Bàn về truyện mới

486 46 17
                                    


Như thế này cách viết của tớ hơi thiên về hướng tả và nói về nội tâm nhiều hơn vì vậy mấy bạn có thể trong fic tới sẽ ít thấy sự xuất hiện của các câu thoại. Chuyện là tớ muốn hỏi cách viết của tớ như vậy có ổn không bởi vì đối với một số bạn đọc sẽ hơi bị nản đó :< Nếu muốn các cậu có thể góp ý cho tớ thêm, thật sự cách hành văn của tớ bây giờ chưa được ổn định lắm. 

Nó dạng như thế này đây:

'Hyerin luôn nhớ về cái mùa hè năm đó, mùi ẩm ướt trong không khí, tiếng mưa lách tách rơi, những giọt nước bám vào cửa kính xe. Nàng hồi tưởng rất nhiều những cái khoảnh khắc vụn vỡ ấy, trải nghiệm lại nỗi trống trải và hụt hẫng khi để vụt mất một thứ quý giá.'

'Một sáng sớm trời cao mây trắng tựa bông gòn trôi lãng đãng về phía xa xôi, Hyerin nằm trên ghế lười biếng phơi nắng chăm chỉ học tập tính lười của con mèo. Chùm quả trên đầu trĩu hạt lại còn là cây nhà lá vườn nên nàng cứ thế với tay lên vặt, bên cạnh là ly nước còn đang uống dở một nửa, trên người còn để cuốn sách, người không biết lại còn tưởng nàng đang đi nghỉ mát' 

Trên là trong một đoạn trích nhỏ, tớ thì thấy không vấn dề gì nhưng không biết mấy cậu có quen với lối viết dở hơi này của tớ không? Đây là cơ hội duy nhất để các nàng công khai chửi vô mặt tui vì cái cách hành văn đó nha. 

Chừng nào up truyện tớ sẽ xóa mục này. :P  Love yah

Maknae Couple (JungLyn/ LynJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ