CHAPTER 16

6.7K 180 1
                                    

DAY OFF niya kaya naman naisipan niyang ipagluto ng lunch si Yael at dalhin sa hospital.

Bitbit ang isang paper bag ng pumasok siya sa hospital at agad naman binati siya ng mga nurses roon na suportado ang relasyon nila ni Doktor Yael.

Kakatok sana siya sa ng marinig niya na may boses na babae siya naririnig mula sa loob ng opisina ng nobyo.

Pamilyar yun,ang alam niya nakaleave pa din ito hanggang ngayon.

Mukhang aahasin pa ng bruha yun ang nobyo niya. Kung ano man ang pakay niya sa kanya kasintahan hindi niya hahayaan na maagaw nito sa kanya.

Kumatok siya. Bumukas iyun at ang kasintahan ang nabungaran niya.

Agad na ngumiti siya rito ng ubod ng tamis.

"Nagdala ako ng lunch mo!"bulalas niya at walang hiyang-hiya na tumingkayad para halikan ang nobyo. Ang kanya magiging unang halik.

Gusto niya ipakita sa Nadine iyun na malalim na ang samahan nila ng binata doktor.

Tila alam naman nito ang gagawin niya kaya agad na dumako ang braso nito sa beywang niya at hinapit padikit dito.

He deepen their kisses.

Shucks! First kiss niya yun!

Napasinghap siya sa bibig nito.

Hinawakan nito ang likod ng ulo niya at hindi niya alam kung gaano katagal magkahinang ang kanila mga labi.

Humihingal na tumitig siya sa binata na kumikinang ang mga mata sa katuwaan.

" Dok.."anang ng bruha.

Hindi siya binitawan ng binata. Magkalapit pa rin ang kanila mga katawan ng binata na humarap sila sa babae.

Gulat at inggit iyun ang nakikita niya sa babae. Matalim ang tingin nito sa kanya.

"Doktora.."bati nito sa kanya. Pilit na pagbati.

" Dra. Nadine..ikaw pala.."umasta na hindi niya alam na nandun ito. "May tao pala dito.." kunway nahihiya niya saad sa harapan ng nobyo.

Ngumisi naman ang nobyo na tila alam nito ang ginagawa niya iyun.

"Mabuti pa,maiwan ko na kayo.." paalam na nito sa kanila.

Binigyan muna siya nito ng matalim na tingin bago lumabas ng silid.

She sighed.

"First kiss mo yun ah.." panunukso nito.

Bigla tuloy siya nahiya.

Tumawa ng mahina ang binata.Hinapit siya nito. Pinatakan ng halik ang kanya noo.

"That was amazing kiss from my very sexy girlfriend.." bulong nito sa kanya.

Napapahiya sinubsob na lang niya ang mukha sa leeg nito.

He chuckled. "Kain na ko bago pa ikaw ang makain ko.."

Malakas na hinampas niya ang braso nito.

Tatawa-tawa naman ito kinuha sa kanya ang paper bag na hawak pa rin pala niya.

"Mukha masarap ito ah," anito.

"Oo naman noh..masarap kaya ako magluto!" proud niya saad.

"Masarap ka talaga.." pilyo nito saad sabay kindat sa kanya.

Alright,relax,Diana..inaakit ka lang niya!

Prince of Gray Wolves Series 7 : YAEL GRACIANO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon