- Các người làm cái trò gì vậy hả ? Cái lũ vô dụng .. .
Như thường lệ cứ 6h lại thấy sự có mặt của người đàn ông này không còn gì xa lạ .
Hắn hí hửng cầm chiếc bánh kem phủ phô mai thượng hạng đến cho người hắn thương đang nằm ở phòng bệnh kia .
Nhưng hôm nay người ấy không còn ở đó nữa .
Hắn chợt nhớ đến những vệt máu loang lổ dài trên đất , Jungkook rên rỉ ôm thân nhỏ bé , cậu ngất đi cùng với cơn đau .
Tim hắn bỗng nhói lên .
Kim Taehyung rất sợ nếu để cậu tuột khỏi vòng tay mình , cánh hoa mỏng manh ấy ra lụi tàn .
Tiếng quát mắng của hắn khiến mọi nhân viên tái xanh mặt không ho he dù nửa lời .
Cho đến khi Taehyung hạ giọng mới có một y tá lên tiếng .
- Jungkook đã nói gì ?
- Cậu...cậu ấy bảo là tôi không muốn ở đây nữa tôi đã khỏi bệnh giờ khỏe hẳn có thể tự về không được phép nói với Giám đốc ạ .
Taehyung chừng mắt nhưng im lặng , hắn chưa hiểu jungkook đang được chăm sóc mỗi ngày hắn vẫn cố gắng thể hiện cái thứ tình cảm ngu ngốc bị người đời thị phi này đến trái tim cậu .
Tại sao jungkook lại muốn lần nữa rời bỏ hắn ?
Hắn chưa đủ tốt ư?
Hay cậu ghét bỏ hắn ?
Taehyung chỉ cần nhấc một cuộc điện thoại dù jungkook có xa hắn hàng ngàn km thì cũng không là trở ngại.Nhưng lòng hắn chẳng muốn thế .
Jeon jungkook sẽ mãi gò bó khi bên hắn , có cố níu giữ cũng chỉ làm tổn thương cậu mà thôi , dù hắn đau nhưng vết sẹo bên trong cậu mới là in hằn , lần này Taehyung thực sự bất lực rồi .
Sầu não đặt nhẹ chiếc bánh ở đó mi hơi nheo lại , nặng nề bước ra phía cửa .
_________
- Cậu ăn đi .
Hoseok mua đại một tô mì tương đen nóng hổi dí vào tay jungkook.Thì người kia cũng đói lắm nhưng mà cứ nhìn thấy Hoseok lại bắt đầu nhớ đến lần gặp trước cũng chẳng thân thiết gì mà cư nhiên ôm nhà người ta rồi khóc ướt hết cả áo .( quên thì đọc lại chap 22 nhé )
Vô lý quá sức vô lý .
Giờ jungkook ngượng chín mặt cứ để Hoseok ngồi đó mà chẳng nói gì vì cậu cũng không dám nhìn anh ta .
- Sao ? Chê đồ tôi mua à ? Mau ăn đi chứ !
Nói đến đấy , cái cậu jungkook mới mở lời .- không...phải
- Mau ăn đi , cậu đang ở trong nhà tôi thì phải nghe theo ý tôi được không ? Jungkook đang bệnh mà .
- um..xin lỗi..
- Vì sao ?
Hoseok hơi khó hiểu khi jungkook có vẻ sợ hãi mình .Hoseok cứ ôm tô mì mắt cứ hướng về phía cậu như thể anh ta kì thực rất quan trọng jungkook .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤
Hayran Kurgu"Jeon Jungkook con là đứa trẻ mạnh mẽ , dũng cảm , chúng ta sẽ nhớ con lắm " "Jungkook mày thật ghê tởm, đáng chết , biến đi cho khuất mắt tao thằng nhà quê vô học " "con không sao đâu, quen rồi mà" " Không...làm ơn, cầu xin các người đừng làm vậy...