medyo mabagal po talaga ang update ng kwentong ito kaya lubos po kong humuhingi ng SORRY sadyang mahirap na nilalang po kasi talaga ako ehh. Kung may mga wrong grammar ay paki intindi na lang po phone lang po kasi ang gamit ko. Kaya ganun if nag eenjoy kayo sa love story nila Demonice at Akatski ay lubos po akong natutuwa hehehe~. I promise na mamahalin nyo ang kwentong to tulad ng pag mamahal nyo sa love story nila Ayuki at Zero ^^, kung may Tanong kayo just comment your question. Wag kayong mahihiya ^^ kung wala naman ehh basahin mo na lang hahaha~ if you have any REQUEST ay willing din po ko i grant yun ^,^ tutal naman eh dahil sa inyo kaya ako nag susulat :) salamat po pala sa support na binigay nyo saken..:"> i really appreciate it supper!! Duper!!
Welcome to my fellow new readers!! Hirap nyo isa isahin eh hahaha... bear me that..
At sa nag add ng story ko sa reading lists o library ay super THANK YOU SO MUCH!!!
PLEASE ADD ME ON Facebook Pwede kayo mag message saken dun tutal free data naman eh pwede na hahaha.. less hassle diba? Kaya pwede kayong mag message saken dun ^,^ pakilala ka lang para knows ko.. :)
Facebook name: Rhazkie reyes (tababoy)
If may nakita kayong gwapo ako yun! Choss!! Hahaha..
Don't FORGET TO VOTE ON EVERY CHAPTERS I MADE ^^
YUN LANG PO!!
KEEP FOLLOWING ME!!
LOVE LOTS GUIZ. :*
LOVE,
YUKI_ZERO_21
YOU ARE READING
The Vampire Queen
VampireShe was the queen She has a red eyes She will kilL you with no mercy she is the VAMPIRE QUEEN