Dremonice
"Mommy we are done!!" Sigaw ng isang 4 year old naming anak na si dremonise at kasama nya ang kambal nyang si katsukie.
"Hali na kayo dito nasan sila bunso?" I ask them
"Naliligo pa po mommy si daddy kasi nag lalaro pa po" sabi ni akatsukie saken sya naman ay ka sing age lang ni dremonise.
"Okey yaan na natin sila ok? Bihis na kayo papasok pa kayo" sabi ko sa dalawa tumango naman sila saken at saka ko binihisan ang kambal.
Maya maya pa dumating na ang sunod well apat ang babies namin ni ikki yung dalawa 4 years old at yung sumunod ay parehong 1 years old.
Boy and boy ang kambal namin na sumunod kanila akasukie at dremonise. Hindi ko expect na hahantong kami sa ganito kalaking pamilya pero we are so happy.
"Mommy andito na ang second batch!!" Sigaw ni ikki bitbit ang dalawa na tawa ng tawa.
"Mom-mey" tawag nito saken ngumiti ako at kinuha ang dalawa.
"Masarap ba ang ligo ng mga babies ko?" Tanong ko sa dalawa they just laugh at me.
"Hum paki hatid na yung dalawa anjan na yung driver" utos ko kay ikki na basang basa.
"Okie lets go?" Tawag nya sa dalawa lumapit ito saken saka ako niyakap at hinalikan i wave them good bye and i love you's binihisan ko ang kambal na sina Krimoni at killian
Si ikki nakaisip ng pangalan ng mga anak namin kaya nga asar na asar ako Hindi ko pa alam saan nya nakukuha ang mga yun.
Pina dede ko ang dalawang kambal at nilagay sa malaking crib nila hindi pa kasi sila sanay na Hindi mag kasama , kaya kahit nakain yan mag kasama ang dalawang yan.
Niyakap ako ni ikki at saka kami pumunta sa kwarto namin hinalikan nya ko and i respond to his kisses and next time we knew we make love.
"I love you mrs.koujo" nakangiti nyang sabi saken.
"I love you too mr.koujo"
---
In life hindi mahalaga kung ano ka or ano ang estado mo sa buhay mo alien ka man o vampire everyone deserve to be happy and be loved by they special someone, may times din na gagawa ang tadhana ng trials para masubok nun ang katatagan nyo.
Pero kung sumuko ka ikaw ang talo pero if you are meant to be gagawa pa din ang destiny ng way para mag karoon kayo ng chance na mabalik at maayos ang relasyong naiwan nyo na.
Ako? I was no body , no friends , close ect may guardian ako pero plain ang pakikitungo ko sa kanya pero hindi nya ko sinukuan and well i think thats love..
True love can never surrender kahit na mahirap kakayanin at kakayanin pa din alang alang sa mga taong mahal nila o mahalaga sa kanila.
Find your true love madaming tao jan nakapaligid sayo maaring hindi mo pa sya nakikita pero in time makikita mo din sya at mararamdaman mo ang init at kung gaano kasarap mahalin ng isang taong mahal ka din.
Yung feeling na wala ka ng mahihiling pa bukod sa kanya kasi sya at sya na talaga no one else he or she became your world , light and color.
Sa amin ni ikki sya ang naging mundo at buhay ko oo may nagawa akong hindi tama pero andito pa din sya sa tabi ko , hindi ako iniwan sa kabila ng ginawa ko sa kanya.
And i thank God for this wonderful gift i have 4 siblings and a lovable and very perfect husband and also dad for our childrens, wala na kong mahihiling pa bukod dito.
Im contented and happy kung ano man ang meroon kami and i will do cherish every moment we shared as a family.
May mga bagay pa kaming tatahakin pero hawak kamay naming lulutasin ang problemang dumaan samin , walang susuko at walang bibitiw.
Coz that's what families do diba? And ikki and i promise na gagawin namin ang lahat para sa mga anak namin at hindi kami papayag na maulit sa kanila ang nangyari sa aming dalawa.
We will be the perfect and best mom and dad for our children.
This is our story im Demonice kill vintage - koujo and behalf of my family i thank you for reading our story especially on me and ikki's love story at kung paano namin na achieve ang mga bagay na meroon kami ngayon..
T H E ' E N D...
-----
Author
Life is full of challenges hindi man natin gustohin ay kusa yang dadating na parang isang bagyo,
Ang kaibahan lang ay walang weather forecast ang mag sasabi sayo o mag papasubali sayo walang kahit anong bagay ang mag bibigay ng warning.
Life is like a mystery book or place kahit gaano kana katagal na nabubuhay sa mundo dadating at dadating pa din tayo sa point na mangangapa ka pa din na parang bata.
Pero kahit ganun still fight at wag kang pang hihinaan ng loob ..
Have faith with God sya ang magiging karamay mo kapag feeling mo down na down to earth kana (⌒▽⌒)
----
YOU ARE READING
The Vampire Queen
VampireShe was the queen She has a red eyes She will kilL you with no mercy she is the VAMPIRE QUEEN