THEODORE
WHAT THE HECK?! Bakit ang sakit ng ulo ko huhuhu~
"gising ka na pala" hinanap ko ang boses na yun at may nakita akong babae na naka upo sa isang upuan medyo malayo saken
"ikaw ba yan aya?" tanong ko sa kanya
"hindi ako si ayase , o si Ayarino ako si ayano triples kame at ako ang panganay sa aming lahat. iniwan ka dito ng mahal na reyna" sabi ng ayarino ba to? nakakalito ang pangalan nila sa word na may "aya" eh nu?
"bakit nya ko iniwan asan sya?" Geez ang sakit talaga ng ulo koooo~
"umuwi na ata sya mamayang gabi ka na lumabas delikado" ehh?! delikado??
"tingin ko ay dapat na kong umalis baka mapano ang mahal na reyna kapag wala ako sa tabi nya. Salamat sa pag bantay ako nga pala si theodore"
*blag!!*
The fuck?!
lumuhod si ayano sa bandang ulunan ko tinitingnan ko sya ng masama pero kalmado pa din ang muka nya. Na animo wala syang ginawa na kalokohan saken
"anong nangyayari saken?!" shit!! i can't fucking move!!
"ipinag utos ng mahal na reyna na wag kang palabasin hanggat hindi sya dumarating" cold nyang sabi
"your not answering my damn question!" napapa english ako jahe..
"gumagamit ka ng ibang salita interesente" magiliw nyang sabi pero poker face pa din ang muka nya
"sagutin mo na lang ang tanong ko bakit hindi ako makagalaw"
Sasagot na sana kaso may ibang boses ang sumagot yumuko si ayano bilang pag galang. "paralizaso ang buong katawan mo isang magaling sa lason ang kayang gawin ni ayano" sagot ng reyna at sa isang snap lang ng daliri nya ay nakagalaw na ko amazing~
"salamat sa pag babantay sa kanya no"
ehhh??! no? As in hindi ?
"wala po yun mahal na reyna ayano po mahal na reyna" pag tatama ni ayano sa kanya
"psh!! may mga pangalan na matino yung naisip pa ng pangalawa mong kapatid ang ginagamit nyo"
"nakakatuwa naman po ang pangalan na naisip nya"
Natutuwa ka? hindi obvious bess..
"mauuna na kame no bibisita na lang ulit ako sayo at salamat sa pag bantay sa alaga ko"
Sino bang alaga ang tinutukoy nito ni DK ?? wala naman akong nakikitang aso dito o maski pusa ni wala ngang hayop dito eh. At isang malaking GOOD LUCK kung may mabuhay na hayop dito
"wala pong anuman mahal na reyna nalaro ko naman po sya kahit sandali"
"halika na theodore"
"anjan na po"
Sinulyapan ko ulit si ayano dahil hinila nya ang t-shirt ko
"ingatan mo sana sya at wag mong pababayaan"
Tumango ako sa kanya saka naman sya bumitaw sa damit ko. Ang weird nilang mag kakapatid sa totoo lang pero kailangan talagang ipaalala? knight nya kaya ako. Hindi ba sila oriented dun?
tch!!Nakalabas na kami sa lugar na yun saka ko lang nalaman na nasa isang hunted house pala ako galing. Buti hindi ako matatakutin hehehe~ bampira kaya akooo~ why i should scare on ghost right? right?
"booo!"
"ahhh!!!"
"HAHAHAHAHA!!!"
"ANG EPIC !!!"
"HAHAHAHA LT SYA!!"
hooo... inhale , exhale.. Relax
"BAKIT BA KAYO NANG GUGULAT AT SINO BA KAYONG MGA PUNYETANG KAYOOO~!!"
ok bawi na sa word na relax beast mode!!
"ako nga pala si druk isa akong duke mula sa clan ng drox" pakilala ng i guess nang gulat saken
"ako naman si terrence isa akong duke gaya nya" sabi nya sabay turo kay druk saka nag patuloy sa sinasabi nya "galing ako sa clan ng viro"
"ako naman si ye isang knight galing ako sa clan ng cee"
"ako naman si heo core isang male witch galing ako sa clan ng mga mangkukulam at witch"
"ako si recca cob isa akong poison expert sa poison country ako galing at kami ang banda na tumugtog kagabi"
Ah.. Sila pala yun? ang gagaling kaya nila kaso ginulat nila ko ka erase hindi na sila magaling
"ako si theodore Dex isang duke na bumaba bilang knight" pakilala ko ba! dapat ipagmalaki ko yun~
"bakit ka bumaba bilang knight? hindi ba masaya ang pagiging duke?" tanong ni druk saken
"masaya naman kaso nag hahanap ako ng exciting sa buhay ko at naisip kong maging knight" paliwanag ko
"ehh teka? bakit kayo andito? at bakit kasama nyo ang mahal na reyna?" tanong ko naman sa kanila
"ahh.. Si ms.beautiful ba?? sya kasi ang bibili ng studio studio namin aalis na kasi kami" Mukang hindi nila alam na si ms.Beautiful na tinutukoy nila ay yung reyna mga low class!!
"actually sa ang reyna ng buong vampire world hehehe~" pag o'orient ko baka sakaling may habag sa pag mumuka ang mga loko lokong to!
"paumanhin po sa kalaspatangan namin mahal na reyna patawad po talaga" chorus nilang sabi
"tumayo kayo ayaw ko ng special treatment akin na ang kontrata ng mabili ko na naantok na ko"
Agad naman na binigay ni druk ang papel na i think yun na yung kontrata hindi na binasa ni DK ang nakasulat dun. Basta pirma na lang ang ginawa nya woow!! hehehe~
"tapos na akin na ang susi makukuha nyo ang buong bayad kapag na check ko na ang lugar" at katulad ng sa papel agad naman ni druk ang susi ng studio i wonder kung bakit sya bumili ng studio.
"tara na Theodore" sabi nya saken saka sumakay ng kotse
Nag drive sya papunta sa address na hawak nya within a minutes nakarating na kami. At sino bang hindi aabutin ng minuto lang kung mahaba ang byahe kung hindi ka mabilis mag patakbo diba? mga common dude nawawala~
Bumaba na kami ni DK sa kotse at isang malaking bahay ang nakita namin? ehh?? akala ko ba studio ang bibilhin nya bakit bahay to?!
"ahh.. Dk mali ata ang napuntahana nating lugar hindi naman to studio ehh bahay to?" wala ng galang galang to hahaha~
"tama ang napuntahan nyo theodore mylabs !! nag cast ng spell ang isa sa mga witch ng grupo nila kaya muka syang bahay na maayos" si aya pala yung totoong aya at ano daw?! theodore mylabs ? ang baduy!!
"sabihan nyo ko kapag tapos na kayo mag landian ahh.." Sabi ni dk samen saka pumunta sa bahay..
Tss.. Landian agad?
----
YOU ARE READING
The Vampire Queen
VampireShe was the queen She has a red eyes She will kilL you with no mercy she is the VAMPIRE QUEEN