Đối Thủ

654 63 0
                                    


Trong cùng một quận có hai ngôi trường cấp ba vô cùng nổi tiếng, trường  Shinnie và Dongie. Tính ra cả hai ngôi trường đã là đối thủ của nhau từ cái đời kiếp nào rồi, có lẽ là lúc vừa mới thành lập chăng? 

Seo Hyelin- mĩ nữ trường Shinnie

Park Junghwa- 'công chúa' trường Dongie

Truyền thuyết trôi nổi về hai cô gái này nhiều không đếm được, có người nói hai vị này là đối thủ của nhau từ lúc mới sinh, người nói là do tranh chấp bạn trai,... mà chuyện này thì chỉ có hai vị chính chủ kia mới biết.


"Thiên thần khóc này Junggie"

"Đây là hiện tượng nước bốc hơi lên cao gặp không khí lạnh bị ngưng tụ lại và hình thành ở mây, hay cậu đơn giản gọi nó là mưa đấy"


"Tớ mua cuốn Con Hủi của Helena Mniszek. Cậu mua gi thế?" 

"Vũ Trụ Trong Vỏ Hạt Dẻ, Stephen Hawking"


"Ồ, xem mọt sách lại nhét thêm vào cái não chật chội của nó vài câu văn mới nữa kìa!"

"Về mà ôm lấy mấy cái công thức vớ vẩn của cô đi cô Park"

"Nó không vớ vẩn, toán học là nguồn gốc của mọi thứ "

"Có lẽ là như thế, không xúc phạm đâu nhưng hi vọng nó không phải là nguồn gốc của cái nhân cách tồi tàn nhà cô"


Khỉ gió thật cách đây hai ngày trước hai người còn chạm mặt nhau bây giờ lại phải nhìn cái mặt đáng ghét của cô ta trong cả ngày hôm nay nữa, cái trận đấu giao hữu bóng rổ vớ vẩn. Cái này chính Junghwa cũng không hiểu vì sao em lại ghét Hyelin nữa. Chỉ là một ngày đẹp trời nào đó hai đứa từ vô cùng thân thiết sang không còn liên quan cuối cùng kết thúc mối quan hệ bạn bè bằng cái thái độ lồi lõm đến âm vô cực của Hyelin.

Ồ mà cái cô gái mà em ghét kia rồi. Cùng lúc đó Hyelin cũng thấy Junghwa cả hai quay phắt lại không thèm nhìn nhau vào mắt lấy một cái. 

"Cái trường này cứ như bị bỏ hoang ấy. Gì mà lắm cỏ cây!"

Hyelin đang chăm sóc bụi hồng dại ở phía sau lùm cây không khỏi nhăn mặt khó chịu vì câu nói đó, cái lũ Dongie lúc nào cũng mang một tâm hồn cằn cỗi và thiếu sức sống như thế, y như cái người nào đấy mà cô ghét. 

Chẳng trách vì hai trường một theo tự nhiên một theo xã hội, một bên toàn những công thức  với phòng thiết bị một bên thì gần gũi với thiên nhiên hơn hẳn. Chính vậy nên xuất hiện một câu nói như thế này "Muốn sống ảo đến trường Shinnie, va chạm thực tế sang Dongie"

Dù sao vẫn không thể phủ nhận hai trường đều ngang nhau.  


Cuối cùng cũng gần hết ngày chỉ còn mấy tiếng nữa thôi là em được về nhà, Junghwa thở phào thầm cám ơn vì cả ngày không mấy lần chạm mặt Hyelin. Đi ngang qua nghe tiếng lục đục chỗ nhà kho, em thắc mắc trời tối như vậy rồi còn ai ở trong này cơ chứ.

Maknae Couple (JungLyn/ LynJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ