Mainit ang pagbati at pagwelcome sa kanya ng nagtatrabaho sa hospital at ng mga doctors na makakatrabaho niya.
Maayos naman ang facility ng hospital pero kulang lang talaga sa mga doctors iyun daw ay dahil umaalis ang mga doctors na mas gusto magtrabaho sa Maynila o abroad.
"Sana magtagal ka dito sa aming Hospital,Doc..lahat kasi na naaassign dito buwan lang ang tinatagal dahil mas gusto daw nila magtrabaho sa mas malaki hospital.." anang ng may-ari ng hospital.
Inililibot siya nito sa bawat ward ng hospital.
"Dito naman ang ward ng mga Ob-gyne..alam mo ba,tatlo ang OB ko dito kaso umalis na ang dalawa dahil nagsi-abroad na.." saad nito.
Tumango siya at pinasadahan ng tingin ang hallway may tatlo pinto roon.
"Alam ko hindi pa umuuwi si Dra.Diana..halika,siya na lang ata ang hindi mo pa namimeet.." yakag ng matandang may-ari.
Bigla siya nakaramdam ng pagkaexcite habang tinatahak ang hallway.
Huminto sa unang pinto ang may-ari at kumatok doon.
What happen? Kausap niya sa kanya inner wolf. Dama niya ang hindi nito pagkapakali. Ganun din siya.
Hindi ko nga alam..parang naeexcite ako na ewan..tugon ng inner wolf niya.
"Dok..halika pasok tayo," baling sa kanya nito.
Pagkapasok niya agad na sumalubong sa pang-amoy niya ang kaiga-igaya amoy.
Amoy na nagmumula sa isang babae.
"Goodafternoon,Mr.President!" pagbati ng isang babae na may mahabang buhok.
Napabaling ito sa gawi niya.
Nagtama ang kanila mga mata.
Malalaman niyo na siya na nga ang inyo mate sa oras na magkaroon kayo ng physical contact o di naman kaya sa mata pa lang bigla magpa-fast forward ang lahat na kasama niyo siya sa Future o sa inyo hinaharap.
Bahagya napaawang ang kanyang bibig.
Damn! Is that her? His mate?!
Pinasadahan niya ng tingin ang kabuoan nito.
She's beautiful and so damn sexy on her doctor's white robe.
Mukha natulala din ito sa kanya. Base sa pag-awang ng bibig nito.
Napatitig siya sa mapupula nitong bibig.
Hell,sexy lips.
Naikuyom niya ang mga palad.
Calm yourself,Yael!
Wolf,relax. We found her now!
"Dok..please meet our Ob-Gyne,Doc.Diana Haley.. And Doc.Diana meet our new Pediatrician,Dok.Yael Graciano.." pagpapakilala nito sa kanila.
Agad na nilahad niya rito ang kanya palad.
"It's nice to meet you,Doktora.." nakangiti niya saad.
Tila naman ito natauhan mula sa pagkakatulala.
Amusing.
"Hi,uhm,likewise,Dok.Yael,"pag-abot nito sa kamay niya.
Napasinghap ito ng halikan niya ang likod ng palad nito.
Her hands is so soft.
Mapang-akit na nginitian niya ang nabiglang doktora.
Damn,hindi na niya pakakawalan ang magandang babae ito ngayon pinagtagpo na sila nito.
His very amusing mate.
His very beautiful and sexy mate.
Damn,ngayon pa lang sakin ka na,maganda doktora.
BINABASA MO ANG
Prince of Gray Wolves Series 7 : YAEL GRACIANO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Graywolf #Romance #Mate #Dreame