Nền trời xanh thẳm trùng lớp , đan xen từng hàng mây bão hòa vào nhau , xa xa lại thấy tách rời hệt như một cục kẹo khổng lồ mang màu trắng đặc trưng .
Tạo nên hình thù vui mắt , nhưng lại thật ảm đạm khiến người ta rầu rĩ , bên kia bầu trời thì hùng vĩ vô cùng vì sâu vào những lớp là một màu xanh nhẹ nhàng hơn .
Giọt nắng rơi rớt chỉ làm nền cho cảnh tượng hào nhoáng , đằng kia một chút xanh hồng trồng ánh vàng nắng hiền hòa , chen lên trên là màu trắng xám trông như bức họa tuyệt mĩ chẳng mấy ai để tâm đến nay thu lại trong đồng tử Jungkook .
Hiện lên khung cảnh của thiên nhiên nơi đất mẹ gửi gắm , quá xinh đẹp khó thốt bằng lời .
Khi mặt trời ló rạng , ráng chiều soi in bóng xuống mặt đường Jungkook vẫn ngơ ngẩn hít hà hơi thật sâu như thể đã rất lâu chưa hòa mình vào đất trời .
Tán cây rung rinh theo gió , mát dịu khẽ thổi vào hướng mặt cậu sinh ra nghẹn ngào chẳng thể cất bước .
____
Tôi tự hỏi " Đã bao lâu rồi , chưa có cảm giác tự tại thế này "
Đến cả xuất viện cũng lén lút mà đi , đơn giản thôi vì tôi chẳng muốn phiền hà gì tới hắn ..
Để rời khỏi đó cũng cực lắm chứ bộ .
Taehyung có gia đình , sự nghiệp, tình yêu mà không phải ai cũng có .
Còn tôi thì sao...nhìn đi rồi nhìn về tôi chẳng có gì .
Tôi thầm nghĩ đứa con trai như tôi có lẽ phải sớm bốc hơi khỏi cái thế giới này rồi .
Trong khi người ta đấu tranh vì cuộc sống , tiền tài thì mình vô dụng hết lần này đến lần khác để người đời khinh khi , coi chẳng bằng ai.
Thật là không ra gì .
Tôi đút tay vào túi quần .
" sao hắn lại tốt với mình như thế , tôi nào xứng ?"Mỗi tuần hắn vẫn dành cả ngày để chăm sóc và giúp tôi bình phục vết thương .
Hắn không nghĩ sẽ làm người vợ chưa cưới kia ghen rồi lại tới hành hạ tôi không ?
Nhưng những hành động nhỏ thôi đã khiến tôi đổ gục rồi .
Chỉ là tôi sẽ không bước vào vết nhơ ấy nữa .
Tôi cười chế giễu bản thân .
Đã đứng đây 30' chân bắt đầu thấy tê rần rần.Tôi nhìn xung quanh hiu quạnh , tự nhủ mình nên bước về đâu .
Nực cười nhỉ khi tôi còn chẳng biết mình phải đi đâu về đâu , lại trách số phận mình hẩm hiu quá .
Khịt mũi một cái , khóe mắt đã đỏ au , trên tay còn cầm chiếc chìa khóa nhà Anh .
Trầm mặc nửa ngày .
"Mình quá vô tâm không ?
Giờ Jimin thế nào , tôi còn có thể vác cái mặt này về ư ?"Tôi bất giác xoa xoa cái bụng như một thói quen .
Thời gian trôi thật nhanh đã gần 1 năm rồi .Tôi cứ đứng yên một chỗ .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Em Là Ai /너 누구 니?❤
Hayran Kurgu"Jeon Jungkook con là đứa trẻ mạnh mẽ , dũng cảm , chúng ta sẽ nhớ con lắm " "Jungkook mày thật ghê tởm, đáng chết , biến đi cho khuất mắt tao thằng nhà quê vô học " "con không sao đâu, quen rồi mà" " Không...làm ơn, cầu xin các người đừng làm vậy...