Nakakatuwa isipin na kasama niya ngayon araw ng Mahalaga buhay niya ang anim na prinsipe na naunang nakabalik sa mundong-Colai kasama ang kanila kabiyak at supling.
Ito ang araw na naging mag-asawa sila ng kanya mahal na kabiyak na si Diana Haley-Graciano.
Natutuwa din siya na makita na madali din nito nakasundo ang mga asawa ng anim na prinsipe.
"Binabati ko kayo,mahal na prinsipe.." pagbati ni Prince Patrikk. At bumati na din ang ibang prinsipe.
"Salamat,belated congratulations sa inyo lahat sa inyo pag-aasawa din.." saad niya sa mga ito.
"Tatlong prinsipe na lang makukumpleto na muli tayo sa mundong ito.." anang ni Prince Clyde.
"Tama kayo,Mahal na prinsipe..Sigurado maiinlove din sila tulad natin," nakangisi niya saad.
Sabay-sabay na nagsitanguan ang mga ito.
"Siyangapala,may ideya na kayo sa bagong sinasaad ng propesiya?" untag ni Prince Blaz
"Ang sabi ng mga Anda hindi pa malinaw ang mga nakasulat dun," tugon niya.
Nabanggit iyun ng Anda ng mga Gray Wolves district.
"Sa tingin niyo may kinalaman yun satin?" anang ng prinsipe ng mga itim na lobo.
"Hindi ko dama na tungkol satin yun.." sagot ng prinsipe ng mga asul na lobo.
"Baka naman sa future ng mundong-Colai..well,hindi ko sinasabi magkakagulo dito.." anang ng prinsipe ng mga pula lobo.
"Baka si Zei?" untag ng prinsipe ng mga kahel na lobo.
Napangisi siya.
"Sana nga..para alam na rin natin kung sino ba talaga ang Zei na yun..nakakaduda kasi ang pagkatao nun..alam naman natin lahat kailan lang natin siya nakilala.." aniya.
Sabay-sabay na nagsitanguan ang mga prinsipe.
"Mukha seryoso ang mga mahal namin asawa ah?!" nakangisi pukaw sa kanila ng kanya kabiyak.
Nakangiti ang mga nagagandahan asawa nila.
Agad na hinapit niya ito.
Ganun din ang mga mag-aasawa.
"Wala naman..namiss lang namin ang ganito pag-uusap.." sagot niya sa asawa.
"Okay..kami din eh,ang sarap nila kausap..ang pifriendly nila hindi sila plastik hindi tulad nun plastik na doktora yun na Patay na Patay sayo.." anito.
He chuckled.
"I love you.." bulong niya sa asawa.
"Mahal na mahal din kita.." anito.
They kissed. Napukaw lang sila ng kumalansing ang isang baso.
Ang mga Anda.
"Cheers para sa bagong kasal! Maligayang pagbabalik mahal na prinsipe! Sa inyo magiging anak! " pangunguna ng Anda ng kanya distrito.
Inangat nila pataas ang hawak nila mga baso na naglalaman na alak.
"Cheers!!" sabay-sabay nila saad.
-----
Thank you!
BINABASA MO ANG
Prince of Gray Wolves Series 7 : YAEL GRACIANO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werwolf#Prince #Graywolf #Romance #Mate #Dreame