Xin chào hôm nay chúng ta cùng đến với một đoạn phỏng vấn nhỏ của hội Maknae của EXID . Junghwa và Hyelin xin mời!!
"Whoz that girl, EXID! À nhon a sê yo EXID mi ta~~"
MC: Giới thiệu một chút cho mọi người cùng biết được không?
Hyelin :Xin chào mình là Hyelin rất vui khi đến chương trình này
Junghwa: Mình là Park Junghwa
MC nhanh chóng bật máy tính lên thật nhiều câu hỏi của fan nha, liếc mắt sơ một cái lưng tràn đầy mồ hôi lạnh, đây là loại câu hỏi gì :<
Từ bạn fan đầu tiên
MC: Có thể nói rõ mối quan hệ của bạn bằng hai từ được không?
Hyelin: Chị em
Junghwa: Người yêu
....
Hyelin: Khụ khụ ... chính là đôi lúc giống người yêu đôi lúc bạn lại thấy giống như có một đứa em gái vậy...
MC: Vậy haha... lúc nào thì giống người yêu?
Hyelin: Lúc cảm thấy em ấy thật ngoan, rất nghe lời còn vô cùng ấm áp
Junghwa: Trên giường
Hyelin:....
MC: Vô cùng... thực tế. Tiếp theo cảm thấy đối phương lúc nào dễ thương nhất?
Hyelin: Lúc em ấy nấu ăn, lúc em ấy ngủ
Junghwa: Lúc chị ấy kêu tên em... hí hí. Như vầy nè "Jung ah, Jungie ah~~"
Hyelin ngồi kế bên mặt một cái liền đỏ bừng lên nhẹ nhàng nhéo cho kẻ kia một cái. Kêu kêu cái đầu em !!
MC: Khụ ...cái này... có chút...
Junghwa: Anh cứ hỏi đi bọn em không dể tâm đâu, dù sao cái này không phải trực tiếp
MC: Ai ở trên ai dưới?
o///o
Hyelin: Tụi em... tụi em không nằm giường tầng... T.T
Junghwa: Tùy hôm a~ Nếu chị ấy muốn em liền ở dưới
Nói như vậy chẳng phải gián tiếp thừa nhận bình thường Hyelin nằm dưới hay sao...
Junghwa: Em ở dưới đợi chị ấy mệt rồi liền đổi lại
Yahh! Không phải đều cùng là con gái à sao có thể bạo phát tính thoải mái như vậy. Hyelin đen mặt, vừa bực vừa ngượng nhưng lên sóng nên chỉ biết cười trừ nghiến răng nghiến lợi đợi về nhà xử tên này sau.
Junghwa: Không phải à, bình thường căn hộ em nằm dưới căn của chị ấy mà, dạo này thang máy bị hư đành dùng thang bộ chính là nhiều lúc chị ấy đi vô cùng mệt nên em định đổi lên trên nhưng chị ấy không chịu cứ bắt em ở dưới :))
Haha quả nhiên đem sự việc nhanh chóng tẩy trắng, ta đây vô cùng trong sáng nha, chỉ có các người trong tối thôi.
MC:Lúc nào thấy đồi phương không dễ thương nhất?
Junghwa: Lúc chị ấy đòi ở trên
Hyelin: Lúc em ấy nhây bất chấp
MC: Có thể nói ra một lý do bạn vô cùng muốn cảm ơn đối phương không?
Hyelin: Cảm ơn em đã thích chị nga~
Junghwa: Cảm ơn chị vì đã xuất hiện
Awww ~~~~ :>
MC: Câu hỏi cuối cùng rồi chúng ta sẽ chuyển sang phỏng vấn nhóm nhé. Khoảnh khắc cả hai bạn đều muốn một lần quay trở lại nhất?
"Lần đầu gặp nhau"
MC: Quả thật có những người bạn sẵn sàng đánh đổi cả thanh xuân chỉ để nhìn thêm một lần nữa, yêu thêm một lần nữa, mê luyến đến không dứt ra được. Cám ơn cả hai bạn đã dành thời gian đến đây cùng với chương trình.
Giờ thì, xin chào tạm biệt *vẫy vẫy*
________________
"Chị quyết định rồi, về sau chúng ta cứ gọi là LynJung đi"
Hyelin lăn tới lui trên giường chán nản nhìn Junghwa dưỡng da.
"Vì sao?" Junghwa đặt cái chai xuống quay qua hỏi " Vì sao tên chị lại đặt trước?"
"Vì chị thích!"
"Ồ, hừm, cứ vậy đi"
.
.
.
"Ahhhhh, Junghwa bỏ chị xuống"
"Bà chị à, tên ai nằm trước không quyết định việc trên dưới đâu"
Tối đó quả nhiên Junghwa được nghe thấy tiếng gọi yêu thích của mình, Jung ahh~~ Jungie ahhh~~
__________
Ở một nơi đài truyền hình nào đó mấy anh edit đang gào khóc trong lặng lẽ. Hỏi với trả lời hường thắm cho lắm vào bây giờ lại đòi người ta cắt bớt, không có lương tâm a, tui muốn về nhà~~ Bà xã à nếu không phải vì cuộc sống mưu sinh khó khăn anh nhất định đã xin nghỉ việc hôm nay. Phỏng vẫn không bao nhiêu vừa đòi cắt vừa bảo đảm đủ thời lượng, thế giới thật đáng sợ.
Vẫn còn đang suy nghĩ viết cái Food Trip đây =.= ủng hộ tui đi <3