Intro

4.1K 135 25
                                    

Andddddd Aym back hahahahahahahaha na miss ko kayo! Sobra!

I hope na medyo magaan na ang pakiramdam nyo or medyo na enlighten na kayo sa mga nangyayari sa atin this past few days or weeks rather. Bayaan na muna natin silang magpahinga, physically saka emotionally. Kung tayo nga na drain sa mga pangyayari, sila pa kaya? Willing pa rin naman tayong maghintay sa kanila diba?

Alam ko karamihan din sa inyo nalulungkot dahil konti na lang ang nag uupdate ng mga fics nila dito wattpad. May nabasa pa nga ako na dito na lang sila kumukuha ng AlDub kilig nila tapos nabawasan pa. I know wala ako sa lugar para magsalita pero in behalf of fandom's great authors,  sana po intindihin din natin sila. Kasi iba iba naman po tayo ng ways para mag cope up sa mga nangyari. At tulad ng AlDub, nagpahinga lang din po ang mga otors natin pero I'm very sure na babalik sila kasama ng mga super gaganda nilang mga stories! Ako naman, hindi ako titigil sa pagsusulat kasi mahal ko sina Alden at Maine. At mahal ko rin kayo! Hindi ako titigil hanggat hindi sinasabi nina Richard at Nicomaine na ' tumigil ka na ampapanget naman ng mga fics mo! ' hahahahahahahaha na malabong mangyari dahil hindi nila alam na nag eexist ako😂😂😂😂😂😂. Kaya wala kayong choice kundi pagtyagaan ang kaseksihan ko😂😂😂😂😂😂😅😅😅😅😅😅. I love my badehh anyway🐽🐽🐽🐽.

Natapos na tayo sa journey nina Richard at Maine sa This Time. Ngayon naman sundan natin ang kwento nina Alden at Dei sa medyo mas darker na mundo. Less pabebe more angst....... Let's go!

Warning: may mga scenes and language dito na medyo bawal sa bata. Sabagay kahit warningan kayo binabasa nyo pa rin😒. Char lang 😂😂😂😂. Bahala kayo basta winarningan ko kayo. Wag lang akong ipabarangay ng mga parents nyo, 😅😅😅😅.

Trap. ( Completed ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon