Chuyện Ngày Thường 1

1.6K 91 6
                                    

    Tất cả những chi tiết trong truyện đều là do tác giả tự tưởng tượng.
...........
Dạo này Hyelin được mời đi các show khá nhiều mà cũng không chỉ mình cô, hầu như tất cả các thành viên đều bận rộn. Lịch comeback dày đặc những mực xanh mực đỏ, đi tối mặt tối mũi còn phải tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt khiến mọi người có gặp mặt nhau thì cũng chỉ có ăn rồi lăn ra ngủ. 

Tối nay chỉ cần đi nốt show này là có thể coi như thả lỏng được chút rồi.

"Được rồi yêu cầu cuối dành cho Hyerin yêu dấu của chúng ta."

Thường đằng sau những câu nói như vậy đều không dễ dàng gì.

"Hyelin à chị có thể gọi điện cho một người nhỏ tuổi hơn rồi khiến người ta nói hai câu tình cảm được không?" 

Biết ngay mà làm gì có chuyện cho qua cửa như vậy. Không thể từ chối được nha, đây là yêu cầu của fan đó... 

Rút điện thoại ra, Hyerin lục tìm trong danh bạ, đành làm phiền em ấy chút vậy. 

"Huynie a. So Huyn ~~"

"Hyelin unnie? Unnie gọi có chuyện gì không?"

Hỏi thăm qua lại mấy câu cuối cùng cũng vào chủ đề chính.

"Unnie đừng làm em đau tim ."

"Sao cơ?" 

"Đã ở trong tim em rồi mà cứ đòi chạy ra là sao hả?"

Trời nhập vai nhanh vậy...

"Còn nữa em dạo này em hay mất ngủ, khẩn thiết yêu cầu unnie đừng đi catwalk trong đầu em nữa." 

Đúng là diễn xuất từ bé nên khác ha. 

------------

Chuyện này dường như đi vào quên lãng, sau khi Hyelin xong việc liền chạy về với cô nhóc đang ngồi vêu mỏ ở nhà chờ mình kia. 

Bước vào nhà thấy Junghwa đang ngủ trên giường trong mắt Hyelin ánh lên vài tia sủng nịnh. Lấy chăn ra đắp cho mặc nê, thật là có chỗ thì không về chầu chực ở nhà cô làm gì không biết, cùng một toà nhà chứ đâu xa. 

Đắp chăn xong Hyerin đứng dậy đột nhiên thấy người lảo đảo, mấy giây sau đã nằm gọn trong vòng tay ai đó. Hít mùi hương mà mấy ngày nay biến mất, Hyelin dở chứng tìm đến cổ Junghwa cắn một cái. Cười cười rồi cùng Junghwa chìm vào giấc ngủ 

Mấy ngày sau trôi qua nhẹ nhàng như thế... Cho đến chiều nọ, hai người đang ăn cơm thì TV phát lại show hôm trước. Không may trong người Junghwa hôm nay đang hơi bực mình vì một số chuyện không đáng.

Đang rửa chén thì bị Junghwa ôm làm Hyelin giật mình, chén rơi một cái xuống bồn rửa. Chắc là lại mẻ rồi. Ôm một hồi rồi Junghwa bỏ ra sofa, giận dỗi gì đấy.

Lau tay, Hyelin xoay người nhìn nét mặt phụng phịu của ai kia. 

"Chuyện gì vậy Jung?" 

"Không có chuyện gì cả"

Ừ không có chuyện gì cả nghĩa là có chuyện gì đấy, chị mau làm hoà với em đi! Hyelin bắt đầu chạy não cả gần năm phút mới phát hiện ra.

"Thôi nào. Chị là bị ép buộc mà"

"Không , chị đi mà dỗ Huynie của chị đi kìa."

Sự thật chứng minh càng dỗ thì Bông nó càng làm mình làm mẩy thôi. 

"Em tháng trước cũng thế mà. Đi ăn với oppa nào đấy." 

"Em đi vì công việc,em không còn lựa chọn còn chị ngày thì đi với oppa này, ngày thì đi với tiền bối nọ!!" 

"Ừ" 

Hyelin mệt mỏi rồi, cô chẳng muốn cãi cọ vì những điều này nữa. Cô quay đầu, đưa bóng lưng lạnh lùng lại với Junghwa.

Một phút. 

Hai phút.

Cuối cùng em cũng nhận ra điều không ổn bèn kéo tay xoay người Hyerin lại.

"Unnie em xin lỗi! Đừng mà, chị đừng khóc lần sau em không to tiếng với chị nữa!!"

"Jung quát chị, Jung không thích chị nữa. Em chưa bao giờ quát chị cả mà"

Giọng Hyelin như vỡ òa, mắt đỏ hết cả lên sưng như mắt thỏ.

"Em xin lỗi, em sai rồi là em hôm nay không tốt. Đừng khóc"

Có trời mới biết Junghwa sợ nước mắt của Hyelin tới mức nào. Thân làm em út mà suốt ngày toàn phải đi dỗ unnie.

Trong lúc kẻ kia đang cuống cuồng thì Hyelin bỉ ổi cười thầm trong bụng một tiếng. Hơ hơ chiêu này mười lần như một lần nào cô chỉ nhỏ mấy giọt nước mắt thôi là em ấy loạn hết cả lên, Hyelin giờ đóng mấy cảnh khóc trông thương tâm chẳng khác gì diễn viên lành nghề. Mãi rồi cứ như cô tự điều khiển được tuyến nước mắt của mình vậy.

Cuối cùng con người kia cũng ngừng khóc. Vơn, vợ bạn là chân lý vợ bạn có sai thì cũng là do bạn =)) 

Nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Hyerin thật dễ thương nha, nhịn không được Junghwa cúi xuống hôn một cái. Mấy ngày không gặp thật nhớ cái vị ngọt này đi.

Hôn một cái dường như chưa đủ cũng không thấy người kia phản đối,nụ hôn càng ngày càng sâu hơn,tay cũng bắt đầu không yên mà luồn vào áo.

Hyerin thở dốc cố lên tiếng khó khăn giữa các nụ hôn

"Đừng... làm loạn" 

Một khi sói con đói thì có trời cũng không cản được nó đòi ăn =)) 

Thích không mấy thím thấy tui tốt chưa thi mà vẫn cố ngoi lên =)) Nốt lần này là lặn thật nha

Maknae Couple (JungLyn/ LynJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ