hi tôi biết là mình vô tâm vcl cả mấy tuần mới ra dc 1 chap nhưng mà thề là cứ động vào wattpad là lại thấy lườiiiiiiiii lắm ý...
Bh tôi sẽ cố gắng viết đầy ngọtttt thôi , tự suy diễn là thấy Kookie khổ quá éo chịu dc nên thay hết kịch với trả bản..
Huhu tương tác nhá vào chuyện nè :>
Taehyung POV.
Hai tay tôi khẽ run lên...một giọt nước mặn đắng rơi xuống gương mặt trắng bệch của em tôi Ôm thật chặt em vào thề sẽ không bao giờ để cho em đau đớn như vậy nữa..Jeon Jungkook tôi yêu em!
Không sao cả tôi sẽ đưa em đến bệnh viện ngay đây , em sẽ ổn thôi thiên thần của tôi , hết đau rồi Jungkook bé nhỏ à!
Tôi đưa em lên xe với cơ thể đầy máu me rồi dần dần chìm vào giấc ngủ do kiệt sức .
--------------------------
Hình ảnh một đứa trẻ khuôn mặt bầu bĩnh , lớp da trắng nộn , cái miệng chúm chím... Cứ luôn miệng gọi "Ba, ba"
Đã xuất hiện mấy ngày nay
Đứa bé ấy cực lắm nó khóc hoài , đôi lúc muốn đến ôm nhưng trong lòng đột nhiên thấy sợ một điều gì đó rất gần....Triền miên trong giấc ngủ mà cứ ngỡ là đã bao năm trôi qua.
Ánh sáng mập mờ dần hiện ra trước mắt .Jungkook mấp máy môi như muốn nói điều gì mà không phát ra tiếng.
Một cơn đau dữ dội ập đến như lời gọi thức tỉnh sau lần hôn mê sâu tưởng như đã quá lâu đối với cậu.
Mọi thứ đều trắng toát , đây là nơi nào vậy?Đôi mắt đảo quanh một hồi để kịp thích ứng với mọi thứ rồi dừng lại ở thân hình một người đàn ông gục đầu bên cạnh nơi Jungkook đang yên vị .
Đầu tóc có vẻ rối bời , người anh ta toả ra một mùi hương quen thuộc khiến kí ức Jungkook ùa về .
Anh ấy là... Ai thế?
Cậu nghiến răng cố gắng gồng cơ thể mệt nhoài như nhánh cây lâu ngày không chăm bón nhưng đau quá làm cậu khó mà nhúc nhích nổi .
Buộc miệng phải phát ra tiếng- Um...?
Người con trai mang theo hương thơm bạc hà lâu nay cậu tìm kiếm cũng vì thế mà ngóc đầu dậy
Không phải đang ngủ hay sao?
Nhưng khi cậu nhìn thấy người con trai ấy thì Jungkook thề là chỉ muốn mình chẳng bao giờ tỉnh lại để không phải đối diện với sự thật này....
Nhưng trong lòng vẫn còn một điều muốn nói!
Một âm thanh của thứ vụn vỡ.
Bỗng choàng tỉnh giấc sau cơn mơ dài ...Một âm thanh ngập tràn sự đau đớn.
Cố che lấp nhưng đôi mắt không thể chìm vào giấc ngủ một lần nữa!Nỗi đau trong cổ họng em thêm tệ...
Cố che đậy đi hết những gì
Giờ đây em không có lấy một tiếng nói!Rồi lại nghe thấy âm thanh đó
Cứ thế lặp lại trong nỗi cơ đơn kinh hoàng.Tự thả mình vào cơn đau thế kỉ
Chôn vùi đi giọng nói, niềm tin của chính em, vì anh!
( Chuyển thế lung tung từ Intro của Taehyung này, nghe chưaa này tóc đen nhé đẹp giaiiii lắm ớ! )
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤
Fanfiction"Jeon Jungkook con là đứa trẻ mạnh mẽ , dũng cảm , chúng ta sẽ nhớ con lắm " "Jungkook mày thật ghê tởm, đáng chết , biến đi cho khuất mắt tao thằng nhà quê vô học " "con không sao đâu, quen rồi mà" " Không...làm ơn, cầu xin các người đừng làm vậy...