Đêm khuya trăng sáng cùng các vì sao tỏa sáng muôn nơi, không khí ẩm hơi nước cuốn theo chút yên bình nhẹ nhàng hòa vào niềm vui ăn uống của hai cô gái.
"Đi về đi về!"
Hyelin bắt đầu có dấu hiệu mỏi chân, bụng thì bị lấp đầy bởi đồ ăn hoàn toàn bỏ cuộc không thể lết đi với Junghwa nữa.
"Ừ thì về"
Junghwa nhìn chị mình làm Aegyo vừa buồn cười lại vừa thấy dễ thương, thiết nghĩ hôm nay hành Hyelin unnie nhiều rồi thôi thì cho bà chị nhà mình về ngủ, bản thân đi cả một ngày vậy cũng có chút mệt mỏi.
Về tới khách sạn cả hai người chỉ còn thiếu nước nằm vật ra giường, Junghwa vẫn còn tỉnh đành phải lôi Hyelin nói đi tắm không sẽ rất dơ. Hyelin nhìn sơ qua nhà tắm quả thực rất rộng nha còn có hai chỗ tắm nữa, liếc liếc em út một cái.
"Cái này có hai bồn tắm nè, Jeong-Jeong vô tắm chung không nhìn em cũng mệt lắm đó?"
Junghwa dở khóc dở cười nhìn Hyelin lắc đầu quầy quậy, nhóc là ngại a~ Thật ra các thành viên trong nhóm cũng không phải chưa bao giờ tắm chung, nếu nói ngại nhất chắc chỉ có Heeyeon unnie còn lại ai cũng bình thường chỉ là có chút không thoải mái. Lần cuối tắm chung đó cũng qua lâu rồi, bây giờ lại quay lại cảm thấy thực không quen.
Junghwa đứng dưới vòi nước vẫn chưa hiểu tại sao ban đầu mình là từ chối cuối cùng lại thỏa hiệp nhanh như vậy. Kể ra tắm chung cũng không phải vì cả hai bồn tắm đều có màn che nên về cơ bản là không có thấy gì hết. Vậy là lúc đầu làm nhóc tưởng, phải rồi Hyelin unnie làm gì mà dễ dàng tắm chung như vậy a~
Nhóc tắm xong nhanh chóng ngồi dậy chẳng may trượt chân té xuống, cũng không có đau lắm nhưng mà lỡ làm đổ hết mấy lọ xà phòng làm Hyelin tắm đối diện giật cả mình.
"Jung làm sao vậy?"
"Kh...không"
Cô nhanh chóng kéo màn ra lại quên mất mình không có nổi một miếng vải che thân, hiện tại là trần như nhộng trước mắt Junghwa. Cảnh xuân thật tươi đẹp nha~~
1...
2...
3...
Xoẹt một tiếng chiếc màn trở lại vị trí cũ nhưng mà cả hai người cảm xúc lại không thể một cái liền ổn định nhanh như vậy. Junghwa bị hù dọa không ít ngại ngùng nói vọng ra.
"E...Em tắm xong ra trước nga"
Đột nhiên từ trong màn Hyelin ló đầu ra làm nhóc hết hồn cũng may là Junghwa đã quàng khăn rồi, bẽn lẽn cười một tiếng trả lời "Ừ"
Sau khi Junghwa đi ra rồi mặt Hyelin mới bắt đầu đỏ lên, từng rặng đỏ len dần từ mặt xuống cổ, cả người đồng dạng cũng nóng lên. Hyelin liên tục trấn an bản thân, em út có cái gì thì mình có cái đó cùng là con gái cũng không có gì phải ngại, không ngại nha.
Cả hai đều liên tục tỏ ra bình thường nhưng mà cái bình thường này có vẻ gượng ép, thật may tắm xong cũng đã khuya sấy khô tóc rồi cùng nhau ngủ. Chẳng hiểu sao lúc đi về thì vật và vật vờ như sắp chết chỉ xảy qua có một màn trong phòng tắm liền đánh tỉnh hội em út.
Trong đầu của Junghwa liên tục tái hiện lại cái cảnh kia, chân thật rõ nét như phim HD chiếu trong rạp. Một thân ôn hương nhuyễn ngọc, mái tóc đen vì nước mà tán loạn trên mặt, ánh mắt quan tâm nhìn nhóc trong làn hơi nước cả người tỏa ra một bộ dạng nhu mỹ phiêu dật (dịu dàng). Aaaa có thể ngưng được không !!! Xoay người lại chỉ thấy gáy của Hyelin, Junghwa rón rén nhích gần hưởng thụ một chút mùi hương, thật thơm...
Bên này Hyelin cũng thật xấu hổ mà nhớ tới cảnh lúc nãy không hổ danh là Hot Body ngay cả té lại càng gợi cảm, ai lại như mình ba vòng như một :)) Dáng nằm hồi nãy lại càng làm nổi bật lên chất phong kiều thủy mị chính là muốn câu hồn đoạt phách người đối diện, một số người trời sinh đã quyến rũ xinh đẹp thật bất công.
Cả hai trằn trọc một hồi cũng yên giấc, từ nằm xoay lưng vào nhau đã chuyển thành mặt đối mặt. Ánh trăng ngoài kia nhẹ chiếu vào phòng cũng khúc khích cười giấu thân vào mấy đám mây vờn quanh, khung cảnh hài hòa như thế kia nha.
Hihi tui giữ đúng lời hứa nè. Có sub One Night Food Trip của hai bạn trẻ rồi nha :))