Demonice
Oras na para matapos na ang kalokohang to dahil hindi ko na kaya pang may nasasaktan.
Pagkatapos namin mag plano ay agad kong kinausap si a'riel dahil mas malaki ang magiging papel nya sa magiging laban naming to.
Agad akong umalis ng Hindi nila nalalaman lalo na ni ikki, ayaw kong taguan sya ng sekreto pero wala akong ibang choice kundi ilayo sa kapamahakan.
"Miss me?" Tanong ko kay a'riel
"Hindi inaasahan ko ang pag dating mo , anong maitutulong ko sayo mahal na reyna?" She ask wow straight to the point.
"I want you to protect ikki wag na wag mo syang hahayaang pumunta sa vampire world" desidido kong sabi sa kanya yumuko lang sya saken at bahagyang umiling.
"Gustohin ko man pero hindi maari ang gusto mo mahal na reyna nakatala na ang dapat mangyari sa araw na yun" malungkot nyang sabi saken
May sinasabi pa sya pero hindi ko na pinakinggan i was pre occupied , kaya hindi ko na naintindihan pa.
"Mahirap man pero yun ang dapat nating tanggapin mahal na reyna"
"Babaguhin ko ang nakatala na sinasabi mo kayang kaya ko yun" paninigurado ko pero wala akong idea kung paano ko gagawin ang bagay na yun.
"Pero hindi mo kaya"
"Kakayanin ko at ipapakita ko mismo sa inyo yun salamat sa oras aalis na ko"
Umalis ako ng tore at saka dumiretcho sa vampire world magulo at nag kalat ang mga abo ng mga bampirang andito.
May narinig akong malakas na sigaw tumakbo ako sa pinag mulan ng sigaw pero huli na ko. Isang abo na lang ang naabutan ko at isang nilalang,
"Ikaw pala mahal na reyna pupuntahan na sana kita sa kaharian mo pero nabalitaan kong wala ka dun" nakatikod nitong sabi saken.
"Tss wala akong panahon sayo sino ka ba ?!"
Humarap sya saken at ngumiti ramdam kong hindi sya pangkaraniwang bampira lang , mukang mapapalaban ako.
"Ako nga pala si amorita mahal na reyna galing po ako sa impyerno at alagad ni panginoong krogorm at is---"
Hindi ko na tinapos ang sinasabi nya at agad kong syang sinipa, tumalsik sya agad akong tumakbo para masundan sya susugudin ko na sana sya ng agad syang mawala sa paningin ko."Your rude busy pa nga ko sa introduction ko ehh" sabi nya saka pinunasan ang dugo na lumabas sa bibig nya.
"Sorry not interested bitch" sabi ko sa kanya at agad nanaman syang sinugod umiwas sya sa atake ko, pareho sila ni yue.
Inatake nya din ako ng mga vein nya umiwas naman ako pareho sila ni ayase pero poison ang ayase,
"You think so?" Nangiti nyang sabi saken at agad nyang hinila vein na hawak nya at napapulupot ito saken argh! Shit!
----
Author
(Ako na mag kukuwento ^^)
Hinila ni amorita ang reyna na si demonice at saka ito nilapit sa kanya gamit ang vein nya mismo, nag pupumiglas si demonice pero lalo lang humihigpit ang nakabalot sa kanyang katawan.
"Kung ako sayo? Hindi na ko manlalaban bakit? Kasi papabilis lang ang pagkamatay mo at kapag nangyari yun there's no fun at all" nang aasar nitong sabi sa kanya.
"Be prepare bitch makawala wala lang ako dito sureball ang pag kawala ng ngiti mo, remember this day and i will be your worst nightmare" nakangiting sabi ni demonice kay amorita.
"Go on umalis ka jan i will wait for that day gonna happens kung buhay ka pa ! HAHAHAHAHAHA!!" sabi ni amorita na halatang naiinis na.
"Awww... Did i cut your patience bitch? Hahaha!!" Nangaasar na sabi ni demonice.
"Tama na yan amorita ang importante nahuli sya" saad naman ng kararating na si mik
"Wow mik ikaw ba yan? Whaha! You talk like hell!" Pag pupuri sa kasama nya
"......" Hindi na ito sumagot sa halip ay kumain na lang ito ng lollipop na gustong gusto nya.
"Aww.. No repose ang cute mo naman mik! So you like lollipop? In my house madami akong ganyan i love lollipops and Sweet's too" rekomenda ni demonice
Well that's a lie Hindi sya mahilig sa sweets si mamon lang at talagang madaming sweets sa kanila nakahiligan din kasi to no dremonice ng nasa katawan pa sya ng isang bata at na impluwensyahan si mamon.
"Really??" Excited na sabi ni mik sa kanya nagawa pa nga nitong ngumiti sa nakatiwarik na si demonice.
Bingo..
"Oo naman !! I will gave you a lots of it dadalhin pa kita sa bilihan kung gusto mo" pang uuto pa ni demonice dito
"Mik! Wake up! Inuuto ka lang nya! Wake up silly silent stupid sweet bullshit!" Sigaw ni amorita dito
"Bakit ba ang epal mo?! Nag uusap kami dito! Shut up bitchy! Sshhhoooo!!" Pag tataboy pa ni demonice dito
Konti na lang makaka alis na ko saad nito sa isip nya.
"How can get the Sweet's you said?" Saad ni mik na excited pa sa excited.
"Papaano kita madadala if nakatiwarik ako dito?" Paawa effect na sabi ni demonice sa kanya.
"Release" madiin na sabi ni mik at saka nawala ang nakabalot kay demonice.
Nagulat man sya ay hindi na nya yun pinahalata pa nagulat naman si amorita sa ginawa ni mik.
"Mik! Kalaban sya ! Bakit mo ginawa ang bagay na yun?!" Saad ni amorita
"Coz i want too any problem with that amorita?" May kalalimang sabi nito sa kanya.
"Malalaman to ng panginoong krogorm!" Akmang aalis na sana sya ng mag salita ulit si mik.
"That old man ? He's gone" maikli nyang sabi.
Nanlaki naman ang mata ni amorita sa kanya at tila hindi makapaniwalang sa sinabi ni mik.
"Ano ba yang pinag sasabi mo?! Hindi pwede ang sinasabi mo! Hindi hindi!!" Hindi makapaniwalang sabi ni amorita
"Yung tatay ko ba? Wala na sya" isang tinig ang narinig nila.
"Sino ka?!" Sigaw ni amorita
Lumabas mula sa isang banda si ikki naka pamulsa ito at may hawak na espada ang kabilang kamay nito at may dugo pa.
"Wala kang alam? Ako lang naman ang anak ng binanggit mong 'panginoon' nyo tss tss hindi ko talaga akalaing matatapos ang buhay ng ama ko ng ganun ganun na lang." Nailing iling na sabi nito
"A... Anak ka nya?!" Hindi pa makapaniwalang tanong ni amorita dito.
"Unli ka? Maingay pa tss sayang ka baby girl you have to die samahan mo na sila kung saan ka galing" nakangiting sabi ni ikki.
Bumaba ito at dahan dahang naglakad habang nasa sahig ang dulo ng espada nito.
"Say bye bye nga pala pa sabi sa tatay ko kapag nagkita kayo fuck you sya"
At tumakbo na si amorita kasabay ni ikki na naunahan sya at saka sinaksak.
-----
Flashback next...
YOU ARE READING
The Vampire Queen
VampireShe was the queen She has a red eyes She will kilL you with no mercy she is the VAMPIRE QUEEN