Nakangiti na tinanaw niya ang nobya na nasa dalampasigan.
Sobra ang excitement nito na makapunta ng dagat. Pagkababa ng kotse agad-agad na iniwan siya nito sa kotse at tinungo na nito ang dalampasigan.
Itinuloy na lang niya ang pagbaba ng dala nila mga gamit.
Nang buksan niya ang compartment ng kotse niya,ang kulay ginto bote agad ang bumungad sa kanya.
Paano ito napunta dito?
Kinuha niya iyun at may nakadikit pang note.
Nakalimutan mo,mahal na Prinsipe.Z
Marahas siya napabuga ng hangin.
Gagamitin ba niya ito? Aminado siya na inaakit na niya ang dalaga pero hanggang doon pa lang. Kung hahaluan niya ng wine na ito malamang tapos na ang pinagdadaanan niya.
Ang inyo mate na siya lamang ang makakapagpunan ng nararamdaman niyo,kamahalan.Ang uhaw at init na nararadaman niyo ay para sa inyo mate ay ang tighaw ng pagnanasa para sa babae itinakda sa inyo..
Muli siya napabuga ng hangin ng maalala ang sinabi iyun ng kaibigan si Zei.
Nilingon niya ang kinaroroonan ng kasintahan. Abala na ito sa pagpulot ng kung ano sa may buhanginan.
They are alone here in his private place. Wala nang kasiguruduhan kung makakapagpigil pa siya.
Oh fuck!
Agad na sumilay ang ngiti sa mga labi niya ng makita ang masaya pagkaway sa kanya ng dalaga mula sa dalampasigan.
Habang nakatanaw rito isa lang ang narealize niya ngayon.
He is fell in love with her.
Tama nga noon pa lang na hindi sila nagtatagpo nito. Mahal na niya ito.
It is love. This is really a fuvking love!
Hindi pa rin siya makapaniwala na dinala siya ng kasintahan sa isang lugar na may karagatan na pag-aari pa nito.
So rich!
She chuckled. Gwapo na ang nyaman pa!
"I'm happy to see you happy like this.." pukaw ng kanya nobyo nang yakapin siya nito mula sa kanya likuran.
Hindi niya namalayan na nakalapit na pala ito sa kanya. Ganun na ba kalalim ang pagkamangha niya sa karagatan at hindi niya naramdaman ang paglapit nito sa kanya?
"Hmm,sobra saya ko..ngayon lang ako ulit nakakita ng dagat ng ganito kalapit.."
Isinubsob nito ang ilong sa kanya leeg,ipinaling naman niya sa kabila dako ang mukha para bigyan ito ng access sa leeg niya.
Napapikit siya ng langhapin nito ang leeg niya at patakan ng halik roon.
Heto na naman ang pamilyar na pakiramdam.
She's getting hot now.
"I'm glad you like here.." anas nito sa leeg niya.
"I am..thank you.." madamdamin niya sagot.
Dumapo ang bibig nito sa panga niya paakyat sa pisngi niya at awtomatiko sinalubong niya ang bibig nito.
She moaned.
His kisses is so intense and hot.
Marubdob ang halik nito sa kanya. Puno ng kasabikan at pagmamahal...pagmamahal?
Is he love her too?
She moaned again.
I love you..sigaw niya sa kanya isip habang magkahinang pa rin ang kanila mga labi.
BINABASA MO ANG
Prince of Gray Wolves Series 7 : YAEL GRACIANO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Graywolf #Romance #Mate #Dreame