Nói trước chap này dài hơn mấy cái trước :)))
Cạch
Hyelin bước vào thấy cái bóng người in trên vách tường le lói qua chiếc đèn ngủ liền giật mình, với tay bật công tắc trên tường.
"Junghwa?"
"Về rồi?"
Vẻ mặt người nào đó không hề vui vẻ, nói trắng ra là đằng đằng sát khí, ngồi dựa vào thành giường im lìm như tạc tượng. Không khí trong phòng ngột ngạt căng thẳng khiến Hyelin có chút không chịu được, chất cồn trong người cô dần phát tác khiến cả cơ thể nóng bức.
Hyelin vận dụng sự tỉnh táo cuối cùng ậm ừ vài câu với Junghwa rồi nhanh chóng lấy đồ vào phòng tắm. Junghwa đen mặt xem ra dạo này không coi em ra gì nữa rồi, mệt đến mức nói vài câu với người yêu mình cũng không được vậy mà vẫn có sức để đi tắm cơ đấy. Em chẳng nói gì vẫn ngồi im như thế đợi cô ra giải thích.
Hyelin trong nhà tắm xém ngủ gật mấy lần liền lúc đầu còn định gội đầu xem ra vẫn chỉ đủ sức tắm người thôi. Mặc chiếc áo thun form rộng ra ngoài leo lên chiếc giường ấm áp lập tức mí mắt không chịu nổi sức nặng sụp xuống.
Junghwa ngày càng tức giận nhịn không nổi gắt gao ôm lấy người kia hướng môi hôn xuống. Mặc cho Hyelin giãy giụa em vẫn quyết tâm đánh tỉnh cái đồ heo ham ngủ. Hyelin thiếu dưỡng khí vẫn là chịu không nổi chống đỡ mắt dậy mở miệng định nói gì đó lại tạo cơ hội cho cái linh vật bé nhỏ của Junghwa luồn vào. Em vốn dĩ lúc đầu chỉ định kéo người kia dậy chẳng ngờ vị một nụ hôn mà trầm mê, lưỡi cùng lưỡi dây dưa xoắn lấy, mút mát khiêu vũ.
"Ưm... hưm...."
Junghwa làm loạn trong miệng Hyelin dẫn dụ người bạn ướt át kia ra, điên cuồng chiếm lấy hương thơm bạc hà xen lẫn chút vị ngọt. Cái lưỡi trúc trắc của Hyelin cuối cùng cũng có phản ứng tuy không phải tốt đẹp gì chỉ là điên cuồng trốn chạy rụt lại, càng trốn Junghwa càng làm tới, hôn càng sâu.
Cuối cùng nhận thấy Hyelin không chịu nổi nữa rồi mới buông tha, trước khi bỏ ra còn luyến tiếc cắn môi dưới một cái.
"Hôm nay chị đi đâu?" Tốt nhất Hyelin nên nói thật bởi vì câu hỏi này chỉ mang tính chất tượng trưng thôi nha.
"Binnie...có Hani với Arin nữa..."
"Tại sao người ta không có chụp ảnh thân mật như vậy, cảm thấy chị giỏi quá rồi nhỉ!"
Não thiếu oxi đồng thời vừa uống rượu, hiện tại cô không thể tranh cãi vấn đề này với em được, lắp bắp cả nửa ngày trời mới nói được một câu hoàn chỉnh.
"Chỉ yêu em"
Chị tốt nhất là nên như thế, Junghwa nở nụ cười ranh ma, dù đây không phải là câu trả lời mà em muốn tuy nhiên câu nói kia cũng không quá tệ. Nhìn cái môi đo đỏ mình vừa hôn kia, hai cái má hồng hồng do rượu, người Hyelin lại vừa tắm xong vô cùng thơm mát khiến Junghwa sinh cơn nghiện. Tốt thôi chị ấy cũng nên đền bù chứ.
Tiếp tục cúi người xuống hôn, đầu lưỡi bơi sang cái miệng hé hé kia quấn lấy bạn tình. Càng hôn càng nghiện Hyelin cũng phối hợp tay câu lấy cổ Junghwa kéo xuống, thấy biểu hiện của Hyelin khiến tâm tình trở nên tốt hơn cũng được cổ vũ không ít.