"Lynnie à? Chị làm sao thế?"
"Xích ra đi trời đã nóng như thế này rồi!"
Từ lúc ngồi tâm sự tiệc ngủ xong Hyelin liền một cái trở thành trạng thái như thế này, không phải nãy vẫn còn vui vẻ nói cái gì mà có trách nhiệm hơn hay sao, cơ bản vẫn là con nít tâm tình khó ưa a~
*Khều khều*
"Lại làm sao nữa?"
"Không có làm sao cả, về mà ôm đại gia của em đi"
Rõ ràng chỉ là một cái bảng xếp hạng, làm thế này có phải quá đáng lắm hay không! Có từng đấy người chẳng lẽ lại chỉ chọn mỗi Hyelin, Junghwa dở khóc dở cười nhìn đứa bé giận dỗi quay mặt vào tường kia.
"Chẳng qua là thương xót tui nên mới nhét thêm vào chứ gì. Không hẹn hò thì cưới xin cái khỉ gì cơ chứ!"
Junghwa thật sự nói thật nha, hẹn hò với bà cô này chính là toàn rước thêm thiệt hại cho bản thân đến nửa phần lợi ích cũng không có. Mỗi chuyện hai đứa cãi nhau qua lại xong đi dỗ dành nhau thôi cũng hết hơn phân nửa thời gian, hai người kia trưởng thành hơn thì tất nhiên là lựa chọn tốt để hẹn hò rồi. Cơ mà, ai bảo em lại ngu ngốc yêu phải người này cơ chứ.
Nhìn Hyelin giận dỗi bước ra khỏi phòng còn cố gắng làm ra vẻ 'tui đi đây' nữa chứ, Hyelin ấy mà nhanh giận nhanh quên thôi.
Ting
Junghwa không phải cố ý nhìn tin nhắn của Hyelin làm gì nhưng mà, cái gì đây?!!
Từ 'Hậu Bối Nhỏ Bé Dễ Thương'
Theo em nhớ không nhầm thì mật khẩu của chị ấy là ngày sinh của em
Sai rồi...
Ngày sinh của chị ấy
Sai luôn...
Junghwa đã thử toàn bộ tất cả những thứ em có thể nghĩ ra nhưng mà không có tác dụng, bây giờ còn một lần nữa thôi không thì máy nó tự khóa luôn, cuối cùng đầu óc chị nghĩ cái gì vậy Lynnie!
Số điện thoại của em
Được rồi này...
"Cám ơn chị tiền bối vì đã an ủi em ngày hôm đó. Xin lỗi vì quên mất chị không thích Tokbokki, người làm fan như em thấy xấu hổ quá, vì vậy lần sau em mời chị đi ăn bánh cá nha. Em mời <3"
Binnie
Đến như vậy mà còn giận em cơ đấy trong khi mình thì nghĩ cách dỗ dành chị ấy, còn chị ấy lại rảnh rỗi đi an ủi hậu bối. Hẳn còn là hậu bối nhỏ bé dễ thương cơ! Vứt chiếc điện thoại trở lại vị trí của nó, với tay tắt đèn một mực dẹp bỏ cái suy nghĩ lôi người kia trở lại.
Cạch
Hyelin mở cửa bước vào thấy bên trong đã tắt hết đèn, lầm bầm mấy tiếng rồi bước vào, cái đứa nhóc này ngày hôm nay không có kì kèo như mọi hôm nha. Nhặt chiếc điện thoại chẳng hiểu sao bị vứt dưới chân giường lên liền thấy tin nhắn của Binnie. Hyelin mỉm cười một cái nhanh chóng gõ trả lời.
Nụ cười của Hyelin lại không có may mắn lọt vào mắt của Junghwa. Chị ấy còn chẳng thèm quan tâm mình ra làm sao cơ, trước giờ toàn bộ đều là mình nhường chị ấy, toàn bộ đều là mình vì chị ấy mà bỏ qua cái tôi của một người con gái...
Hyelin cuối cùng chị có thích em không, cuối cùng chị có thể chủ động một chút không....
Từng nỗi uất ức theo những giọt nước mắt lăn xuống gối, Junghwa cũng không biết vì sao hôm nay bản thân lại yếu đuối giận dỗi vô cớ như vậy, có lẽ từ trước giờ em luôn nhận phần xuống nước xin lỗi Hyelin mãi rồi thành quen để rồi hôm nay chợt nhận ra mình hóa ra trước giờ cơ bản đánh mất quyền làm 'công chúa' của con gái đối với người yêu.
Lúc đầu Hyelin cũng không có chú ý chỉ đến khi tiếng thút thít từ trong chăn truyền ra ngày càng lớn dần mới giật mình để chiếc điện thoại xuống mà kéo chăn ra
"Jeong jeong? Em làm sao vậy?"
Càng hỏi Junghwa càng khóc lớn hơn.
Hyelin vô cùng bổi rối trước giờ toàn Junghwa làm việc dỗ dành này không, cứ như vậy mà khóc là lại làm sao?
"Junghwa đừng khóc nữa. Nói chuyện với chị này"
Cố nhớ lại xem những lần trước là làm thế nào mình mới hết giận, cuối cùng lại nhớ tới cách mẹ dỗ =.=
Nằm xuống ôm Junghwa vào lòng, thơm lên đỉnh đầu em ấy
"Junghwa ngoan nào, đừng có khóc, chị thương em mà"
Mãi một lúc mới hết nhưng mà hỏi thì nhất định Junghwa không có nói lý do tại sao
"Chị có phải chỉ xem em như chị em bình thường không?"
"..."
"Đúng rồi nhỉ..."
"Chị yêu em, vô cùng luôn. Nhưng mà chị không có giỏi thể hiện ...."
Hyelin ngượng nghịu nói, mặt đỏ lên mắt cũng không dám nhìn thẳng vào Junghwa, cái môi nhỏ còn chu lên nữa, trông thập phần đáng yêu.
Junghwa nhìn cái bộ dạng đáng yêu kia rướn người lên hôn chóc một cái, rồi ngửa ra đằng sau nhìn cái người mình vừa làm tình làm tội kia.
"Em cũng yêu chị lắm luôn!"
"..."
"Nhưng mà chị mau xóa cái biệt hiệu kia đi, em không thích"
"Em xem tin nhắn của chị?"
"Thì làm sao"
"..."
Đây được coi là một trong những lần hiếm hoi bé út bắt nạt được cái con người xéo sắc này, kể ra Hyelin cũng phải bị vài lần như vầy cho bớt cái tính 'đỏng đảnh' trời sinh ấy đi :)) Nhưng mà, haha, về sau vô số những lần giận dỗi khác vẫn là Junghwa trông có vẻ trưởng thành kia đi lôi cái người kia về không có lại đi thả thính lung tung đấy, bạn bè thì toàn là con trai còn quen biết nhiều như vậy, phải phòng a~
Vote cho tui đi vì mấy bạn cũng khá lâu mới ta gặp lại nhau đó. Hôm nay có cái thính to bự quá, hẳn là chọn làm chồng cơ nên tui mới ngoi lên đó :)) Từ giờ tui thề sẽ tập trung ôn thi không ngoi lên nữa, xin thề xin thề!! Thi xong sẽ có H:>