Nang mga sumunod pang araw at mga limggo ay lalo naging mainit ang pagmamahalan nila ng binata.
He always take care of herand that's so sweet.
Para na nga siyang ginagawa bata ng nobyo sa sobrang pag-aalaga nito sa kanya.
Araw-araw na lang nito pinatataba ang kanya puso.
"Ano? Masarap ba?"malisyosa sabi ni Fren sa kanya.
Pinuntahan niya ito sa coffee shop nito pagkatapos ng duty niya baka kasi nagtatampo na ito sa kanya dahil nitong mga nakaraan linggo nga lagi sila magkasama ng binata.
" Ang halay mo talaga.."irap niya rito.
"Asus! I'm sure naman na lagi ka nasa heaven nito mga nagdaan araw eh!"sabi nito.
"Ewan ko sayo.."
Kahit na vocal sila sa usapin sa ganun hindi pa rin niya magawa ishare rito ang experience niya.
Ewan baka dahil sobrang lantaran ang kaibigan at ayaw niya madungisan ang kainosentihan niya kung inosente pa nga ba siya.
She chuckled.
"Oh tingnan mo! Hanggang dito ba naman sa shop ko eh iniimagine mo siya!" panunukso ng kaibigan.
"Stop it,Fren!" saway niya rito.
Tinawanan lang siya nito.
"Nagpipills ka? O may kapote?"nakangisi nito sabi.
Kapote? Ano yun?
"Anong kapote?"
"Ay,hindi alam! Doctor ka hindi mo alam yun,heller! Condom ang ibig kong sabihin!"
Nanlaki ang mga mata niya.
"Linawin mo kasi!"
Tumawa ito. "Sabagay di ka nga pala sanay na painosente ang words ko.."
Marahas siya napabuga ng hangin.
"Ano na?"
"No,hindi rin ako nagpipills.." sagot niya.
"Sinabi mo ba sa kanya?" tukoy nito sa gusto niya ng magkapamilya.
Kagat niya pang-ibaba labi na tumango siya.
"Oh ano sabi niya?!" excited nito malaman sa naging tugon ng kasintahan.
"Uhm,mukhang ayos lang sa kanya..sa tingin ko,handa na din naman siya .."
Nangunot ang noo nito.
"You mean hindi niyo pa napag-uusapan ng maayos?"
Tumango siya.
"Okay,mas maganda kung mapag-uusapan niyo ulit. Doon muna malalaman talaga kung handa na din siya baka mamaya niyan puro pasarap lang siya ha!" concern nito sabi.
Bigla siya napaisip.
Ayaw naman niya ipressure ang binata at saka isa pa magdadalawang buwan pa lang sila magkasintahan ng binata.
At bukas ang 2nd monthsary nila ng binata.
Okay,wag mo muna isipin yan.
Ang mahalaga ngayon mahal niyo ang isa't-isa.
Nagvibrate ang phone niya.
Papunta na ko diyan,I miss you,sexy..I love you..
Matamis siya napangiti ng mabasa ang text ng kasintahan.
Okay,Diana,stop thinking about it for now.
BINABASA MO ANG
Prince of Gray Wolves Series 7 : YAEL GRACIANO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Loup-garou#Prince #Graywolf #Romance #Mate #Dreame