CHAPTER 12

7.2K 213 2
                                    

Tiim-bagang at mariin nakakuyom ang mga palad ni Dok.Yael.

Gusto niya manakit at hindi niya talaga  nagustuhan na makita na may nananakit sa babaeng matagal na niya hinihintay.

No one can hurt her!

let's kill her! She's hurt our mate!Anang ng kanyang wolf .

No,wolf...may ibang paraan hindi ang pagpatay sa isang mahina tao na tulad niya ang dapat natin gawin.

Hindi ako makakapayag na may manakit sa kanya!

Ako din,wolf. Pero alam natin pareho na wala silang laban satin. She's a weak woman. So calm down.

Bumukas ang pintuan ng banyo. Natuon na dun ang atensyon niya mula sa pagpapakalma niya sa kanya sarili..sa kanyang wolf.

Lumabas ang doktora na atubili pang magpakita sa kanya.

Malaki rito ang polo niya pero..shit,she's look so sexy on it para itong modelo ng mga polo ng lalaki kung saan pwede ipagamit din sa kanila mga kasintahan.

His feeling now is getting hot..and hot.

"Uhm,salamat sa polo,Dok.." nahihiya nitong saad.

Tumiim ang tingin niya rito.

"Come here..." paanas niya saad.

Narinig niya ang paggalabog ng dibdib nito.

"Uhm,it's fine..mapula lang siya mawawala din ito.." anito na atubili lumapit sa kanya.

Napalunok ito ng makita ang pagdilim ng mga mata niya.

"Dok.." usal nito.

Kinalma niya ang sarili at nagpakawala ng malalim na hininga.

Siya na ang lumapit sa dalaga.

"You sure,you okay?" matiim niya saad.

"Y-yes,Dok.."

Mataman niya ito tinitigan tinatantiya kung totoo nga na okay lang ito.

He sighed. Inabot niya ang kamay nito.

Matiim ang kanya mga mata na nakatingin sa mga mata nito.

"Nagagalit ako sa nangyari sayo,Diana.." mariin niya saad.

Umawang ang bibig nito at gumuhit ang pagkagulat sa mga mata nito.

"Diana..hindi ko papayagan na saktan ka ng kahit sino...I don't like it..no one can and will hurt you.." buong diin niya saad.

"B-Bakit?"

Hinila niya ang dalaga at ikinulong niya ito sa mga bisig niya. Marahas ito napahigit ng hininga.

"Dahil hindi ko pinapayagan na masaktan ang babae na matagal ko ng hinihintay..."bulong niya sa tapat ng tainga nito.

Malakas ang kabog ng dibdib nito.

" Dok?!"bigla pagbukas ng pintuan.

Imbes na mataranta na lumayo siya sa dalaga nilingon niya ang babae nurse na assistant niya na halatang nagulat sa nakita nitong eksena.

Agad na hinawakan niya ang likod ng beywang ng doktora ng marealize nito na may nakakakita sa kanila.

Hindi,gusto niya magmula ngayon ay malaman ng lahat na pag-aari niya ito.

"What is it?"

Doon lang natauhan ang nurse.

"D-Dok..uhm,need po kayo sa E.R.."

"Okay,I'll go there..thank you.." aniya.

Nang magsara ang pinto nakita niya ang pamumula ng doktora.

Napangisi siya.

She's very amusing.

Pinatakan niya ng halik ang noo nito. Alam niyang masyado mabilis ito para sa doktora. Pero masyado na nga matagal siyang naghintay rito patatagalin pa ba niya ulit?

"See you later,may utang ka sakin lunch.." nakangisi niyang sabi rito.

Yeah,she's so fucking beautiful.

Prince of Gray Wolves Series 7 : YAEL GRACIANO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon