AUTHOR
Flashback
Nagising ang lahat at agad na hinanap si demonice pero bigo silang makita ito , kahit si manuel ay hindi din makita.
"Tss tss nakakainis! Naunahan nya tayo!" Nang gigil na sabi ni Theodore
"Well ano bang ine expect natin? Na uupo si queen dito at saka matutulog ng matiwasay samantalang ang kaharian o mundo nyo ay unti unting nasisira hindi ka naman siguro hibang theo?" Parang wala lang na sabi ni mad sa kanila.
"Wala tayong mapapala kung mag titipon lang tayo dito kailangan nating gawin ang plano nya bago pa tayo mahuli!" Sigaw ni dremonice sa kanila.
"Im coming" determinadong sabi ni ikki.
"You have to be kidding me" hindi makapaniwalang sabi ni mad.
"Muka ba kong nag bibiro?" Walang ganang sabi nya
"Teka nga teka! Kikilos kilos kayo samantalang hindi nyo naman alam kung asan si demon!" Sigaw ni ayarino sa mga kasama nya.
"Well kung ako si demonice sa vampire world ang deretcho ko , at isa pa ako ang reyna responsibilidad ko ang mga nasasakupan ko" sabi ni ayane na walang paki
"May punto sya pero paano kung wala sya dun?!" Exaggerated na sabi ni ayarino na tila hindi gusto ang tatakbuhan ng usapan nila.
"She's there" walang ring pakialam na sabi ni ayane (hino)
"How can you be so sure?" Tanong ni madeline
"Hino has a point kung ako din ang kapatid ko i will choose my people to save" sagot ni dremonice
"Just stick to the plan" dagdag pa nito agad namang tumango ang iba.
Maya maya lamang ay pumunta na sila sa vampire world ang hiwalay hiwalay sila ayon sa dereksyon na gusto nilang tahakin.
Bawat isa ay terminadong manalo sa laban at ang bawat isa ay ayaw mag patalo.
"Wow chixx!!" Sigaw ng isang nilalang matapos makita si madeline
"Ugh hindi ko naman expect na makakahanap ako ng gwapo dito" flirt na sabi ni madeline sa kaharap nya.
"But im so sorry sweetie taken na ko eh" at agad namang sinugod ni madeline ang kanyang kalaban gamit ang matutulis nyang kuko.
Ilag at atake ang naging labanan ng dalawa nakangiti ang binata habang ganun din si Madeline.
"So tell me what's your name sweetcake?" Tanong ng lalaki kay Madeline
"Im hell" sagot ni madeline saka lumipat at pinahaba ang kuko nya saka sinalakay ang lalaki , pero nakaiwas ito.
"Oww.. ! What a co incident! Galing kami dun" nakangiting sabi nito saka sinugod si madeline at dahilan para mag kasugat ang muka nito.
"Ganun? Sige ikamusta mo na lang ako kay santanas!" Sigaw ni madeline saka sinugod ng walang tigil ang lalaki, masyadong mabilis ang kalaban nya kaya nahihirapan syang atakihin ito.
Agad naman syang nahuli ni amando at saka nilapit sa kanya si madeline na nasa loob ng rosas.
"Im amando anyway" sabi nito
"And im ayase" sigaw ng isang babae mula sa itaas at saka inatake ni ayase ang lalaki gamit ang vein nito , at agad na nakaiwas ang lalaki.
"Wow! Another chic! Mukang sinusuwerte ako ngayon ahh!! Hahahaha!!"
YOU ARE READING
The Vampire Queen
VampireShe was the queen She has a red eyes She will kilL you with no mercy she is the VAMPIRE QUEEN