Ov 20

401 13 0
                                    


Demonice 's pov

Ilang araw matapos ang araw ng confession ni ikki saken ay tinotoo naman nya ang sinabi nya. Araw araw ay hatid sundo ako sa bahay sinabihan ko na syang wag ng gawin yun pero mapilit talaga sya. Kaya hinayaan ko na lang sya hindi naman sya napapalya sa pag papasaya saken at ramdam kong mahal nya talaga ako. Hindi ko din naiwasan ang bully ng mga so called fan girls nya kahit nga mga bakla ehh binubully na ko. Hindi yun alam ni ikki dahil hindi ko naman Sinasabi sa kanya alam kong may sekreto ako at dinadagdagan ko pa pero para naman sa kanya yun. Mahal ko sya kaya ko ginawa to ayaw kong mawala ang ngiti sa mga muka nya ng dahil sa aken at ayaw ko din na mapasama sya sa campus namin ng dahil sa aken. Di bale ng ako na lang wag lang sya pinagagalitan na ko ni shai dahil dito pero dahil aken ang buhay na to ako ang masusunod. Kahit si George nagagalit na pero tulad ng kay shai ay sumuko na lang din talaga sya ang hindi nila alam ay punong puno na ang hangganan ng pasensya ko.

"Hoy! Weirdo! Tayo!" Utos saken ni carie isa sa mga babae na nahuhumaling kay ikki

Sinunod ko ang gusto nya. Tumayo ako hanggang sa dumating ang talagang inaasahan ko.

"Hmp! Malandi ka talaga! Layuan mo si Prince A! Hindi kayo bagay!" Sabi nya saken

Isang malakas na sampal lang naman ang inabot ko idagdag mo pa ang ag papahiya nya saken sa buong classroom. Nakarinig ako ng ilang bulong bulungan wala ngayon si ikki nasa America sya para ayusin ang business ng dad nya kaya magagawa ko ang gusto ko. Walang pipigil saken Ngumiti ako ng matamis pero para saken smirk yun at ngiting demonyo yun itinaas ko ang aking ulo at nakita kong nagulat sya.

"Tapos ka na ba??" Nakangiti pa din akong nakangiti sa kanya

"Hindi ako matatapos hanggat hindi ka lumalayo kay prince A!" Sigaw na sabi nya saken

"Alam mo bang yung taong hinahabol nyo ay ako mismo ang hinahabol? Tsk! Tsk!. Poor girls you all of you are"

Napasinghap sila sa mga sinabi ko nakita kong Ngumiti sila leona at shai sa gilid. Tumango sila ng marahan

"Kung ako sayo titigil ako sa Pananakot at pananakit mo saken. At yung pang bubully nyo? Ititigil ko yun maniwala ka sa hindi, hindi ako maganda magalit" huling sabi ko sabay bell agad na naupo ako at tumingin kay George.

Pumasok ang prof namin at nakita nyang nakatayo sa upuan ko sila carie at ang apat na alepores nya.

"Ms. Resu may problema ba kayo kay ms. Vintage?" Tanong ng prof namin kay carie

Agad  namang umalis sila carie sa mga upuan nila. Muli akong tumingin kay George ng susulat sya sa message notebook. Pinasa naman nya saken yun ginagawa namin to kapag terror ang prof namin. Detention kasi agad ang ibibigay sayo wala ng warning parang ako lang no second chance bira agad.

Message:

Grabe kanina girl! Hindi ko kineri ang attitude mo panalo! Hahaha!! Bagay lang yun sa kanila!

Napangiti ako sa sinabi nya kaya nag sulat ako bilang reply.

Message:

Kung bitches sila mas bitch ako right? And ikki is mine..

Pinasa ko yun sa kanya at sya naman ang pumalakpak ng walang tunog. Natawa naman ako sa inakto nya hindi na sya nag sulat ulit nakinig na lang kame sa turo ng prof namin. Masyado ng boring ang mga tinuturo nila napag aralan na kasi namin yan hello ikaw ba naman mabuhay ng mahigit 1, 000 years ago tingnan lang natin. Nag bell na kaya yung next prof naman at ganun din ang nangyari halos hikabin na kame dahil sa mga turo nila kahit na si asuzana ang nagtuturo ay gusto ko ng matulog na lang pero bawal at kinarer naman ni asuzana ang pagiging professor namin. Pag katapos ni asuzana mag turo saka naman nag bell lunch time na namin dumaan ako sa way ni asuzana at mabilis naman nyang nalagay sa bag ko ang kakainin ko. Nginitian ko sya at nag pasalamat sa kanya tumungo sya saken at tuluyan na kaming lumabas sa cafeteria namin napiling kumain. Nasa tumblr ang inumin ko kaya no hassle kahit ilabas ko umorder ng pagkain ni George at nakita ko ding naka tumblr ang mga kasama ko.

The Vampire Queen Where stories live. Discover now