( haloooo chap 7 đây )
Cũng đã trưa muộn mà KTH vẫn chưa ăn gì hắn lại bỗng nghĩ đến cái con người nhỏ bé , ngốc nghếch vẫn hay căm cụi trong bếp nấu ăn cho hắn và cả vị cơm ngọt ngào ấy nữa .
Khóe miệng bỗng hé lên cười , vươn vai rồi đi đến phòng thiết kế cố tìm kiếm bóng dáng của cậu .
- Jungkook đâu ?
hắn cau mày hỏi một nhân viên gần đó-Dạ cậu ý , đã đi với trưởng phòng Jimin ra ngoài rồi ạ .
nói rồi cô nhân viên sợ hãi rời đi , ánh mắt anh ta thật rợn người lúc nào cũng vậy chẳng thấy Kim tổng cười chút nào .
Jimin? Vẻ mặt khó hiểu của hắn lúc này quá đỗi ưu tú , hàng lông mày cương nghị cau lại suy nghĩ
- Tae ah ! anh làm gì ở đây vậy ?
Kin Ean từ xa nói .- Làm gì tôi cũng phải nói với cô?
Hắn chẳng buồn liếc ả , dù người kia có tình ý đến cỡ nào .-Ah khô...ng , Tae chúng ta đi ăn trưa đi .
Bất đắc dĩ thôi , hắn nhún vai .
- đi đâu?
Taehyung chán nản nói
Nhưng với ả là vui biết bao- Tae à! em biết 1 nơi đang hot , anh có muốn đến không?
Kim Ean thực hào hứng , ánh mắt ả rung rinh khoé miệng cười mãi thôi .- Tùy
hắn lạnh lẽo nói-Vâng , chúng ta đi công viên Disney nhé .
bước xuống xe theo mắt người khác nhìn thì là một đôi tình nhân , sắc đẹp và khí chất hơn người .Nhưng thực tế lại khác .
Ả nhông nhẽo ôm lấy cánh tay săn chắc của Taehyung .
Nhưng cũng mau chóng bị gạt ra , và ánh nhìn không mấy vui vẻ gì từ hắn .- Taehyung ah! dù sao thì chúng ta cũng được sắp đặt để kết hôn , nếu anh không muốn cũng phải làm cho lão Kim vui lòng chứ .
Gương mặt Ả lúc này rõ mang vẻ tội lỗi .-Tùy cô , cũng đừng mang ba tôi ra hăm doạ , làm như hợp đồng đi .
Hắn bâng quơ nói.
- anh...
Ả dẫn hắn di khắp mọi nơi .
Khuôn mặt như thể bị ép buộc của hắn đã lộ rõ , 1 câu cũng không thèm động .Thấy vậy ả bịu môi
- Tae ! Anh đâu cần phải như vậy , tại sao chứ em đã rất cố gắng mà có điều gì anh không hài lòng ở em !! Chỉ là em đã yêu anh như vậy nên không hề biết cảm xúc của anh , Taehyung em..xin..lỗi nếu anh không muốn thì , em sẽ....
Ả đang khóc đúng là trông rất đáng thương .
Taehyung biết bên đường chiếc xe ôtô kia đang theo dõi mình nên vội vàng ôm cô ta vào !
Một cái ôm cứng ngắc .
- đừng làm trò ở đây được không? Mau nín .Và cũng tại công viên này có hai con người đang nắm tay nhau vui vẻ .
- Jiminie cảm ơn anh hôm nay tuyệt lắm
-Kookie thấy vậy hả lần sau đi tiếp nha !
-Nào bây giờ uống tiếp đi
Jimin thích thú nhìn cậu đang ăn uống sau ngày vui chơi như một đứa nhỏMọi người nhìn thấy cũng phải ghen tị , bởi cái vẻ đáng yêu vô độ thế kia .
Ăn uống đã dừng lại Jimin nắm tay cậu tiến ra ghế đá .
Cạnh đó không xa là Taehyung và Ả
Vô tình bắt gặp hơi nheo đồng tử nhìn kĩ người bên kia chăng phải Jeon jungkook sao? Hắn cố dụi mắt check lại lần nữa .Đó chính là chàng thiên thần đeo chiếc bờm trắng đang nở nụ cười làm hở chiếc răng thỏ mới xinh , mới yêu kiều , nước da trắng hồng , đôi mắt to tròn , bờ môi anh đào vẫn luôn đỏ mọng , sống mũi thanh cao , rất hài hoà .
Jungkook em toát lên sức sống , sự hạnh phúc đến lạ .Hắn trìu mắt , miệng bỗng mỉm cười ôn nhu ngắm nhìn con người xinh đẹp tuyệt vời ấy .
nhưng bên cạnh là jimin đang cưng chiều xoa đầu cậu , đúng là họ khá giống 1 cặp hắn nghĩ .
Ả ta thấy hắn không hề nghe đến lời ả nói trước đó vậy tỏ ý khó chịu .- Tae anh nghĩ gì vậy chứ ?
- Không gì cả .
- Tae anh ngồi đây chờ em nhé .
Không nói gì .
- jungkook em muốn ăn kẹo bông không ?
Naee ~~ jungkook tươi cười nhìn jimin .
Tim hắn lại lỡ một nhịp mất , cứ nhìn cậu từ xa sẽ là thói quen của hắn thôi .
- Anh đi mua , kookie ngồi đây chờ anh nhé !
Jimin nhanh chóng rời đi , để lại thỏ trắng một mình .
Taehyung chẳng làm chủ bản thân đôi chân cư nhiên mà tiến tới chỗ cậu .
Đột nhiên một đám thanh niên đông người đi qua xô đẩy , trong một phút giây nào đó thiên thần kia đã biến mất .Jungkook vốn là sợ đông người mà lại ở một mình , tâm trí có chút hoảng loạn .
Cậu chạy ngay khi đám người đó đi qua .Rồi tự mình làm khó mình , lạc giữa hàng ngàn con người khác .
Rưng rưng nước mắt miệng thì liên tục lẩm bẩm
- Jimin ah , anh đang ở đâu vậy ?Đang loay hoay tìm kiếm Jimin , thì kookie vô tình chạm chúng 1 người phụ nữ .
Votee điii nào !!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤
Fanfic"Jeon Jungkook con là đứa trẻ mạnh mẽ , dũng cảm , chúng ta sẽ nhớ con lắm " "Jungkook mày thật ghê tởm, đáng chết , biến đi cho khuất mắt tao thằng nhà quê vô học " "con không sao đâu, quen rồi mà" " Không...làm ơn, cầu xin các người đừng làm vậy...