Dremonice
Nakatingin lang ako sa bagong ikki ngayon may something talaga sa kanya na nakakapanibago. Well bukod sa mata nyang nag babago ng kusa ay may iba pa at mukang hindi naman na bo bother ang kapatid ko.
Pag ibig nga naman..
"May problema ba kay ikki dremo?" Tanong saken ni demon
"Wala ka bang napapansin kay ikki? I mean ? Maliban sa mata nya na pula na i know you turn him into a vampire pero, hindi sya nag fully change." Sabi ko sa kanya
"Dremo your worrying too much ikki is fine and besides lalabas din ang buong sya, i assure you that" nakangiti nyang sabi saken.
Ngumiti na lang ako saka sya lumapit kay ikki saka nya nginitian at nag lambingan na ang dalawa, maybe my sister is right masyado lang akong napaparanoid.
Iniwan ko muna silang dalawa at saka bumaba sa second floor. Nakasalubong ko naman si madeline nginitian nya ko at ginawa ko naman yun pabalik, Ang weird ng chibiki na to sa totoo lang.
Teka?!
Hinila ko paharap si Madeline at tama ako sa kanya galing ang naamoy ko!
"Dremonice may problema ba?" Patay malisya nyang sabi saken.
Napatingin ako sa hawak nya at nanlaki ang mata ko.
"Balak mo bang mag pakamatay?!" Tanong ko sa kanya.
"Pakamatay? Matagal na kong patay" sabi nya saken at ngumiti.
"Mon!" Tawag ko kay mamon agad naman syang lumabas sa kwarto nya.
"Bak--- shit!" Mura nya ng makita nya ang sugat sa kamay ni madeline may hawak pang kutsilyo.
"Diba sabi ko sayo! Ilayo mo lahat ng matatalim na bagay sa kanya?!" Sermon ko sa kanya.
"Ginawa ko naman yun hindi ko naman akalain na may iba pa pala syang makikitang matulis na bagay, pasensya na." Sabi nya saken
Napag alaman ko kasing lagi ng ginagawa ni mad ang ganito, na ayon naman kay mamon ay para daw hindi daw sya kunin ng gustong kumuha sa kanya.
Ng tinanong ko ang bagay na yun ay hindi nya din daw alam, basta na lang umiiyak si madeline at saka tatawa na parang isang baliw.
"Akin na yung first aid kit" sabi ko sa kanya tumakbo naman sya at nakabalik agad.
Ginamot ko ang braso ni madeline kinailangan pang tahiin ang mga yun dahil sa sobrang lalim.
"Ang bango naman nun! Nag luluto ba kayo?" Sigaw na tanong ni ikki mula sa second floor
"Anong luto ang sinasabi mo jan pare? Dugo ni mad yun! At ang lakas naman ata ng pang amoy mo?" Takang tanong ni mamon.
Shit!
"Mamon halika may ibubulong ako sayo" sabi ko kay mamon lumapit naman sya saken saka ko sya tinamaan sa batok coz para makatulog sya.
Tiningnan ko ng masama si ikki pero nginitian nya lang ako. Tss!
Damohong to! Ipapahamak pa kami!
YOU ARE READING
The Vampire Queen
VampirosShe was the queen She has a red eyes She will kilL you with no mercy she is the VAMPIRE QUEEN