CHAPTER 26

7K 168 10
                                    

Warning : Short Sexy Scene🔞

Walang pagpipigil na iniangat niya ang mga braso ng dalaga sa ulunan nito at mas pinalalim pa niya ang pag-angkin sa bibig nito.

He enter her tongue inside her sweet mouth.

She moaned.

Mahigpit ang hawak niya sa pulsuhan nito at ang isa niyang kamay ay gumapang sa malambot nitong katawan hanggang sa matunton niya ang malulusog nitong dibdib.

Napaungol ito sa bibig niya sa ginawa niya pagpisil sa isa nito dibdib.

"Diana.."hinihingal niya usal sa bibig nito.

" I..I'm not gentle on this.."paos niya saad.

Namumungay ang mga mata tumitig sa kanya ang nobya.

"Just do it..please..I want you so much.." halos pagmamakaawa nito saad.

Puno ng kapusukan na inangkin niya muli ang namimintog ng mga labi ng dalaga.

Gumapang ang kanyang bibig pababa sa leeg nito.

Marahas na napasinghap ang dalaga.

Pilit ito kumakawala sa paghawak niya sa kamay nito.

"No..aangkinin kita sa paraan na gusto ko.." marahas niya saad.

Umungol ito ng dumapo ang bibig niya sa nakaliyad nito dibdib. Hinablot ng isa niya kamay ang blusa nito kaya nagsitalsikan ang mga butones at agad na hinawi ang suot nito bra pataas at sinakop ng bibig niya ang isang tuktok ng dibdib nito.

Malakas na napasinghap ang dalaga sa kapangahasan niya iyun!

Oh fuck,he can't take it anymore now!

Butil-butil na ang pawis niya sa katawan.

Ang sunod na pinutirya niya ang suot nitong short. Nagawa niya yun alisin ng isang kamay lang ang gamit. Marahil sa tindi ng pangangailangan niya sa dalaga naging madali na sa kanya alisin ang hadlang sa kanila.

Agad na hinayon ng kamay niya ang pagkababae nito.

"Yael!!" daing nito ng sapuhin niya ang basa ng pagnanasa nito.

He groaned and almost growl like a wild beast. A wild wolf!

"Oh fuck!" singhap niya ng damhin ang kahandaan nito.

Panay lang ang daing at pag-ungol ng dalaga sa pagpapaligaya niya gamit ang kanyang bibig at daliri.

"Please,Yael! Take me now!" halos nagmamakaawa nito saad.

Hindi na niya pinatagal pa. Saglit na binitawan niya ang kamay ng dalaga at inalis ang pagkakabutones ng kanyang pantalon sinunod niya alisin ang kamiseta niya basa na ng pawis.

Agad na kumaibabaw siya muli sa dalaga. Inalis na din nito ang sarili nito kasuotan. She's fuvking need him!

Muli niya itinaas sa ulunan nito ang mga kamay nito.

Mas nag-iinit siya kung dodominahin niya ang pag-angkin rito. Yeah,he love that!

Sa pananabik nila sa isa't-isa.Walang pakundangan na ibinaon niya ang sarili rito.

Malakas na napadaing sa pagkabigla at sakit ang dalaga.

"I love you.." alo niya rito pero hindi siya tumigil sa pag-ulos.

Diana let him do what he want to. Kaya alam niya hindi siya nito pipigilan kahit na nasaktan niya ito even she's  a virgin!

Fuck!

Nang maisagad niya ng sarili rito saglit hinayaan makaadjust ang dalaga.

Tinuyo niya ang luha nito gamit ang isa niya kamay.

"I love you,Diana.." paulit-ulit niya saad.

Then he move again. Mabagal na ulos sa umpisa hanggang sa pabilisin niya iyun. Palalimin hanggang sa malalakas na ungol at daing ang maririnig sa silid iyun.

Ang sigaw ng kanila pagmamahalan na maririnig sa ibabaw ng katahimikan ng gabi.

Prince of Gray Wolves Series 7 : YAEL GRACIANO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon