"Hyelin unnie!"
"Đừng có mè nheo, Heeyeon đâu sao không rủ?"
"Heeyeon unnie vướng lịch, LE unnie thì bận sáng tác, Solji unnie thì chị biết sức khỏe của chị ấy mà."
"Chị là kế hoạch dự phòng cuối cùng chứ gì!"
Chuyện là Junghwa được mời sang Lào quay The Food Trip và em không hề muốn đi một mình lại phát hiện không một ai trong nhóm ngoài Hyerin rảnh vào ngày đó cả. Không phải em không thích Hyelin unnie mà trong nhóm có lẽ đối với em thì Hyelin khó gần hơn chút. Tuy cả hai từng chia phòng nhưng trong nhóm chị ấy lại thân với Solji unnie nhất.
"Unnie đi đâu vậy?"
"Không phải em nói muốn đi à? Phải xếp đồ chứ!"
Junghwa mắt sáng rực lên làm Hyerin bất giác lùi lại, liền sau đó em bổ nhào lên người cô cảm ơn rối rít. Thiệt tình!
Thiết nghĩ qua chuyến đi này có thể thắt chặt tình cảm hai người đi, lúc nào hai đứa cũng người thì bám LE, Hani, người thì bám Solji, Heeyeon. Mấy lần được như vậy. Thật ra Hyelin hơi lo lắng một chút, tách phòng với Junghwa cũng chưa lâu lắm mà đã ngại như vầy rồi.
_______
"Hai đứa đi cẩn thận nha!"
Heeyeon cũng muốn đi mà~ Thật lòng lo lắng cho hai đứa này. Để cái hội maknae này đi không có yên tâm gì hết, hơn nữa là show về đồ ăn đó trời. Heeyeon lo cho Junghwa hơn, bình thường nó đã nhắng rồi giờ phải quản Hyelin cũng ham chơi không kém, Junghwa trông vậy mà người lớn hơn Hyelin nữa. Con nít trông con nít đây mà.
"Coi chừng!"
Hyelin kịp thời kéo Junghwa lại tránh một cảnh tượng mất mặt nơi sân bay, tí nữa là đã té sấp mặt rồi. Cô cẩn thận nhặt đồ lên cho em út, tiện tay sửa khăn lại cho Junghwa rồi thở dài quả nhiên đi với con bé này cảm thấy mình người lớn lên bao nhiêu.
Hyelin cầm đồ rồi kéo vali đi lại không biết hành động của mình có bao nhiêu ôn nhu thì có bấy nhiêu ôn nhu.
"Có đi hay không đây?"
Hyelin quay lại thấy con bé Junghwa nửa tỉnh nửa mơ đứng giữa sân bay nhìn trông buồn cười không chịu được, khóe miệng nhếch lên một xíu. Với góc nghiêng này, với nụ cười này, với khung cảnh tuyệt diệu thế này mà bấm máy một cái thì sẽ để lại bức ảnh vô cùng đẹp đó.
Mấy ngày sau đó, thực tế đã chứng minh Heeyeon là lo thừa, không thể nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá được người khác. Hyelin bình thường nhắng nhít hay quậy phá như thế mà dạo gần đây trở thành người chị đúng chuẩn mẫu mực, chính là một cái liền biến thành chị gái nhà người ta.
"Em không ăn được cà rốt nên chị gắp ra rồi đó"
"Mặc váy thì bớt nhảy đi, lộ hàng mai lên báo thì khổ"
"Mặt em bị dính cái gì này đứng im chị lau cho"
Lúc Hyelin xoay mặt em lại để lau ấy, tim Junghwa đột ngột tăng tốc độ đập, kể cũng lạ bà chị Heeyeon còn chăm sóc em hơn vậy nữa mà có bị làm sao đâu nhỉ. Qua chuyến đi này Junghwa thấy được thêm một mặt nữa của Hyelin, không phải chị ấy lúc nào cũng vô tư chẳng qua bình thường mấy unnie kia đã lo hết phần rồi thôi.
"Junghwa ăn cái này không?"
"Cay lắm"
"Không cay đâu. Thiệt đó!"
Junghwa vì ỷ lại mấy ngày hôm nay Hyelin đã chăm sóc mình thật tốt nha liền không nghi ngờ bỏ miếng ớt vào miệng. Mùi hắc hắc sộc lên mũi, hơi cay làm nước mắt trào ra, phải nói là cay xé luôn ấy!! Hyelin ngồi kế bên ôm bụng cười, bé út thật dễ tin người :)) Cười thì cười vẫn không quên đưa cốc nước cho Junghwa còn giả bộ tốt bụng vuốt vuốt lưng cho con bé mấy cái. Làm sao em lại có thể quên cái tính nghịch này của bà chị cơ chứ.
Hyelin và Junghwa thật sự đoàn kết khi phá các unnie của mình như phi vụ giật cái con thú bông trên tay LE chẳng hạn, hay khi trêu chọc Heeyeon unnie. Mặc dù Hyelin vẫn hay kêu Junghwa nhây nhưng lại nghịch cũng em nó.
Thế nhưng ngoài chuyện cấu kết đi chọc phá ra thì Hyelin lại không thường xuyên cùng Junghwa tâm sự cái gì, tính ra trong nhóm tuy ai cũng thân thiết với nhau như người trong gia đình tuy vậy cũng sẽ có người đặc biệt thân thiết hơn. Chuyện này là đương nhiên không có đáng trách, hơn nữa Hyelin còn là người vui vui vậy thôi chứ ít khi nói ra suy nghĩ thật sự.
Có khi qua chuyến đi này Jungwa sẽ thấy được mặt dịu dàng của Hyelin, còn Hyelin lại cảm thấy dường như chẳng qua hai người trước đây không có cơ hội hay nói đúng hơn là không cho nhau cơ hội?
Đánh phá được bức tường đầu tiên hai đứa trẻ vui vui vẻ vẻ ăn uống ngon miệng, bao tử làm việc hết công suất. Mang lại hiệu quả cho show lại khiến khán giả nhận ra thật sự maknae-line cũng dễ thương chứ.
Vote để tui có động lực viết hai bé dễ thương này đi :'>