Hello , dạo này mải cùng au mới viết kịch bản chuyện mới quá , bây giờ mới ra chap tiếp được .
Vào chuyện thôiii !
Cậu không muốn có thêm rắc rối nên luôn giữ khoảng cách rất xa ả ta .
Jungkook cố tránh đi và làm việc của mình , nhưng nào đâu ả tha cho cậu . Cậu đang bò lồm cồm trên sàn nhà để lau dọn thì ả từ đâu , trên tay ly rượu vô cớ thả rơi và điểm đến là đầu cậu .
Mùi rượu vang thật thơm và quyện với mùi máu trên đầu Jungkook nữa . Đương nhiên cậu biết là ả cố tình .
Cậu lao đao ôm lấy , màu máu ướm đỏ cả tay , jungkook khó tin , hướng đến ả một ánh nhìn cay nghiệt .
Ả thích thú che miệng cười to .- Ohya , Xin lỗi lỡ tay phải làm sao đây đầu cậu chảy máu rồi kìa .
Cậu dù đang rất đau nhưng cố gắng gượng bản thân không quỳ gối trước kẻ đàn bà này cậu siết chặt tay Ả
- Chị điên rồi , mau dừng chuyện này lại , tôi không muốn liên can gì tới chị .
-Aaaa đau quá.....Đồ dơ bẩn đừng chạm vào tao !
Ả như điên cuồng đạp lên người cậu bằng gót giày sắc nhọn !
Vốn định dừng lại nhưng là jungkook , là nó tự chuốc lấy mà thôiCậu không muốn phải về quê , cậu không muốn bị đuổi việc , cậu không muốn làm cho ông bà thất vọng
Phải làm sao đây ?Jungkook cắn chặt môi chịu cơn đau , không ngừng cắn xé cơ thể cậu
Cứ thế cậu dần ngất đi cho đến khi ả chán việc hành hạ cậu .
Máu hòa chung với rượu thực hỗn độn , ả nhìn cậu bằng ánh mắt khinh thường .
- Người như mày thì sao mà câu dẫn Tae được chứ thằng trai bao , vô học , không biết mình nên đứng ở nơi nào thì đi chết đi !?
Những câu nói cay đắng của ả cậu cũng nghe tiếng , nước mắt nước mũi cứ thế tuôn ra.
Dù có thế , đối với cậu đau đớn nhất chính là phụ lòng người cậu yêu , nên jungkook không cho phép bản thân được yếu đuối , không cho phép mình gục ngã , đớn đau đến thế rồi cũng sẽ mau chóng kết thúc thôi .Taehyung trở về rồi cậu nhận ra được tiếng xe của hắn , Ả vội vàng lao ra không quên xô lấy cậu như đang đe doạ , Jungkook mất thăng bằng ngã xuống cùng với mớ suy nghĩ ngu ngốc của mình .
Tồi tệ quá , bộ dạng cậu
Cơn đau chiếm giữ cả cơ thể cậu , thực khó nhằn để đứng vững bỗng nhiên bị hắn hung hăng đạp lên tấm lưng gầy gò của mình .
Jungkook thở hắt ra , mông lung nhìn hắn .
Hắn say rồi , cậu sợ lắm khuôn mặt lạnh lùng của hắn !! Taehyung, hắn làm sao thế này .- Đồ dơ bẩn mau dọn dẹp hết đống này !!
Kim Taehyung không làm chủ hành vi lảo đảo chỉ tay , hàng lông mày cau lại dù thế hắn vẫn đúng chất một tổng tài , chỉ là vô tình thôiẢ ngay cạnh hắn gương mặt tràn đầy thỏa mãn .
-Taehyung ahh ! anh say rồi để em đưa anh lên phòng nhé
Ả nhõng nhẽo , vẫn lườm jungkook .Thật ra trong lòng hắn mình chỉ là một người như vậy thôi sao ?
Mớ lộn xộn và cơn đau cậu chẳng còn bận tâm , khóc cạn nước mắt , cậu cũng mệt rồi , vốn dĩ bản thân không hề có chỗ đứng trong cái xã hội cuồng điên , xâu xé nhau như hiện tại .
Cậu tồn tại lúc này là để báo hiếu với người thân cậu , nên jungkook sớm đã biết mình biết ta
Rốt cuộc cũng chỉ là một kẻ hèn nhát , tủi nhục .Trở lại với căn phòng mình
____________________________________Còn phòng bên kia , sặc mùi hoan ái , Kim Taehyung trong cơn say bị câu dẫn bởi chiếc váy được khoét giữa ngực hiện rõ vòng 1 nở nang , bên dưới ôm sát lấy người ả tôn lên đường cong ma mị , quyến rũ .
Chỉ là hôm nay lâu ngày gặp bạn thân lại hơn quá độ nên trước mắt chỉ muốn giải thoát cho dục vọng bản thân .
Hắn điên cuồng mút mát , rồi dần dần nuốt trọn lấy đôi môi dày cộm son của ả .
Cứ dây dưa một hồi môi lưỡi , bàn tay hư hỏng của Ả luồn xuống nơi mà tiểu Tae đang cương cứng xoa nắn .
Vùi đầu vào cổ ả hắn hôn hít xương quai xanh , tay không quên chút hết đống quần áo của mình , và giải thoát cho cự vật to lớn đang cương cứng kia .
Nhào nắn vòng ngực đẫy đà , rồi dần dần đôi bàn tay hư hỏng kia đút vào nơi của người đàn bà , mảng ái muội đang bao trùm lấy cả căn phòng tiếng rên rĩ ma mị không ngừng nghỉ .
- Ahh ahh ahh , Tae Tae ahh mạnh lên !!! Yêu anh .
tiếng của ả xen lẫn với tiếng gầm gừ như rất thỏa mãn của hắn .Hai con người mơn trớn , miên man trong cơn khoái lạc .
____________________________________
Ngược lại , chỉ cách đó một vài bước chânLà tiếng nấc của Jungkook trong đêm nghe thật não lòng.
Bị đánh à ?
Có chứ!
Bị lăng mạ , sỉ nhục à ?
Có chứ!Cậu cũng biết đau , cậu cũng là con người mà !
Jungkook khẽ nhìn qua ô cửa sổ nhỏ trong phòng , Seoul về đêm thật đẹp ánh sáng lấp lánh trên từng khu phố , dòng người vẫn đưa đẩy tấp nập .
Khung cảnh này nhộn nhịp muôn phần nhưng trong mắt ai đó nó chỉ là một màn sương còn vấn vương trắng xóa .
Tại sao dòng người ấy vẫn vui vẻ vẫn hạnh phúc nơi có ánh đèn vàng , nơi có lứa đôi , có gia đình , mà chỉ có cậu ....chỉ có cậu đang đau lắm trong tim này cứ nhói lên không
ngừng .Một giọt nước rơi xuống nền gạch .
Bỗng ánh lên thực đẹp và sáng tựa như thuỷ tinh !
Trong màn đêm đen , lạnh lẽo vẫn có một người con trai đôi mắt thẫn thờ nhìn ra xa xăm nơi thành phố đang nhộn nhịp mà
đầy đau khổ trong mắt người ấy .Người con trai với tấm lưng gầy yếu , thật cô đơn , thật trống trải .
Cậu biết rồi ! Cậu sẽ sống mạnh mẽ và cậu sẽ cố gắng chịu đựng dù là nó có đau như ngàn mũi tên xuyên thủng như đày đoạ con người cậu , chàng trai ấy dần thiếp đi trong tình trạng đau đớn , mệt mỏi dày vò .
____________.................____________
Jungkook , cuối cùng đã thấu hiểu ! cậu học được cách sống nơi đây rồi .
Hết !!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤
Fanfiction"Jeon Jungkook con là đứa trẻ mạnh mẽ , dũng cảm , chúng ta sẽ nhớ con lắm " "Jungkook mày thật ghê tởm, đáng chết , biến đi cho khuất mắt tao thằng nhà quê vô học " "con không sao đâu, quen rồi mà" " Không...làm ơn, cầu xin các người đừng làm vậy...