Ov 60

401 3 0
                                    

Demonice

Hinila ko si ikki sa hinagaan namin nag tataka man ay umupo sya sa kama at kumalong ako sa kanya saka yumakap sa leeg nya, ang bango nya talaga napaka manly.

Nag stay muna ko dun ng ilang minuto parang ang sarap na nga lang matulog eh muhehehe.

"Vamper if you continue doing that hindi na ko mag iintay ng wedding sa church dito pa lang gagawa na tayo ng baby" pilyo nyang sabi

Ba! Dito na agad agad? Why not coconut naman nu! Pero no wedding church muna para lalong romantic,  Umalis ako sa leeg nya saka sya hinarap.

"Hum may aaminin ako sayo" sabi ko sa kanya.

"Ano yun? Buntis ka na ba? Teka teka sinong ama? Akin ba yan? Hindi pa naman tayo nga aano ahh? At sak----" i cut him off ng tinitigan ko sya ng masama.

"Alam mo ang advance ng utak mo! Mali naman ang mga pinag sasabi mo eh!" Sabi ko sa kanya

"Ahh mali ba? Hehehe sorry naman malay ko ba? Bampira lang nag kakamali din" sabi nya saken.

"Ganito kasi yan hum naalala mo pa ba nung college ka?" I ask him

"College?? Oo bakit?" He ask me after nyang mag isip at sumagot.

"Classmate mo ko nun tapos naging girlfriend mo ko even my knight slash guardian asuzana kilala mo sya at sya ang prof natin." Pag co confess ko sa kanya.

He look at me na parang sinasabi nya na ituloy ko ng sinasabi ko kaya ginawa ko na pero this time nakayuko na ko nakakatakot na ehh!!

"Tumigil ako sa pag pasok nun dahil nanganganib ang buhay mo sa papa mo kaya naisipan kong lumayo na lang sayo para maging safe ka"

"I erase your memory from me kahit kay George ginawa ko yun even sa lahat ng nasa school ginawa ko yun para walang mapapa hamak ni isa sa mga taong andun at kasama ka na dun"

"Yun ba yung sinabi mo saken na nag ka amnesya ang mahal mo?" He ask me

"Oo" sagot ko sa kanya

"And that man was me?" Tanong nya ulit saken tumulo na ang luha ko.

"Oo" sagot ko ulit

"Hindi ko naman gustong gawin yun pero yun ang sa tingin ko ay tama sorry hum hind---" he cut my word by kissing at me i close my eyes and respond to his kisses.

Pakiramdam ko mababaliw ako kapag hindi ako nag respond sa halik nya bawat halik nya ay mainit at talagang nakakabaliw.

Tumigil na kami sa halikan factor namin pinunasan nya yung luha kong tumulo ulit hindi sya galit bakat at basa ko yun sa utak nya.

"You don't have to ask for my forgiveness vamper i should thank you for that kasi kung hindi mo ginawa yun mapapadali ang buhay ko at wala ako ngayon dito sa tabi mo"

"Pero..."

"No buts love you sacrifice everything to me sapat na saken yun para patawarin ka" sabi nya saken at agad nanaman nya kong hinalikan

Anebe!! Kinikilig akoo!

After ng kiss slash confession factor ay agad naman kaming natulog he hug me so tight and i feel safe and secured on his arms.

I really love this man

"Good night love" he said and kiss me on my lips.

"Good night" sabi ko sa kanya at agad na natulog na.

-----

Kinagabihan ay nagising ako tiningnan ko ang oras its already 7pm gabi na kaya maliwanag nanaman ang buong vampire world, nasabi ko na hindi ba? Kapag pipitchuging bampira ka lang wala kang karapatang mag liwaliw sa ilalim ng araw.

Tumingin ako sa tabi ko pero wala na sya saan nanaman kaya nag punta ang lalaking yun?

Nag bihis ako ng dress na ayon dito ay code dress na nakaka asar dahil hindi ako sanay pero bilang reyna dapat lang na maging role model ako.

Pero ang nakaka asar lang eh kailangan may katulong ka tss ang haba naman kasi at medyo mabigat to.

Ok great idea!

I touch my seal and i call my ever fashionista na si sakura.

"Hi master!! Is been a long timee!!"
Sabi nya saken

Napangiti na lang ako "yeah" nasagot ko na lang.

"What can i do for you master?" She ask bubbly pa din sya gaya ng dati.

Tinaas ko ang dress or let me say gown na susuotin ko nakaka asar na kaya to.

Ngumiti sya saka nya pinaganda ang gown na dala ko inayusan nya din ako at viola! Perfect!

"Ayan master ang ganda ganda mo na" puri nya saken

"Dahil yan sayo sa wedding ko ikaw ng bahala ahh" sabi ko sa kanya

Muka namang na excite sya sa sinabi ko sa kanya. "Gosh!! Game ako! I just need a body human body kayaahhhh!!" Natawa naman ako sa reaksyon nya hindi nag tagal ay bumalik na sya sa seal ko , pinakuan ko din sya na ako ng bahala sa katawan na gusto nya.

Bumaba ako kasama ng ibang guard at duke sa likod ko palibhasa mga takot kay ikki kaya hindi nag sipasok sa kwarto.

Mag mula kasi ng dito na kami sa vampire world ay wala ng tumutulong saken na mag bihis dahil pinag bawal na ni ikki ang bagay na yun.

Kasi sya na lang daw ang gagawa ng bagay na yun pero wala naman sya! Tss malamang may urgent nanaman sya. Well ano bang masasabi ko? King is a king and queen as a queen diba.?

And its my duty to support my king bumabawi naman sya kapag may time sya or pag hindi na sya busy peri husko naman pareho lang sila ni race buti pa si theo busy sa anak nya.

Nakakainggit pero pinili namin to and we can do this! Tama aja lang!

Pumunta ako sa hall way nakita nila ako saka ngumiti lumapit saken ang kapatid ko saka ako niyakap.

"You look beautiful sis" sabi nya saken

"Well same sayo kamuka kaya kita" sabi ko sa kanya at nag tawanan kami

Maya maya pa ay dumilim na wala namang nag panic pero bakit nga ba dumilim?

-----

The Vampire Queen Where stories live. Discover now