Chân ngắn đáng yêu mà
Chân ngắn thông minh mà ...
____________________________
"Nhanh nào unnie, hai mẹ kia sắp đuổi kịp tới nơi rồi."
Junghwa vừa thở vừa lôi xềnh xệch bà chị của mình lên cầu thang
"Em có để ý rằng mỗi bước chị đều đi hai bậc đấy"
Nếu nói Junghwa mệt thở không ra hơi thì con Lin này sắp xỉu rồi. Khi không tự nhiên vào đây chơi làm quái gì! Mà kể ra hai bà chị cũng dai sức gớm rượt đến lầu thứ 3 rồi mà vẫn không tha cho em nữa.
"Từ đã nào chị không phải bao cỏ em muốn quăng là quăng đâu"
" Chân ngắn ,haha"
Junghwa bất lực dở khóc dở cười nhìn Lin lùn nhà nhóc, thật là muốn vác đi luôn mà. :))
Sau một hồi rượt đuổi hội mặc nê cuối cùng cũng dơ tay xin hàng. Hyelin chân vừa mỏi cổ tay thì đỏ hết lên vì bị kẻ nào đó lôi kéo."Mệt không?" Junghwa sau khi đỡ Hyelin ngồi xuống vừa hỏi vừa lấy chai nước ra
"Không"
"Lát nữa chị muốn ăn cái gì không?"
"Không"
"..."
Junghwa gãi đầu lúng túng mở nắp chai ra đưa cho người bên cạnh.
"Chị uống nước nè"
"Không khát"
"Em làm gì sai rồi à?"
"EM CHẲNG LÀM GÌ CẢ!"
"...."
Rõ ràng là mình đã làm sai cái gì rồi a ~ Junghwa ngồi một góc nghiêm túc kiểm điểm bản thân lại chẳng ngờ khiến người kia hiểu lầm.
Tui đang giận đây nè, sao không hỏi nữa đi, hỏi xíu nữa là tui hết giận à. Trong lòng Hyelin thật sự muốn nói như vậy nha.
"Hyelin ngồi đây làm gì vậy?"
"Ngồi chơi đó"
"...."
J-hope lắc đầu cười cười, xem ra người có thể thay đổi nhưng cái tính chảnh chọe kia thì ngàn năm vẫn vậy. Cái tướng vừa ngồi vừa đấm bóp cái chân, mặt thì cau có của con bạn thân trông chẳng khác gì con mẹ bán cá ngoài chợ chứ idol khỉ gì.
"Nhóm cậu đâu rồi?"
J -hope ngồi xuống phụ con bạn, nói là phụ vậy thôi chứ thừa cơ đấm cho nó mấy phát bõ ghét.
"Chẳng biết nữa. Thôi xít ra đi ông nội! Đấm liệt chân tui giờ"
"Em út nhà cậu đâu? Không phải dạo này hay bám cậu lắm mà."
"Xì!"
Không nhắc tới thì thôi chứ nhắc tới tâm tình vừa dịu xuống của Lin lùn lại nổi lên. Chê chân ngắn không nói, chê xong còn bu theo mấy chị chân dài đi luôn rồi! Bực mình không có chỗ xả, giận cá chém thớt lấyluôn chai nước mà thằng bạn thân chuẩn bị uống, đưa lên một chốc là hết hơn phân nửa.
Ngao ngán nhìn đồ của mình bị cướp không thương tiếc, người ta là mới mua mà :(
"Khát a~"
Quăng lại một lời giải thích không thể nào vô trách nhiệm hơn, Hyelin đứng dậy tập tễnh đi về phía chỗ nghỉ của nhóm.
"Ây da!!"
Thôi rồi ông nội mẹ ơi, chuột rút rồi. Đau đến nước mắt trào cả ra,Hyelin khuỵu xuống ôm chân chửi rủa, hoàn toàn không thể tệ hơn nữa.
"Trời phạt tội uống chùa đó"
Nói vậy chứ J-hope vẫn chịu khó dìu con bạn dậy xoa bóp cho một hồi rồi đưa về.
______________________"Con bé này, điện..."
"Hết pin"
Hôm nay xe im ắng đến kỳ lạ. Lý do là hai con lăng quăng không còn nhắng nữa, Hyelin đau chân thì không nói nay con bé "Pặc Nhây" kia cũng im ru luôn.
Trên xe im lặng...
Về chung cư cũng im lặng ...
Tối đến dù Junghwa vẫn xuống phòng Hyelin nhưng về cơ bản vẫn là im lặng...
Trong lúc Junghwa đi tắm, Hyelin quá buồn chán nên gọi cho cậu bạn thân. Em không giận thì thôi chứ Junghwa bực mình cái gì.
"Này, chân ngắn như cậu đến cuối cùng vẫn không có ai cần thì sang đây. Nhà tớ thiếu giúp việc nè"
"Ừ, xem nhà cậu có chứa..."
Đột nhiên chiếc điện thoại bị dựt mất.
"Này!!"
Hyelin trừng mắt nhìn con người mang vẻ mặt tự cao kia. Đứng lên định lấy điện thoại xuống ai ngờ... Với không tới.
Junghwa nhanh chóng luồn tay qua eo Hyelin kéo sát người lại thì thầm
"Em cần"
"...."
"Chân dài chỉ để ngắm thôi, chân ngắn như chị mới là để yêu"
"...."
"Chị mà chân dài chạy em sẽ đuổi không kịp mất"
"...."
________
"Trưa nay lại bỏ ăn rồi hửm?"
Hyelin vỗ vỗ đầu người trong lòng mình, yêu thương thơm một cái.
"Không có chị ăn không có vị gì hết"
"Hừm, có chị em nhiều khi cũng có ăn đâu"
"Nhìn chị ăn hạnh phúc vậy là em no rồi"
Junghwa nói rồi rúc sâu hơn vào lòng người kia, ấm áp a~~
"Cuối cùng là em ăn cái gì mà dẻo miệng vậy"
"Nói không tin chứ em ăn chị đó!"
"..."
Junghwa lặng lẽ nhắc nhở phải đem cuốn "100 cách dỗ bạn gái" trong túi xách kia giấu đi đồng thời mang nó thành bí kíp gối đầu giường nha~ Bởi mấy cuốn đó không phải là vô ích đâu...
Nhạt quá -_-